Today’s NEWS FEED

Gossip

เหนื่อยนักก็พักบ้าง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,756


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 15 มกราคม 2564 ) ----- เหนื่อยนักก็พักบ้าง!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,535.98 จุด -11.35 จุด หรือ -0.73% เมื่อดัชนียังเจอแรงขายหลังขึ้นทดสอบแนวต้าน 1,550 จุดยังยืนไม่ได้เจ้าค่ะ ตรงจุดนี้ต้องกลับมาสะสมพลังกันอีกสักรอบ อีกทั้งกำลังจะมีหุ้นใหญ่อย่าง OR เข้าตลาดกองทุนอาจมีขายหุ้นปรับพอร์ตตรงจุดนี้ด้วยเจ้าค่ะ

        ปังๆตามคาดเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TASCO วันนี้ร้อนแรงกันเลยทีเดียวขึ้นมาปิดที่ 21.10 บาทไฮของวันบวกขึ้นมา 10.47% ยังไม่มีข่าวอัพเดทล่าสุดเจ้าค่ะ แต่ทางโบรกก็มองว่าแนวโน้มกำไรใน Q4/63 จะดีขึ้นอีกทั้ง มีความเป็นไปได้ที่จะเห็นการจัดหาน้ำมันดิบแหล่งใหม่ ทดแทนแหล่งจากเวเนซุเอลาเจ้าค่ะ มาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 21.60 บาทกันเจ้าค่ะ

        พักตัวก่อนวอแรนท์เข้าเทรดสำหรับหุ้น STARK เจ้าค่ะปิดที่ 4.74 บาท พรุ่งนี้ลุ้นเด้งเจ้าค่ะ โดย STARK-W1 มีกำหนดเริ่มซื้อขายในวันพรุ่งนี้ เป็นประเด็นหนุนอีกทั้งผลงานดำเนินงานเติบโตต่อเนื่องทั้ง 3 ไตรมาสในปีที่ผ่านมา และก็มีลุ้นโตต่อในไตรมาสสุดท้ายมาลุ้นกันว่า 5.00 บาท จะขึ้นไปยืนได้ไหมในวันพรุ่งนี้ ลุ้นกันเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่พักตัวน่าจับจ้องเช่นกันสำหรับหุ้น GPSC พักตัววันแรกหลังขึ้นมาแรงซึ่งเจ๊ยังคงให้จับตาจังหวะพักตัวโดดขึ้นรถกันไปลุ้นต่อเจ้าค่ะ สำหรับใครชอบตัวนี้แล้วยังคงเป็นขาขึ้นต่อเนื่อง ให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งปีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น SIS เจ้าค่ะ ปิดที่ 18.50 บาท บวก 5.11% ปิดบวกวันแรกในรอบ 5 วันทำการ ลุ้นไปต่อในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ สำหรับตัวนี้โบรกยังมองโอกาสเติบโตต่อจาก Q3/63 ให้เป้ามูลค่า 24.00 บาท พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันต่อดีไม่ดีอาจมีเห็น 20.00 บาท อิอิ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้