Today’s NEWS FEED

News Feed

สลับกัน By : แม่มดน้อย

2,751

วันที่ 10 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นรายการร่วมด้วย ช่วยกัน เช้าๆ หุ้นกลุ่มพลังงาน ดัน ต่อมา แตะมือ ใช้ กลุ่มแบงก์ ดันSET ขณะที่หุ้นกลาง เล็ก จิ๋ว ส่วนใหญ่ ราคากอง เกลื่อนไปหมด แบบว่า  เปรียบกับ จีดีพี ประเทศ ตัวเลขดูดี  แต่คนทำมาหากิน บ่นกัน (ความมั่งคั่งไม่กี่ธุรกิจ กี่ตระกูล)  

        เอาเถอะ ตอนนี้จิตวิทยาการลงทุนของนักลงทุน ดี การเจรจาการค้า สหรัฐ-จีน น่าจะออกมาดี   แต่ปัจจัยการโหวตร่างข้อตกลง Brexit ในสัปดาห์หน้า ก็เป็นสิ่งนักลงทุนให้ความสนใจ น่าติดตาม...ตราบใด ราคาน้ำมันในตลาดโลกไม่ผันผวน หุ้นกลุ่มพลังงาน น้ำมัน คงเอาอยู่....หุหุ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,593.27 จุด เพิ่มขึ้น 2.77 จุด  คิดเป็น 0.17% มูลค่าการซื้อขาย 24,139.41ล้านบาท

        PIMO ทรุดกว่า 24% เช้าวันนี้  บ่ายวันนี้ แต่ฟลอร์ที่2หรือไม่ ก็เป็นอะไร ฝั่นตลบไปหมด แม้แต่เจ้าของหุ้นเอง ก็ยัง มึน งง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมัวแต่เจรจาการค้า ทำธุรกิจ แน่นอน  แรงขายของหุ้นPIMOวันนี้  รอบนี้ น่าจะเป็นรายการบังคับขาย เกิดขึ้นผสมโรงไปด้วย

        TIGER ลื่นไหล ประดุจ เจ้าออกของ  อำลาแล้ว  ราคาหุ้นTIGER  จึงออกอาการอย่างนี้  ดั่งนั้น นักลงทุน  นักเก็งกำไร ควรอยู่เฉยๆเป็นการดีที่สุด  ปล่อยให้กลไกตลาด  จัดการหุ้นTIGER ให้เรียบร้อยจากนั้น จึงค่อยมา ตัดสินใจ เหอะๆ

        หุ้นโรงพยาบาล BDMS BH BCH EKH RJH CHG ...กอดคอกัน ร่วง ต่อ หลังจาก  วานนี้ คณะกรรมการกลางว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ (กกร.) สรุปให้เพิ่มเวชภัณฑ์ เป็นสินค้าควบคุม จากปัจจุบันที่มีเฉพาะยารักษาโรคอยู่ในบัญชีสินค้าควบคุม และเพิ่มการบริการทางการแพทย์เข้ามาอยู่ในบริการควบคุมด้วย ด้วยหวั่น รายได้ของโรงพยาบาล คงลดลง   ยังไง ก็อย่าไปคิด  กลัวเกิดเหตุด้วย เจ้าของหมอๆทั้งหลาย คงพลิกแพลง เอาตัวรอด ซิกแซก....(เช่นขึ้นค่าห้องสิ....)

        AJD คืนชีพต่อ เช้าวันนี้ ราคาหุ้นยืนที่ 0.23 บาท บวก 0.05 บาท คิดเป็น 27.78%  ฟาก "วัชรินทร์ ดวงดารา" แม่ทัพคนใหม่ของ AJA  ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจต่อไป เชื่อมั่นปัจจัยพื้นฐานบริษัทฯ ยังเข้มแข็ง พร้อมระบุธุรกิจ AJA ยังมีอนาคต ขยายไลน์ธุรกิจโลจิสติกส์ จ่อเปิดตัว "เบสท์ เอ็กซ์-เพรส" ขนส่งพัสดุด่วน อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ม.ค.นี้ ส่วนธุรกิจยนต์ไฟฟ้าเดินหน้าตามแผน เตรียมส่งมอบรยนต์ไฟฟ้าครบ 1,000 คันในปีนี้

        “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” บิ๊กบอส MTC  ยันไม่ได้รับผลกระทบจากดอกเบี้ยขาขึ้น เดินหน้าลุยปล่อยสินเชื่อ P-Loan เต็มสูบ รอแค่แบงก์ชาติประกาศกติกาออกมาให้ชัด วางเป้าปี 2562 รายได้และกำไรโต 35% ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ผุดสาขาเพิ่มอีก 600 แห่ง ทั่วไทย เผยวันที่  11 มกราคมนี้ เตรียมโรดโชว์ นักลงทุนสถาบัน-กองทุนในประเทศสิงคโปร์ โชว์ศักยภาพธุรกิจในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า โตไม่ยั้ง

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“EPCO พร้อมลุยสร้างโรงไฟฟ้าฟูเยี้ยน”
 หลังจากเปิดตัว โครงการโรงไฟฟ้าฟูเยี้ยน ประเทศเวียดนาม มาได้สักพัก  ถึงตอนนี้ได้ฤกษ์งามยามดีที่“ยุทธ ชินสุภัคกุล” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ประกาศพร้อมทำพิธีวางศิลาฤกษ์ ลงเสาเอก เอาฤกษ์เอาชัยเรียบร้อยแล้ว งานนี้มีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการพลังงาน อุตสาหกรรม และการค้า ของประเทศเวียดนาม ร่วมเป็นเกียรติอย่างคับคั่ง บรรยากาศเรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่อลังการเลยทีเดียว  และนับจากนี้ไม่เกินครึ่งปี โรงไฟฟ้ากำลังการผลิตราว 100 เมกะวัตต์แห่งนี้ พร้อมจะผลิดอกออกผลให้ EPCO และพันธมิตรรับทรัพย์ ชวนให้ชื่นมื่นกันถ้วนหน้าเลยคร้า

@@@ผู้บริหาร GPI เข้าพบมุขมนตรีประจำกรุงย่างกุ้งพร้อมสนับสนุนงาน Yangon International Motor Show ครั้งที่ 1
เข้าสู่ศักราชใหม่ ค่ายกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI เจ้าพ่องานมอเตอร์โชว์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่กำลังขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ ก็ยืนยันความพร้อมจัดงาน Yangon International Motor Show ครั้งแรกในเมียนมาร์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 -27 ม.ค.นี้ ภายใน Yangon Convention Center หลัง ‘อโณทัย เอี่ยมลำเนา’ ผู้บริหาร GPI บินลัดฟ้าเข้าพบ ‘Phyo Min Thein’ มุขมนตรีประจำกรุงย่างกุ้ง พร้อมยืนยันให้การสนับสนุนงานนี้อย่างเต็มที่ จึงมั่นใจจะเป็นมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมียนมาร์ ที่มีนวัตกรรมจากค่ายผู้ผลิตรถชั้นนำเตรียมนำมาอวดโฉมอย่างคับคั่งสมกับการรอคอย เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ในเมียนมาร์ให้คึกคักตั้งแต่ต้นปี…
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้