Today’s NEWS FEED

News Feed

PROUD จัดสัมมนา “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี เหมาะลงทุน-ปล่อยเช่า

175



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(28 มีนาคม 2567)--------PROUD จัดงานสัมมนา “เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” เมื่อ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ภายในงานได้กระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า Agent และผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงานอย่างคับคั่ง ในงานร่วมแลกเปลี่ยนมุมมอง ประสบการณ์และข้อมูลแง่มุมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในเมืองหัวหิน โดยกูรูการลงทุนในอสังหาฯ คุณคิม KIM Property นักลงทุนอสังหาฯ และคุณจิ๊ป เพจอสังหาเรื่องจิ๊บๆ CEO Wealthiness Estate ตอกย้ำความน่าสนใจทำเลศักยภาพหัวหิน ปัจจัยและโอกาสในการลงทุน-ปล่อยเช่า เชื่อมั่นดีมานด์ที่พักอาศัยระดับลักชัวรียังเติบโตดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ พร้อมโชว์จุดเด่นโครงการ ‘เวหา หัวหิน’ New Lifestyle Seaview Residences คอนโดมิเนียม High-Rise ระดับลักชัวรี บนทำเลศักยภาพทั้งในแง่การปล่อยเช่าและความต้องการ รวมไปถึงความครบครันของโครงการ เหมาะสำหรับอยู่อาศัยเองและโอกาสสำหรับลงทุนปล่อยเช่า แจกส่วนลดพิเศษ 15% ฟรีที่พักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา 20 คืน สิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา จำนวน 5 ปี* ห้องขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ของโครงการ “เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) “เจาะลึกศักยภาพทำเลหัวหินและโอกาสในการซื้ออสังหาฯ” โดย 2 กูรูการลงทุนในอสังหาฯ ได้แก่ คุณคิม KIM Property นักลงทุนอสังหาฯ และคุณจิ๊ป เพจอสังหาเรื่องจิ๊บๆ CEO Wealthiness Estate ร่วมให้ข้อมูลถึงภาพรวมแนวโน้มการลงทุนอสังหาฯ จุดเด่นและความน่าสนใจของเมืองหัวหิน เมืองที่มีการเติบโตอยู่ตลอดเวลา และโอกาสในการลงทุนปล่อยเช่า สร้างโอกาสสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ

 

โดยในปี 2023 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ถือเป็นเมืองที่ทำรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุดอันดับ 8 ของประเทศ มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 14% โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวพักผ่อนเพิ่มขึ้นถึง 222.27% ซึ่งส่งผลให้อัตราการเข้าพักโรงแรมในหัวหินช่วงไฮซีซั่นสูงถึง 80% - 90% สะท้อนให้เห็นว่าหัวหินยังคงเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยม และหัวหินยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 6 เมืองที่ชาวยุโรปสูงวัย อาทิ สแกนดิเนเวีย เดนมาร์ก นอร์เวย์ เนเธอร์แลนด์ และเยอรมัน มาอยู่อาศัยโดยส่วนใหญ่มาเป็นครอบครัวและใช้เวลาพักอาศัยราว ๆ 7-15 วัน และกลุ่มผู้เกษียณอายุที่ไม่ได้อยู่อาศัยแบบถาวรในประเทศไทย จะใช้เวลาพักอาศัยที่หัวหิน 1-3 เดือน ด้วยราคาที่สามารถเข้าถึงได้เมื่อเทียบกับตลาดหลัก ประกอบกับหัวหินเป็นเมืองที่มีการพัฒนามาโดยตลอด ปัจจุบันมี โครงการเมกะโปรเจกต์โครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ จากภาครัฐหลากหลายโครงการ ทำให้การเดินทางมาเมืองหัวหินในอนาคตจะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดเป็นปัจจัยเสริมที่ทำให้โครงการอสังหาฯ ต่าง ๆ ในหัวหินมีความคุ้มค่าแก่การลงทุน


ทั้งนี้ โครงการ “เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) โครงการคอนโดมิเนียมแนวสูงระดับลักชัวรี มาในคอนเซ็ปต์ New Lifestyle Seaview Residences ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานที่สำคัญเช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และพื้นที่ธุรกิจในหัวหิน ติดกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ถือเป็นหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติมาโดยตลอด ปัจจุบัน มียอดขายแล้ว 220 ยูนิต จากทั้งหมด 364 ยูนิต ชูความโดดเด่นที่แตกต่างเพื่อการใช้ชีวิตได้ในทุก ๆ วัน ด้วยความพิเศษหนึ่งเดียวในหัวหิน วิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต ครบครันไปด้วยส่วนกลางที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกเพศ ทุกวัย พร้อมสิทธิพิเศษจาก โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน


นอกจากนี้ โครงการ “เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) ยังควรค่าแก่การลงทุนปล่อยเช่า จากแนวโน้มของความต้องการชาวยุโรปที่มีทิศทางเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับที่ดินบริเวณติดชายหาดเหลือน้อย ยากที่จะพัฒนาโครงการในราคาที่จับต้องได้ลักษณะเดียวกัน โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณเมืองหัวหิน หรือเขาตะเกียบที่เป็นพื้นที่ยอดนิยม โดยโครงการ“เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) เป็นคอนโดมิเนียมวิวทะเล ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ที่ประมาณ 138,000 บาท ต่อตารางเมตร ในขณะที่ ราคาตลาดคอนโดมิเนียมวิวทะเล เฉลี่ยอยู่ที่ 143,000 บาท ต่อตารางเมตร เป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ


โครงการ“เวหา หัวหิน” (VEHHA Hua Hin) คอนโดฯ High rise สูง 31 ชั้น วิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต หนึ่งเดียวในหัวหิน ที่มาพร้อมบริการจากเครือโรงแรมระดับโลก พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15% ฟรีที่พักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน 20 คืน และสิทธิ์เข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน จำนวน 5 ปี* ห้องขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ผู้สนใจลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ และจองสิทธิ์เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/VehhaHuaHinOpportunity
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.proudrealestate.co.th/ หรือโทร 02 026 8999

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้