Today’s NEWS FEED

Gossip

ยังมีแรงสู้ By : แม่มดน้อย

2,467


วันที่ 14 มกราคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นSET ฝ่า 1,550 จุด ได้ แล้วถอย    ด้วยราคาหุ้นDELTAร่วง11.14%  แม้หุ้นใหญ่หลายตัว พยายามรักษา ระดับราคา  เรียกว่า จุดต้าน 1,550 จุด คงต้องผ่านไปให้ได้  บนกระดานหุ้น ก็มีหุ้นทรงอิทธิพล หลายตัว เพียงแต่นักลงทุน จะหยิบหุ้นตัวไหน มาทำดัชนี   ท่ามกลาง ความเชื่อมั่นของนักลงทุน ตอนนี้เกือบร้อย  พร้อมเล่น พร้อมเทรดและลุย

          ตลาดหุ้นไทย ยังมีแรงสู้ ต่อให้อัพไซด์ เหลือน้อย ก็ตาม หุหุ

          ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,540.62 จุด ลดลง 6.69 จุด  คิดเป็น 0.43% มูลค่าการซื้อขาย51,527.80 ล้านบาท

          SCC เดินหน้าต่อเนื่อง นับว่า เป็นอีกหนึ่งหุ้นที่น่าจับตามอง เช้าวันนี้ ราคาหุ้นSCC อยู่ที่ 392 บาท บวก6 บาท คิดเป็น 1.55%  บ่ายวันนี้ จะเลี้ยงไปทางไหน โปรดติดตาม

          วานนี้ สุขสันต์ ยศะสินธุ์ หุ้นใหญ่ CHAYO ขายBig Lot 9.50% ให้ สุระ คณิตทวีกุล  จํานวน 33,500,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 4.75 ของหุ้นที่ชําระแล้ว  และนพ.พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี จํานวน 33,500,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 4.75 ของหุ้นที่ชําระแล้ว (Paid-up Capital) ในราคา 7.65 บาท (คํานวณจากราคาเฉลี่ยถ่วงน้ําหนัก 7 วันทําการย้อนหลัง (ระหว่างวันที่ 4 - 12 มกราคม 2564) ลด 5%)  ฝั่งCHAYO ชี้ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นในครั้งนี้ ไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการบริหารจัดการ ตลอดจนนโยบายการดําเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

          ครั้งนี้ สุขสันต์ ยศะสินธุ์ หุ้นใหญ่ CHAYO ได้พันธมิตร ได้เพื่อนฝูง เครือข่ายของ สุระ คณิตทวีกุล-นพ.พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี

          OR กำหนดราคาขายไอพีโอเบื้องต้น 16-18บ./หุ้น เปิดจองซื้อPre-emptive Rights 25-28ม.ค.64/รายย่อย24ม.ค.-2ก.พ./สถาบัน 3-5ก.พ.64

          ไทยยูเนี่ยน อินกรีเดียนท์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดไลน์ผลิต ยูนีกโบน  ผงแคลเซียมจากกระดูกปลาทูน่า   จำหน่ายทั่วโลกเดือน ม.ค.นี้เป็นต้นไป   (ยูนีกโบนยังถูกต้องตามกำหนดฮาลาลและโคเชอร์)

          GULF ทุ่ม1.2พันลบ. ซื้อหุ้น70.5% ในGlobal Mind Investment Management (GMIM)....GMIM เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ซึ่งจดทะเบียนในประเทศ สิงคโปร์ มีการลงทุนทั้งทางตรงและทางอ้อมในธุรกิจพลังงานหมุนเวียน เช่น พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานน้ำ และพลังงานลม รวมถึงธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน เช่น ท่าเรือสินค้า และคลังสินค้า และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ในประเทศเวียดนาม  งานนี้GULF บอก เข้าไปลงทุนใน GMIM เพื่อเป็นขยายการลงทุนในประเทศเวียดนามต่อไป

          FPI ปักธงปี 2564 กลับสู่โหมดการเติบโตอีกครั้ง ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น 15% จากปีก่อน ผลจากการรับรู้รายได้จากงานในมือที่มีคำสั่งซื้อล่วงหน้าไว้แล้วกว่า 600-700 ล้านบาท ขณะที่บริษัทย่อยที่อินเดีย "FPI AUTOPARTS INDIA PRIVATE LIMITED" สัญญาณดีมีออเดอร์เพิ่ม ฟาก "สมพล ธนาดำรงศักดิ์" กรรมการผู้จัดการ ระบุ ปีนี้จะรับรู้รายได้ทั้งหมดจากอินเดีย ลุยงาน OEM เต็มสปีด พร้อมเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ รองรับอุตสาหกรรมยานยนต์ สร้างรายได้ สนับสนุนอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้น

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้