Today’s NEWS FEED

News Feed

AirAsia MOVE เปิดอินไซด์เทรนด์ท่องเที่ยวหยุดยาวสงกรานต์ 2567 ภูเก็ต กระบี่ สมุย เป็นท็อปเดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวเลือกเข้าพักมากที่สุด

221

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 11 เมษายน 2567)---AirAsia MOVE (เดิมชื่อ airasia Superapp) แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางชั้นนำของเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่่ผู้ใช้งานนิยมจองเข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ปี 2567 โดยพบว่าคู่รัก นักเดินทางคนเดียว และผู้เดินทางแบบไปเที่ยวแบบกลุ่มมากกว่า 3 คนขึ้นไป นิยมไป ภูเก็ต กระบี่ สมุย ในขณะที่นักท่องเที่ยวประเภทครอบครัว มักมองหาสถานที่ท่องเที่ยวติดขายหาดไม่ไกลจากกรุงเทพ 3 อันดับแรกได้แก่ พัทยา หัวหิน และชะอำ โดยผู้เดินทางทุกกลุ่ม โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าพักช่วงหยุดยาวสงกรานต์มีจำนวนเข้าพักขั้นต่ำที่ 2 คืน ต่อ 1 การจองจอง โดยมองหาที่พักที่มีดีลที่มอบความคุ้มค่าระหว่างราคาที่จ่ายได้และความสะดวกสบายเป็นหลัก

เพื่อสนับสนุนให้ท่านเริ่มต้นการเดินทางอย่างราบรื่น airasia MOVE ขอเสนอ 2 ดีลสุดพิเศษ

ดีลที่ 1 จองโรงแรมสุดชิล ให้คุณพักผ่อนและเที่ยวทั่วไทย ลด 250 บาท เพียงใส่โค้ด (APRDEAL) ขั้นต่ำ 1,500 บาท โดยจองได้ตั้งแต่ 8 - 21 เมษายน 2567 จองเลย โดยคลิกที่ไอคอน "Hotels" บนแอปพลิเคชั่น อย่ารอช้าดีลสุดมีจำนวนจำกัด

ดีลที่ 2 ซุปเปอร์คุ้ม! กับแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พัก เที่ยวบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จองคู่กันประหยัดสูงสุดกว่า 25% ปรับเปลียนเที่ยวบิน หรือโรงแรมเองได้ตามต้องการ ทางเลือกท่องเที่ยวสุดประหยัดสำหรับแพลนทริปหยุดยาวกับครอบครัว! ลดแรง+แจกพอยท์เพิ่มทุกแพ็กเกจเที่ยวบิน+ที่พักทั่วไทย เพียงกรอกโค้ด (

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้