Today’s NEWS FEED

News Feed

Merkle Capital เปิดตัวกลยุทธ์เชิงรุก M-ACT ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรก เปิดทำการ 30 เม.ย. นี้

131

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (26 เมษายน 2567)-------Merkle Capital เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Active ("M-ACT") ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล100 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด สัดส่วนการลงทุนเฉลี่ยรอบปีไม่ต่ำกว่า 80% รูปแบบสะสมมูลค่าไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์  ลงทุนขั้นต่ำครั้งแรก 300,000 บาท เปิดให้ลงทุน 30 เม.. นี้ ผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม/ลดทุน ได้ทุกวันทำการ

 

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Active ("M-ACT") ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด (Market Cap.) หรือ มีมูลค่าของตลาด(Market Cap.) มากกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ* อย่างน้อย 3 สินทรัพย์ดิจิทัล เน้นบริหารกลยุทธ์แบบเชิงรุก(Active) 

 

โดยมีสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเฉลี่ยรอบปีไม่ตํ่ากว่า 80% ของมูลค่าการลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ ซึ่งการลงทุนจะพิจารณาปรับสัดส่วนของสินทรัพย์ดิจิทัล ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุนของกลยุทธ์ให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุน และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม

 

ทั้งนี้ กลยุทธ์ M-ACT บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ... เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า    ไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์ลงทุนครั้งแรกขั้นต่ำ 300,000 บาท โดยผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม / ลดทุน ทุกวันและเวลาทำการของบริษัทซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทุนในวันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

 

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่คาดหวังในระดับสูงมาก สามารถยอมรับความเสี่ยงระดับสูงมากได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ลงทุน หรือผู้ลงทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอื่น อยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

 

*ใช้ข้อมูล  วันทำการสุดท้ายในแต่ละเดือน จากเว็บไซต์ https://coinmarketcap.com

 

คำเตือน

 กลยุทธ์ M-ACT มีลักษณะการบริหารที่เน้นการลงทุนเชิงรุก (Active) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีการทำธุรกรรมในปริมาณมากกว่าหรือบ่อยครั้งกว่าการจัดการเงินทุนในกลยุทธ์อื่น  จึงอาจทำให้ทรัพย์สินของผู้ลงทุนต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกรรมของกลยุทธ์สูงกว่าปกติ

 การจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ผ่านผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล มีความเสี่ยงจากการลงทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน หรืออาจสูญเสียเงินทุนทั้งหมด

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด ("บริษัทฯ") เป็นผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งไม่ได้เป็นสถาบันการเงินตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก และการฝากเงินและสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เงินฝากที่ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก โดยหากเกิดความเสียหายใดๆ กับบริษัทฯ ผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับคืนทรัพย์สินจากผู้ประกอบธุรกิจครบทั้งจำนวนในทันที

 ตลาดแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลไม่มีวันหยุดทำการ แต่เนื่องจากบริษัทฯ มีวันหยุดทำการของบริษัทฯผู้ลงทุนอาจจะไม่สามารถทำรายการได้ในวันหยุด ทั้งนี้ หากเป็นช่วงที่ตลาดมีความอ่อนไหวค่อนข้างมากบริษัทฯ จะพิจารณาเป็นรายกรณีไป

 การจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ผ่านผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ใช่การลงทุนในกองทุนรวม จึงมีความเสี่ยงจากการจัดการเงินทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน หรืออาจสูญเสียเงินทุนทั้งหมด

 ตัวเลข ดัชนี หรือผลการดำเนินกิจการในอดีต เป็นเพียงข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาลงทุนเท่านั้นและไม่ถือเป็นการยืนยันผลการประกอบการหรือผลกําไรในอนาคต

 บริษัทฯ จะมีการนําเงินลงทุนในกลยุทธ์แลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Stablecoin ก่อนการเข้าลงทุนตามสัดส่วนการลงทุนในกลยุทธ์นี้ จึงอาจมีความเสี่ยงที่มูลค่าของ 1 USD Stablecoin อาจลดลงตํ่ากว่ามูลค่าของ 1 ดอลลาร์สหรัฐ โดยสาเหตุอาจเกิดมาจากความน่าเชื่อถือที่ลดลงของ USD Stablecoin จนทําให้ราคา 1 USD Stablecoin ดังกล่าวตํ่ากว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ

 ผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบฐานะทางการเงินของบริษัทฯ ได้จากงบการเงินและผลประกอบการของบริษัทฯ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของบริษัทฯ นอกจากนี้ ควรพิจารณาข้อมูลอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจใช้บริการด้วย เช่น คุณภาพของการให้บริการ และ การจัดการข้อร้องเรียน เป็นต้น

 บริษัทฯ มีการเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (third-party custodian) โดยผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ

 

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาและอ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://merkle.capital/ หรือ ติดต่อ Line : @Merkle.capital Website : http://merkle.capital Facebook : Merkle Capital Youtube : Merkle Capital Tel : 021148314

ที่ทำการ : บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด เลขที่ 188/73 อาคารจี โครงการดราก้อนทาวน์ถนนจรัสเมือง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (เวลา 9.00 - 17.00 .)

 

**คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

**ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตหรือผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดำเนินงานในอนาคต

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้