Today’s NEWS FEED

News Feed

ไมเนอร์ ขานรับนโยบาย นายกฯ เต็มที่ “ศูนย์กลางการบินระดับโลก” พร้อมลุยอีกแรง ร่วมพลัง ส่งเสริมท่องเที่ยวไทย

185

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 มีนาคม 2567)-------เมื่อเร็วๆนี้ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดโอกาสให้ มร. วิลเลี่ยม ไฮเน็ค ประธานกรรมการ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ มร. ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT เข้าพบเพื่อรับฟังมุมมอง และความท้าทาย ด้านการแข่งขันทางธุรกิจของภาคเอกชนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับสากล มร. วิลเลี่ยม กล่าวว่า

“ ขอแสดงจุดยืนสนับสนุน นโยบายของรัฐบาลหลายด้าน ที่มีความมุ่งมั่น ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่เปรียบเสมือนเครื่องจักรหลักขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ทั้งการผลักดัน ประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านการบินระดับโลก (Aviation Hub) , นโยบายยกเว้นวีซ่าและมาตรการต่างๆ ที่ส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของไทย มีการฟื้นคืนอย่างมีนัยสำคัญ ”

“ไมเนอร์ ในฐานะภาคเอกชน ที่ดำเนินธุรกิจด้านท่องเที่ยวและบริการในประเทศไทยด้วยความมุ่งมั่น มาเกือบ 60 ปี พร้อมร่วมมือกับรัฐบาลในทุกมิติ สนับสนุนเต็มที่ทั้งในการผลักดันการท่องเที่ยวเชิงนโยบาย หรือ การสร้างสรรค์กลยุทธ์การท่องเที่ยวเชิงรุก เพื่อยกระดับรายได้ในวงกว้างของคนไทย เช่น การอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการท่องเที่ยว , การเพิ่มมิติประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับหรูภายในประเทศ , รวมถึงการสร้างความแข็งแกร่งให้ฟันเฟืองทางเศรษฐกิจที่กำลังถูกจับตามองจากนานาประเทศ คือ ซอฟท์พาวเวอร์ของประเทศไทย” มร. วิลเลี่ยม กล่าวเสริม


ทั้งหมดนี้ “ไมเนอร์” มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วย “ความมุ่งมั่น” ของรัฐบาล จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ “เครื่องจักรทางด้านการท่องเที่ยวของไทย” เข้ามามีส่วนช่วยยกระดับรายได้ของคนไทย และสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจให้ประเทศสู่ความยั่งยืนต่อไป

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้