Today’s NEWS FEED

News Feed

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งท้ายไตรมาสแรก ลุยขยายสาขาที่ 159 "เซ็นทรัล นครปฐม" ชู 4 กลยุทธ์ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าระดับพรีเมียม ตั้งเป้าเป็นฟู้ดเดสติเนชั่นสำหรับชาวนครปฐม

254

   

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 11 เมษายน 2567)--- ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จุดพลุรับไตรมาสแรกของปี 2567 ทะยานสู่เบอร์ ธุรกิจฟู้ดรีเทลเมืองไทย เดินหน้าขยายสาขาใหม่ตามแผนการลงทุน เปิดสาขา "ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐม" ซึ่งเป็นสาขาที่ 159 ชู 4 กลยุทธ์การแข่งขันผนึกกำลังเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งแรกในจังหวัด รองรับดีมานด์ย่านเมืองรองที่มีศักยภาพการเติบโตสูง พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าระดับพรีเมียมทั้งแบรนด์จากต่างประเทศและในประเทศ ด้วยสินค้าที่คัดสรรจากความเชี่ยวชาญกว่า 24,000 รายการ ให้ลูกค้าค้นพบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่ธรรมดาในทุกวัน ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY เปิดให้บริการแล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น.

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ท็อปส์ เดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-Format, Multi-Category) ด้วยเป้าหมายการปั้นให้ท็อปส์เป็น Food Discovery & Destination จุดมุ่งหมายด้านอาหารที่ตอบสนองและเชื่อมโยงกับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ล่าสุดจึงได้ลงทุนขยายสาขาที่ 159 คือ "ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐม" นับเป็นการเปิดสาขาที่ 3 ในไตรมาสแรกของปี 2567 หลังจากการเปิดสาขา ท็อปส์ ราษฎร์พัฒนา กรุงเทพฯ และ ท็อปส์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งจ.นครปฐมเป็นเมืองท่องเที่ยวเมืองรองที่อยู่ใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ มีศักยภาพในการเติบโตทั้งการขยายตัวของการท่องเที่ยว ที่อยู่อาศัย รวมถึงยังเป็นเมืองที่รายล้อมด้วยสถานศึกษา ส่งผลให้สภาพเศรษฐกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องอันจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) ในปี 2566 เฉลี่ยอยู่ที่ 375,953 บาท ติดอันดับ 10 จังหวัดที่มีรายได้ประชากรต่อหัวสูงสุดของประเทศ นับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลยุทธศาสตร์ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจตามโรดแมป ปีของท็อปส์"

 

ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐม นับเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารที่โดดเด่นและสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในทุกเจเนอเรชันของชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยแนวคิด Every Day DISCOVERY ที่ให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาได้ในทุกๆ วัน ผ่าน กลยุทธ์ ที่ทำให้ท็อปส์เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่

 

·       The Power of Synergy – ท็อปส์ สาขาเซ็นทรัล นครปฐม มีขนาดพื้นที่ 1,800 ตร.ม. อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม นับเป็นการผสานพลังกับโปรเจกต์มิกซ์ยูสขนาดใหญ่แห่งแรกในพื้นที่เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบครันภายในศูนย์การค้าที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่พร้อมดึงดูดกำลังซื้อจากลูกค้าใน จ.นครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ปลุกเศรษฐกิจภายในพื้นที่ให้มีความคึกคักแบบตลอด 365 วัน 

·       Reaching New Frontiers – ท็อปส์ ไม่หยุดในการมองหาและขยายฐานลูกค้าในกลุ่มใหม่ๆ ผ่านการใช้ Data Driven ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ซึ่งจากฐานข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าในรัศมี 5 กิโลเมตร พบว่ากลุ่มลูกค้าเป็นเพศชายที่ 47% และผู้หญิง 53% อายุระหว่าง 20-64 ปี รวม 66% อายุมากกว่า 64 ปี 15% และน้อยกว่า 20 ปี อีก 19% และด้วยพฤติกรรมการจับจ่าย
ใช้สอยและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเชื่อว่า ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐม จะเป็นจุดมุ่งหมายใหม่ที่ดึงดูดทราฟฟิกไม่ต่ำกว่า 40,000 รายต่อเดือน

·       Bring a New Offer Experience – ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านอาหารแบบ 360 องศา ท็อปส์ เสิร์ฟประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจาก Global สู่ Local ให้ลูกค้าได้ค้นพบทุกวันที่ไม่ธรรมดา เหนือระดับกว่าด้วยการคัดสรรสินค้าอาหารสด วัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากแหล่งผลิต
ชั้นนำ สินค้าคุณภาพขึ้นชื่อ ตลอดจนสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อจากที่ไหนไม่ได้จากทั่วทุกมุมโลกครบครันกว่า 
24,000 รายการ นำเสนอผ่าน Room Concept ให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น

·      Sustainability Advocate – ผู้นำฟู้ดรีเทลที่ใส่ใจความยั่งยืนในทุกๆ มิติ ท็อปส์ สานต่อความสำเร็จของตลาดจริงใจ Farmers' Market' ซึ่งเป็นสาขาที่ 34 เปิดพื้นที่สนับสนุนให้เกษตรกรในท้องถิ่นจำนวน 136 ครัวเรือน นำสินค้าทางการเกษตรมาจำหน่ายที่ท็อปส์ อาทิ สินค้าที่แสดงถึงสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์  (GI) อาทิ ส้มโอนครชัยศรี พันธุ์ขาวน้ำผึ้ง พันธุ์ทองดี ผลไม้ฤดูกาล ฝรั่งกิมจู มะม่วงเขียวเสวย มะพร้าวน้ำหอม  สินค้าขึ้นชื่อจังหวัดนครปฐม ได้แก่ มะม่วงน้ำปลาหวาน ข้าวหลาม สินค้าแปรรูปจากเนื้อหมูที่เป็นสินค้าพื้นเมือง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างรายได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งการนำสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการ SME ในโครงการ ท็อปส์ ท้องถิ่น กว่า 128 รายการ ได้อวดโฉมสู่สายตาชาวนครปฐม ตอกย้ำเจตนารมย์การเป็นผู้นำองค์กรค้าปลีกสีเขียว Green & Sustainable Retail ของเซ็นทรัล รีเทล

 

"การเปิดสาขาใหม่ ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐม ในครั้งนี้เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า นำเสนอความแตกต่างด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายที่คัดสรรและพัฒนาจากความเชี่ยวชาญ ซึ่งสะท้อนอยู่ในแบรนด์ดีเอ็นเอของท็อปส์ พร้อมปักหมุดให้ท็อปส์ เซ็นทรัล นครปฐมเป็นฟู้ดเดสติเนชั่นสำหรับทุกคนตามวิสัยทัศน์ Food Experience for All" นายสเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย

 

ค้นพบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครบครันและสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ท็อปส์ สาขาเซ็นทรัล นครปฐม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.thเฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้