Today’s NEWS FEED

News Feed

TVDH เข้าลงทุน 55% ในบริษัท ทีวีดี บรอดแคส จำกัด ลุยผลิตหรือให้บริการเป็นเสียง หรือภาพ ทางวิทยุ และโทรทัศน์

187


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(25 มีนาคม 2567)----- บริษัท ทีวีดี โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) TVDH แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบว่า เมื่อวันที่22 มีนาคม 2567 บริษัท ทีวีดี อัลฟ่า จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯถือหุ้นโดยตรง ในสัดส่วนร้อยละ 100.00เข้าลงทุนซื้อและลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นสามัญใน บริษัท ทีวีดี บรอดแคส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศไทย ในสัดส่วนร้อยละ 55.00 หรือคิดเป็นมูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 22,000,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงทุนในธุรกิจการแพร่กระจายเสียงหรือการแพร่ภาพ ทางวิทยุ และโทรทัศน์โดยผลิตหรือให้บริการเป็นเสียง หรือภาพ หรือเป็นข้อมูล


รายการดังกล่าวไม่เข้าข่ายเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน ตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ. 21/2551(และตามที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม) และขนาดของรายการไม่เข้าข่ายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ที่มีนัยสำคัญที่จะต้องรายงานตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ. 20/2551(และตามที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม) ทั้งนี้บริษัทฯ มีหน้าที่ต้องรายงานการจัดตั้งบริษัทย่อย ตามข้อบังคับของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการเกี่ยวกับการเปิดเผยสารสนเทศและการปฏิบัติการใดๆ ของบริษัทจดทะเบียน เนื่องจากเป็นกรณีที่บริษัทจดทะเบียนได้มาซึ่งเงินลงทุนในบริษัทอื่นซึ่งเป็นผลให้บริษัทอื่นนั้นมีสภาพในการเป็นบริษัทย่อยของบริษัทจดทะเบียน

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้