Today’s NEWS FEED

Gossip

ผันผวน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,361


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 15 กรกฎาคม 2562 ) ----- ผันผวน‼️ ตลาดบ้านเราเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาค่อนข้างจะผันผวนหน่อยนะเจ้าคะ จากแรงขายทำกำไรออกมาตั้งหลักกันสักหน่อย เพื่อลดความเสี่ยง หลัง ธปท. ออกมาตราการสกัดเก็งกำไรค่าเงินบาท ส่วน ตปท. มาลุ้นกันต่อว่าในสิ้นเดือน ก.ค.นี้ ว่าเฟดจะลดเอกเบี้ยหรือไม่ ส่วนในสัปดาห์นี้มาจับตาการประกาศงบ Q2 ของกลุ่มแบงค์กันต่อจะออกมาถูกอกถูกในกันหรือเปล่า

        ว่าในส่วนของการประกาศงบกลุ่มแบงค์แล้ว ตัวแรกมาดู KKP เจ้าค่ะ พักตัวลงมาตามตลาดเจ้าค่ะ ยืนแนวรับ 71.25 บาทได้สวยงามเจ้าค่ะ โดยในรอบนี้ได้ปัจจัยบวกจากการลุ้นงบผลประกอบการ Q2/62 ที่จะออกมาปังๆเจ้าค่ะ ทรงกราฟยังคงสถานะเป็นขาขึ้นชัดเจน มีลุ้นทดสอบแนว ATH เดิม ที่ 77.25 บาท นอกจากนี้ยังเป็นหุ้นที่มีปันผลดีด้วย จับตาลุ้นกันให้ดีเจ้าค่ะ

        รีบาวด์ขึ้นมาได้สวยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับ PTTGC บวกสวนตลาดขึ้นมาสวย แอบขึ้นมาทำไฮ 63.00 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 62.75 บาท บวกขึ้นมา 1.21% เจ้าค่ะ ด้านโบรกให้เป้าไว้ที่ 70.00 บาทเจ้าค่ะ ส่วนเราเก็งกำไรกันไปเทคนิคต้านสั้น 65.00 บาทผ่านได้ปลิวๆ ใครชอบหุ้นใหญ่แนะลุ้นจับตากันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มาลุ้นนิวไฮกันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าอย่างที่ TPCH สักหน่อยเจ้าค่ะ ปรับตัวสวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 12.80 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 2.40% เจ้าค่ะ ล่าสุดอวดข่าวดี TPCH ลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับ กฟน. 9.5 MW ดันกำลังผลิตแตะ 116.3 MW ปัจจัยบวกมาสมทบให้ได้ลุ้นแนวต้าน 13.20 บาทไฮในรอบปีผ่านได้ระเบิดแรงๆเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเนื่องนะเจ้าค่ะ

        มาดูกันที่แม่เสือสาว ESSO กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ปรับตัวขึ้นแรงต่อเนื่อง 3 วันทำการเจ้าค่ะ พร้อมวอลุ่มที่พุ่งสูงขึ้น แบบนี้น่าจับตาเป็นพิเศษเช่นกัน ล่าสุดพุ่งขึ้นปิดที่ 11.20 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 4.67% เจ้าค่ะ รอบนี้กลับมาลุ้นพร้อมกับงบเช่นเดิม ที่คาดการณ์น่าจะเติบโตขึ้นเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้าน 11.90 บาทเจ้าค่ะ

        ตามกันต่อ สำหรับหุ้นซิ่งๆ อย่างรถแจส JAS และ JAS-W3 เจ้าค่ะ ยังมีประเด็นบวกในส่วนของ JAS จะขายสินทรัพย์เข้า JASIF คาดว่าจะเกิดขึ้นได้ประมาณปลายปีนี้ พร้อมจะจ่ายปันผลสูงลิบลิ่วถึง 1.00 บาท/หุ้น ทำให้ในช่วงนี้ยังมีการเก็งกำไรเข้ามาเรื่อยๆ ใครชอบก็มองกันที่แนวรับไว้เน้นปลอดภัยหน่อยก็แม่ ชอบซิ่งๆเสียวๆก็มองลูก สายเก็งกำไรจัดไปอย่าให้เสียจ้า

        ปิดท้ายกันที่หุ้นยางพารา อย่าง STA กันหน่อย ยังคงตามตัวเดิมๆที่ยังยืนแนวรับกันต่อเจ้าค่ะ ใครยังไม่ได้ขึ้นรถหาจังหวะสะสมไว้รอมีระเบิดแรงๆในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังมีประเด็นบวกเฉพาะตัวหนุนจากการใช้ยางในประเทศและราคายางปรับตัวสูงขึ้นเจ้าค่ะ ล่าสุดมีโอกาสจะได้รับประโยชน์ทางอ้อมจากการอนุมัติงบประมาณการทำถนน 400 กว่าเส้นใน 76 จังหวัด คาดว่าจะมีการใช้ยางพารากว่า 20,000 ตัน ซื่งงานนี้ STA ก็รับประโยชน์ไปเต็มปากเต็มคำ สายเก็งกำไรมาลุ้นกันต่อ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้