Today’s NEWS FEED

News Feed

บล.บัวหลวง : รอบด้านตลาดหุ้น

197

 

ภาพตลาดและแนวโน้ม
Market wrap & Outlook

แนวโน้มสินทรัพย์ต่างประเทศ
อัปเดต Momentum Tracker และแนวโน้มตลาดหุ้นโลก
1 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลายๆสินทรัพย์ยังคงให้ผลตอบแทนเป็นบวก นำโดยทองคำที่ปรับตัวขึ้น 3%, น้ำมัน WTI +2.6% ในขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นโลกและพันธบัตรสหรัฐ 10 ปี ก็ปรับขึ้นเช่นกันแต่ให้ผลตอบแทนเพียงเล็กน้อยที่ 0.3% และ +0.2% ตามลำดับ

2 เซคเตอร์ที่ปรับตัวขึ้นเด่นของสหรัฐในสัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ในกลุ่ม Utilities +2.8%, Real Estate +2.4%, Energy +2.2% ส่วนกลุ่มที่แรงกดดันจากภาวะ overbought ได้แก่ Technology -0.8% รองลงมาคือ Communication Service -0.4%

3 สำหรับตัวเลขเงินเฟ้อ Core PCE สหรัฐ เดือน ก.พ. ที่รายงานในปลายสัปดาห์ที่แล้ว ได้ชะลอตัวลงจาก 2.9% YoY เป็น 2.8% สอดคล้องกับที่ตลาดคาดการณ์ “ปัจจัยเศษฐกิจสำคัญที่ต้องติดตามในสัปดาห์นี้ ได้แก่”

วันจันทร์: (1) ดัชนี Caixin Manufacturing PMI เดือน มี.ค. (consensus คาดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากระดับ 50.9 สู่ 51.0) และ (2) ดัชนี ISM Manufacturing PMI สหรัฐ เดือน มี.ค. (consensus คาดเพิ่มขึ้นจากระดับ 47.8 สู่ 48.4)

วันอังคาร: ตัวเลขตำแหน่งงานเปิดใหม่ JOLT Job Openings ของสหรัฐฯ เดือน ก.พ. (consensus คาดเพิ่มขึ้นจาก 8.79 ล้านตำแหน่งสู่ 8.86 ล้านตำแหน่ง)
วันพุธ: ดัชนี ISM Services PMI เดือน มี.ค. (consensus คาดทรงตัวที่ 52.6)

วันศุกร์:(1) ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐเดือนมี.ค. (consensus คาดลดลงจาก 2.75 แสนตำแหน่ง เป็น 2 แสนตำแหน่ง) (2) ค่าจ้างเฉลี่ยรายชั่วโมงเดือน มี.ค.(consensus คาดเพิ่มขึ้นจาก 0.1% MoM เป็น 0.3% ) และ (3) อัตราการว่างงานเดือน มี.ค. (consensus คาดทรงตัวที่ 3.9%)


“แนวโน้มของราคาสินทรัพย์ต่างๆในสัปดาห์นี้”
1 เราคาดว่ากลุ่มนำทั้งในส่วนของตลาดหุ้นสหรัฐและญี่ปุ่นจะยังมีโอกาสทำจุดสูงสุดใหม่ แต่การปรับตัวขึ้นอาจอยู่ในลักษณะ bumpy ride มากขึ้นจากภาวะ overbought โดยดัชนี S&P500 และ NIKKEI225 มีแนวโน้มขึ้นไปทดสอบระดับ 5300-5500 จุด และ 42000-43000 จุด ในไตรมาส 2

2 ดัชนี VNI ของเวียดนามยังมีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อไปทดสอบแนวต้านโซน 1300-1330 จุดในเดือน เม.ย. หนุนจาก Forward PE ที่ยังไม่แพง และ Momentum Tracker ซึ่งยังไม่ตึงตัวเท่ากับกลุ่มตลาด DM

3 ราคาพันธบัตร 10 ปีสหรัฐมีแนวโน้มฟื้นตัว หลังจาก US Core PCE ที่ประกาศออกมาในวันศุกร์มีแนวโน้มลดลงและเป็นไปตามที่ตลาดคาด ส่วนทองคำมีแนวโน้มขึ้นทดสอบ 2,300 เหรียญในเดือน เม.ย. หนุนโดยดัชนี Momentum Tracker ที่ปรับตัวขึ้น 4 คะแนน WoW และยังไม่ตึงตัว

สรุปภาพตลาดวานนี้
Good Friday ที่ผ่านมา SET กลับมาบวก แต่ Volume ยังบางเบา หุ้นที่เน้นนักลงทุนในประเทศซื้อขายกันเองหลายๆ บริษัทรวมทั้ง Warrant คึกคัก เช่น PTG FORTH MASTER MGI TAN SAAM-W2 MBAX-W2 TMC-W2 DEMCO-W7 IP-W2 เป็นต้น (ตลาดเริ่มกลับมาเล่น Warrant ดักการใช้สิทธิ) ขณะที่หุ้นใหญ่หลายบริษัทที่โดนเทขายไปก่อนหน้าจากการปรับซีรี่น์ TFEX กลับมาบวก เช่น DELTA PTT PTTEP BDMS ADVANC

แนวโน้มตลาดวันนี้
SET ขึ้น 17,000 จุด พร้อมวอลุ่ม 7 หมื่นแสนพันล้านล้าน!! (April fool day)
สำหรับกรอบดัชนีฯสัปดาห์นี้คาดแกว่งแคบต่อเนื่องกรอบ 1370-1395 จุด และวอลุ่มจะยิ่งเบาบางลงเมื่อเข้าใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของไทย ทำให้มีโอกาสที่ตลาดหุ้นไทยอาจจะเกิด Error หลุดจากกรอบแนวรับ และ แนวต้านที่ประเมินได้และเรายังคงเดินหน้าหาหุ้นเล่นตามธีมลงทุนที่เคยแนะนำเกาะไปกับกระแสการลงทุนหลักตลอดทั้งเดือน เมย. คือ

1. Bottom-Fishing เน้นกลุ่ม Covered Short (แรงซื้อคืนหุ้นถูกเท) โดยเฉพาะกลุ่มอยู่ล่างๆ แต่มีโอกาสเห็นปัจจัยใหม่เชิงบวก เช่น การปรับลดดอกเบี้ยนโยบายในประเทศจะมาเร็วขึ้นกว่าที่คาด (กลุ่ม Rate-Sensitive เช่นลิซซิ่ง ที่จะเล่นดักการปรับดอกเบี้ยลง), การพลิกฟื้นของเศรษฐกิจฐานราก ตามทิศทางราคาสินค้าเกษตร และมาตรการอุดหนุนจากภาครัฐ

2. Earning Upwards หรือหุ้นมีโอกาสปรับเพิ่มประมาณการณ์กำไร แบ่งเป็น 2.1) จากสถานการณ์พิเศษ หรือ ปัจจัยฤดูกาล 2.2) ปัจจัยชี้นำ (leading indicator) บ่งชี้ทิศทางบวก และ 2.3) เกาะกลุ่มกระแสเศรษฐกิจโลกใหม่

3. Economic Reborn หรือเห็นปัจจัยมหภาคหนุนความเชื่อมั่นกลับ เช่น กลุ่มเชื่อมโยงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจจีน (ฝั่งการผลิตดีขึ้น) ญี่ปุ่น (ฝั่งอุปสงค์เพิ่ม)
สำหรับกรอบดัชนีฯสัปดาห์นี้คาดแกว่งแคบต่อเนื่องกรอบ 1370-1395 จุด และวอลุ่มจะยิ่งเบาบางลงเมื่อเข้าใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของไทย ทำให้มีโอกาสที่ตลาดหุ้นไทยอาจจะเกิด Error หลุดจากกรอบแนวรับ และ แนวต้านที่ประเมินได้...

กลยุทธ์การลงทุน
เลือกเล่นหุ้นตาม ธีมลงทุน Earnings play / หุ้นปันผล / ธีมการลงทุนจากปัจจัยหนุนการปรับเพิ่มประมาณการณ์กำไร

วิเคราะห์ทางเทคนิค
ภาพรวมเดือนมี.ค. ดัชนีปิดที่ 1,377.94 จุด ผลตอบแทนรายเดือน +0.5% แทบไม่เปลี่ยนแปลง ขณะที่วอลุ่มซื้อขายเฉลี่ยลดลงจากเดือนที่แล้วเล็กน้อยอยู่ที่ 5.8 หมื่นล้านบาท โดยดัชนีทำจุดสูงสุดที่ 1,395.88 และจุดต่ำสุดที่ 1,350.98......“sideway….สู้ที่ low”
สถานการณ์ปัจจุบัน SET Index ปิดไตรมาส 1/67 กลางๆ พยายามสู้ไม่ให้หลุด low อย่างไรก็ตามโครงสร้างระยะกลาง ผ่านมาแล้ว 3 เดือนยังคงเคลื่อนที่ sideway ออกข้าง ขณะที่ RSI flat อยู่โซนล่าง เงื่อนไขแนวรับสำคัญ 1,350 ต้องยืนให้ได้ ห้ามหลุดเป็นอันขาด เดือนนี้ลุ้นต้าน 1,400 จุด และ 1,430 จุด ตามลำดับ

“Theme plays” สแกนหาหุ้นกลาง เล็ก หุ้นซิ่งสู้ตลาด!….เราคาดว่าหลังผ่านไตรมาส 1/67 เข้าสู่เดือนเม.ษ.โครงสร้างดัชนีจะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ แนะแผน “Selective buy: เลือกหุ้นรายตัว และใช้ศาสตร์ทางกราฟเทคนิคช่วยจับจังหวะซื้อขาย...เล่นรอบ

กลยุทธ์เทคนิค: วิธีสแกนหุ้น เลือกโดยใช้กราฟรายเดือน โครงสร้างแกร่ง Price pattern….เริ่มส่งสัญญาณกลับตัว ขาขึ้นนับ 1 & 2 พร้อมเงื่อนไขโมเมนตัม ดูจากวอลุ่มเข้า! บ่งชี้รูปแบบกระทิง หุ้นแนะนำประจำเดือน… BUY “ITEL, MTC, ITC และ SPRC” (อ่านเพิ่มในรายงาน Technical Monthly Report)

 

What to watch
วันนี้ (1 เม.ย.) ก.ล.ต. เริ่มบังคับใช้ข้อห้ามผู้ลงทุนสัญชาติไทย ซื้อ-รับโอน หุ้น NVDR // ถัดไป 9 เมย.นี้ ตลท. จะเริ่มเพิ่มรายงาน รายชื่อหุ้นยืม ชอร์ตเซล ที่ยังไม่ได้ซื้อคืน
วันนี้ ตัวเลขดัชนี ISM (PMI) สหรัฐ และวันศุกร์ ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคการเกษตร
รายงาน PCE สหรัฐฯ (ก.พ.) ศุกร์ที่ผ่านมา Headline PCE 2.5% และ Core PCE ที่ 2.8% ตามที่ตลาดคาด (ลดลงจาก 2.4% และ 2.9% ในเดือนที่แล้วตามลำดับ) // ปธ. เฟด ตอบรับตัวเลขเชิงบวกว่าเป็นเรื่องดี สอดคล้องกับที่คาดการณ์ อย่างไรก็ตาม ยังคงระมัดระวังในการสื่อสารว่าจะเร่งลดดอกเบี้ย
รายงาน PMI จีน (มี.ค.) ออกมาดี พลิกมาอยู่ที่ 50.8 (ตลาดคาด 50.1) จากเดือนที่แล้ว 49.1 ส่งสัญญาณสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้น // อย่างไรก็ตาม เรายังคอยติดตามเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจที่ควรมากกว่าที่เป็นข่าว เพื่อการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องมากกว่านี้
การประชุม OPEC (ประชุมย่อย) วันที่ 3 เม.ย. คาดยังคงยืนยันเป้าหมายลดกำลังการผลิตต่อไปจนสิ้นปี 2024
3 เมย. โปรดเกล้า กม.พรบ.ปี 67 เริ่มใช้งบประมาณได้
ข่าวอุบัติเหตุรถไฟฟ้าสายสีชมพู-เหลือง กระทบ Sentiment ลบต่อหุ้นที่เกี่ยวโยงโครงการ หลักๆ STEC-BTS
การประชุม กนง. 10 เมย.นี้ ตลาดลุ้นสัญญาณทิศทางดอกเบี้ย
ความชัดเจนนโยบายแจกเงินหมื่นของรัฐบาลไทย 10 เมย.นี้

หุ้นแนะนำวันนี้
SPRC เก็งกำไรตามฤดูกาล Driving Season สหรัฐฯ หนุนแนวโน้ม Gasoline บวก และเป็นช่วงการเล่นหุ้น SPRC ในรอบปี
(S 8.8 R 9.4/11 SL 8.5)
THANI รายงาน Tactical idea call วันนี้ มองเป็นหุ้นกลาง-เล็กกลุ่มเล่นดักทิศทางดอกเบี้ยขาลง 2-3 เดือน โดยรอบที่แล้ว ให้ผลตอบแทนมากกว่าเฉลี่ยกลุ่มการเงินและ SET (Alpha return)(S 2.2 R 2.5 SL 2.0)


รายงานพื้นฐานวันนี้

ECON
ตัวเลขเศรษฐกิจไทย ก.พ. ฟื้นตัวต่อ
เศรษฐกิจเดือน ก.พ. อยู่ในเกณฑ์พื้นตัว โดยได้แรงหนุนจากการบริโภคและการส่งออก
การบริโภคที่เติบโตมาจากกลุ่มสินค้าไม่คงทนและการบริการ โดยหลักจากมาตรการของภาครัฐ (ลดหย่อนภาษี) และการท่องเที่ยว ขณะที่การส่งออกก็เติบโตจากฐานที่ต่ำในปีก่อน โดยหลักจากสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรม สำหรับการลงทุนยังทรงตัว โดยการนำเข้าสินค้าทุนและพื้นที่ก่อสร้างที่ขยายตัวถูกกลบโดยยอดรถและเครื่องจักรในประเทศที่ลดลง ส่วนการใช้จ่ายภาครัฐ การเบิกจ่ายการลงทุนยังคงกดดันเศรษฐกิจในเดือน ก.พ. แต่การผ่านงบประมาณปี 67 รอบนี้ จะหนุนการใช้จ่ายให้เร่งตัวขึ้น
แนวโน้มเศรษฐกิจจะยังคงได้แรงหนุนจากการบริโภค หนุนจากความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ดี จากการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยว แต่จะรับผลบวกในอัตราที่ลดลง จากฐานที่ค่อนข้างสูงในปีก่อน และอีกด้านจะมาจากการส่งออกจากฐานที่ต่ำ อย่างไรก็ตาม เดือน มี.ค. การส่งออกอาจจะติดลบได้ (จากฐานที่สูงมากปีที่แล้ว)

Tourism Sector
กลุ่มท่องเที่ยว
นักท่องเที่ยว 1Q24 ออกมาดี
นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาถึงไทยแตะ 9.4 ล้านคนใน 1Q24 อัตราการฟื้นตัวเป็น 87% ของจำนวน 1Q19 และโต 16% จาก 4Q23 โดยเฉพาะจากจีน เกาหลีใต้ และรัสเซีย ซึ่งใน 3 เดือนที่ผ่านมา เดือนก.พ.ถือว่าเป็น peak month ที่ 3.35 ล้านคน เพราะเป็นช่วงตรุษจีน
เราคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวขาเข้าโดยรวมในเดือนเมษายน 2024 จะเพิ่มขึ้น MoM และ YoY โดยได้รับแรงหนุนจากวันหยุดอีสเตอร์และเทศกาลสงกรานต์ นอกจากนี้ ข้อตกลงทวิภาคีปลอดวีซ่าที่ไทยลงนามกับจีน อินเดีย ไต้หวัน และคาซัคสถาน จะช่วยเพิ่มการท่องเที่ยวขาเข้า
ในเดือนก.พ.2024 นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ตั้งเป้าหมายรายได้จากการท่องเที่ยวและจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่ม จากเดิม 35 ล้านคน เป็น 40 ล้านคนในปี 2024 ซึ่งดูท้าทายในมุมมองของเรา
ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราจะได้รับข้อมูลจากหน่วยงานที่ผลักดันการท่องเที่ยวไทยจากตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในงาน BLS: Phuket Thriving Now and into the Future ซึ่งจะจัดขึ้น 3 วันในสัปดาห์นี้
เริ่มจากวันนี้มี 2 sessions จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาพรวมสถานการณ์ท่องเที่ยวไทย เวลา 10.00 (Session เช้า) ก่อนไปเจาะลึกการท่องเที่ยวภูเก็ตในเวลา 14.30 น.

TU
ไทย ยูเนี่ยน กรุ๊ป
คาดกำไร 1Q24 น้อยกว่าคาดเดิม แต่ outlook 2Q24 ฟื้นตัวดีอยู่
เราคาดกำไรหลัก TU 1Q24 ที่ 922 ล้านบาท เติบโต 14% YoY แต่ลดลง 22% QoQ ซึ่งน้อยกว่าที่เราคาดไว้ โดยยอดขายจากฝั่ง US ในธุรกิจ Ambient seafood และ Frozen ยังไม่สดใสใน 1Q24 เนื่องจากราคาปลาทูน่าในระดับต่ำ ทำให้มีการลดราคาสินค้า OEM และธุรกิจใน food service ใน US ยังไม่ดีนัก ซึ่งต่างจากภาพธุรกิจ Pet Care ที่เห็นการฟื้นตัวชัดเจนใน 1Q24
เราคาด GM จะฟื้นตัว YoY ที่ 16.8% ใน 1Q24 ฟื้นจากฐานต่ำ 15.1% ใน 1Q23 แม้ว่าราคาปลาทูน่าที่ต่ำจะกดดันราคาขายสินค้า OEM ให้ลดลง แต่บริษัทเห็นปริมาณการขายเพิ่ม ใน 1Q24 และต่อเนื่องไปยัง 2Q24
สำหรับใน 2Q24 บริษัทคาดยอดขายและ GM ที่ดีขึ้น YoY และ QoQ พร้อม (โดยหลักมาจากปริมาณการขายเพิ่ม) เราจึงคาดกำไรหลัก 2Q24 จะยังโต 19% YoY และ 65% QoQ (ตามปัจจัยฤดูกาล) และใน 2Q24 จะไม่มีขาดทุนจาก Red Lobster
Fundamental view: เราคงคำแนะนำ ซื้อ จากผลการดำเนินงานที่ต่ำสุดของปีจะอยู่ใน 1Q24 และก้าวกระโดด YoY และ QoQ ใน 2Q24 มาจากการฟื้นตัวของยอดขาย Ambient seafood และ Pet Care และมี GM สูงขึ้น

Tactical Idea Call
THANI: ดักดอกเบี้ยขาลง ที่จะมาพร้อมกับการฟื้นตัวรอบใหม่
หลังจากเปิดธีมเก็งกำไรหุ้นกลุ่มได้ประโยชน์จากดอกเบี้ยขาลงในหุ้นใหญ่ไปแล้ว เรามองหาหุ้นขนาดกลาง-เล็กกลุ่มการเงินมาเล่นทำ Alpha ผ่านการวิเคราะห์ 4 ศาสตร์ และหยิบ THANI มาแนะนำ
Fundamental view: คาดผลประกอบการผ่านจุดแย่สุดใน 4Q23 แล้ว เพราะตั้งสำรองสะท้อนความเสี่ยงเข้าไปค่อนข้างมาก นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยบวกหลัง พรบ. งบฯ หนุนการฟื้นตัวของกลุ่มลูกค้ารถบรรทุก
Tactical view: สถิติรอบการลดดอกเบี้ยปี 2019 พบว่า ก่อนการลดดอกเบี้ยราว 60-90 วัน ราคาหุ้น THANI ปรับตัวขึ้น 20-30% และโดดเด่นกว่า FIN Index ที่ขึ้น 10-20% และ SET ที่ขึ้นราว 5%
Quantitative view: Growth Rating กำลังจะผ่านจุดต่ำสุด Financial Strength แนวโน้มปรับตัวดีขึ้น และมากกว่าเกณฑ์เหมาะสม ส่วน Momentum Tracker รีบาวด์จาก Weak Zone พร้อมกับ Volume
Technical view: ราคาหุ้นกำลังสร้างฐานใหม่บริเวณ 2.2-2.3 บาท เพื่อเล่นกรอบขาขึ้นไปทดสอบ 2.4-2.5 บาท ผ่านได้ มีโอกาสไปต่อบริเวณทดสอบ EMA 200 วัน 2.6-2.7 บาท

สรุปประเด็นจาก Quick take

SPALI
ศุภาลัย
เช้านี้หุ้นปรับตัวลงกว่า 3.3%
เช้านี้หุ้นปรับตัวลงตามที่มีข่าวว่า ศาลปกครองสูงสุดยื่นคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวเบรกใบอนุญาตสร้าง " ศุภาลัยลอฟท์รัชดาฯ-วงศ์สว่าง " ซึ่งบริษัทออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง

View From Fundamental: เรามองว่าโปรเจคนี้ เป็นข้อพิพาทที่ใช้ระยะเวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์สุดท้ายได้ และอาจจะเห็นการตั้งการสำรองการขาดทุนการด้อยค่า (รื้อถอนโครงสร้างเดิมทิ้ง) เราคงคำแนะนำ “ถือ”

LH
แลนด์แอนด์เฮ้าส์
เข้าซื้อกิจการโรงแรมใน USA มูลค่า 2.4 พันล้านบาท ตามแผนที่เคยให้ไว้
LH ซื้อกิจการโรงแรม Residence Inn Manhattan Beach ที่ LA รัฐแคลิฟอร์เนีย ในราคา 2.4 พันล้านบาท
View From Fundamental: การทำธุรกรรมนี้เป็นไปตามแผนที่บริษัทตั้งเป้าในการซื้อสินทรัพย์เพิ่มเติม แต่โรงแรมนี้ ถือว่ามีมูลค่าค่อนข้างน้อย ดังนั้นเรามองว่าจะเห็น upside ต่อรายได้ของ LH ไม่ถึง 1% โดยในปีนี้ บริษัทยังคงแผนที่จะขาย Terminal 21 Pattaya เข้ากอง REITs

CPAXT
ซีพี แอ็กซ์ตร้า
ผู้ถือหุ้นโหวตผ่านการควบรวม
วันนี้ผู้ถือหุ้น CPAXT โหวตเห็นด้วย ด้วยเสียง 99.99% สำหรับการควบรวมบริษัท (Amalgamation) ระหว่าง CPAXT และ บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (หรือ โลตัส ประเทศไทย) โดยมีเสียงคัดค้านเล็กน้อยเพียง 0.005% (ประมาณ 4.6 แสนเสียง)

View From Fundamental: เรามองว่าน่าจะเป็น sentiment เชิงบวกกับทั้ง CPAXT และ CPALL นอกจากผลดีในเชิงการดำเนินงานแล้ว เรามองว่าการอนุมัติการควบรวมและมีเสียงคัดค้านน้อยมากๆ ช่วยทำให้ความกังวลเกี่ยวกับดีลนี้หายไป (เราคาดตลาดอาจมีความกังวลว่า จะมีจำนวนคนไม่เห็นด้วยเยอะ และอาจจะต้องเป็นภาระของ CPALL ในการรับซื้อ) เรายังแนะนำ ซื้อ ทั้ง CPALL และ CPAXT

วิกิจ ถิรวรรณรัตน์ Tel. (662) 618-1336
นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน/ปัจจัยทางเทคนิค
นภนต์ ใจแสน นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน
ภูวดล ภูสอดเงิน, AISA นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน

 

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้