Today’s NEWS FEED

News Feed

LOXLEY ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างเชี่ยวชาญ มั่นคงและยั่งยืน

150

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (29 เมษายน 2567)-------นายธงชัย ล่ำซำ ประธานกรรมการ นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  และนายเฉลิมโชค ล่ำซำ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท ร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบออนไลน์ (E-AGM) ตามพระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2563 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่สำคัญในรอบปี 2566 แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งนี้มีผลการดำเนินงานสำหรับปี สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 บริษัทมีรายได้จากการขายและการให้บริการ 11,075 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 359 ล้านบาท

 

กลุ่มธุรกิจล็อกซเล่ย์ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ "เติบโตอย่างเชี่ยวชาญ มั่นคงและยั่งยืน" (Growth with Expertise and Stability) โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศ ควบคู่ไปกับการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ และการมีส่วนช่วยในการสร้างความมั่นคง ทางด้านทรัพยากรและพลังงานของประเทศ ผ่านการดำเนินธุรกิจต่างๆ อาทิ โครงการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าแรงสูง 500 กิโลวัตต์ จากสถานีไฟฟ้าแรงสูง ทุ่งสง-สถานีไฟฟ้าสงขลา3 ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างความมั่นคงระบบไฟฟ้าในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง นโยบายการนำรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ส่งอาหารของร้าน WaQ Yakiniku และนำมาใช้เป็นรถตรวจการณ์ของบริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ (ASM)

 

นอกจากนี้ด้านการใช้พลังงานทดแทนล็อกซเล่ย์ได้ติดตั้ง Solar Rooftop บนอาคารหนุมาน และอาคารไอซีที รวมกำลังการผลิตไฟฟ้ากว่า 341,312 กิโลวัตต์ต่อปี เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด ลดการก่อมลพิษ และระดับคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศได้อย่างยั่งยืน.

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้