Today’s NEWS FEED

News Feed

Games Global ประกาศยื่นแบบคำชี้แจงรายการข้อมูลการลงทะเบียนสำหรับการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก

324


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(18 เมษายน 2567)---------Games Global Limited (“Games Global”) นักพัฒนา ผู้จัดจำหน่าย และนักการตลาดชั้นนำในโลกแห่งเกมสไตล์คาสิโอออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และโซลูชันแบบธุรกิจต่อธุรกิจเชิงบูรณาการสำหรับผู้ให้บริการ iGaming ทั่วโลกตามขนาดของเครือข่ายสตูดิโอ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้มีการยื่นแบบคำชี้แจงรายการข้อมูลการลงทะเบียนต่อสาธารณะในแบบฟอร์ม F-1 ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (“SEC”) โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการเสนอขายหุ้นสามัญต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก ยังไม่มีการกำหนดระยะเวลาในการเสนอขาย จำนวนหุ้นที่จะเสนอขาย และช่วงราคาสำหรับการเสนอขายดังกล่าว Games Global ได้ยื่นขอจดทะเบียนหุ้นสามัญในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ "GGL"


J.P. Morgan, Jefferies และ Macquarie Capital ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมที่ดำเนินการตามบัญชีสำหรับการเสนอขายหุ้นข้างต้น Barclays ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการเสนอขายหุ้นข้างต้น
การเสนอขายนี้จะมีการดำเนินการผ่านหนังสือชี้ชวนเท่านั้น โดยสามารถขอรับสำเนาหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายหุ้นข้างต้น หากมี ได้จาก:


• J.P. Morgan Securities LLC, c/o Broadridge Financial Solutions, 1155 Long Island Avenue, Edgewood, NY 11717 ทางหมายเลขโทรศัพท์ (866) 803-9204 หรือทางอีเมล prospectus-eq_fi@jpmchase.com
• Jefferies LLC ติดต่อ: Equity Syndicate Prospectus Department, 520 Madison Avenue, New York, NY 10022 ทางหมายเลขโทรศัพท์ (877) 821-7388 หรือทางอีเมล prospectus_department@jefferies.com หรือ
• Macquarie Capital (USA) Inc. ติดต่อ: Equity Syndicate Department, 125 West 55th Street, New York, NY 10019 หรือทางอีเมล MacquarieEquitySyndicateUSA@macquarie.com


มีการยื่นแบบคำชี้แจงรายการข้อมูลการลงทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์เหล่านี้ต่อ SEC แล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ หลักทรัพย์เหล่านี้จะยังไม่สามารถจำหน่าย หรือเสนอขาย ก่อนจุดเวลาที่คำชี้แจงรายการข้อมูลการลงทะเบียนจะมีผลบังคับใช้ ข่าวประชาสัมพันธ์นี้จะไม่ถือเป็นการเสนอขายหรือเป็นการชักชวนให้เสนอซื้อหลักทรัพย์เหล่านี้ และการจำหน่ายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลใดๆ ที่การเสนอขาย การชักชวน หรือการจำหน่ายก่อนการลงทะเบียนหรือผ่านการอนุมัติภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าวจะถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย


ในประเทศสมาชิกของเขตเศรษฐกิจยุโรป ("EEA") ประกาศนี้และการเสนอขายจะมีการกล่าวถึงและสำหรับบุคคลที่เป็น "นักลงทุนที่มีคุณสมบัติ " ("นักลงทุนที่ผ่านการรับรอง ") ภายใต้กฎระเบียบ (EU) 2017/1129 (“ระเบียบข้อบังคับ”) เท่านั้น ในสหราชอาณาจักร ประกาศนี้และการเสนอขายจะมีการกล่าวถึงและสำหรับบุคคลที่เป็น “นักลงทุนที่มีคุณสมบัติ” ภายใต้ระเบียบข้อบังคับว่าด้วยหนังสือชี้ชวน ตามกฎหมายภายในประเทศของสหราชอาณาจักร ภายใต้อำนาจของสหภาพยุโรป (เพิกถอน) มาตราที่ 2018 ซึ่ง (i) มีประสบการณ์วิชาชีพในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนตามวรรคที่ 19(5) ว่าด้วยการบริการและการตลาดด้านการเงิน มาตราที่ 2000 (การนำเสนอด้านการเงิน) วรรคที่ 2005 โดยมีการแกไขเพิ่มเติม ("คำสั่ง ") (ii) เป็นนิติบุคคลที่มีมูลค่าสุทธิสูงตามมาตราที่ 49(2)(a) ถึง (d) สำหรับคำสั่ง หรือ (iii) เป็นบุคคลที่อาจได้รับการสื่อสารอย่างถูกต้องตามกฎหมาย (บุคคลดังกล่าวทั้งหมดจะเรียกว่า "บุคคลที่เกี่ยวข้อง")


การประกาศนี้จะต้องไม่มีการดำเนินการหรือมีผลใน (i) สหราชอาณาจักร โดยบุคคลที่ไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวข้อง และ (ii) ในประเทศสมาชิกใดๆ ของ EEA โดยบุคคลที่ไม่ใช่นักลงทุนที่มีคุณสมบัติ การลงทุนใดๆ หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกาศนี้ จะเกี่ยวข้องเฉพาะและจะมีส่วนร่วมเฉพาะสำหรับ (i) บุคคลที่เกี่ยวข้อง ในสหราชอาณาจักร และ (ii) นักลงทุนที่ผ่านการรับรอง ในประเทศสมาชิกใดๆ ของ EEA เท่านั้น

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้