Today’s NEWS FEED

News Feed

(เพิ่มเติม)"Super Trader Republic" สถาบันผู้ปั้นเทรดเดอร์มือทอง

295

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (18 มีนาคม 2567)--------ปัจจุบันเทรนด์ธุรกิจของโลกมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนจึงมุ่งพัฒนาความสามารถและการเรียนรู้ทักษะอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อสร้างฐานรายได้ที่ดีขึ้น  ซึ่งนอกจากการทำงานประจำและงานฟรีแลนซ์แล้ว การลงทุนก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มรายได้เสริมอีกด้วย ทำให้เกิด 'สถาบันเสริมสร้างทักษะการลงทุนเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่เมื่อพูดถึงสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการลงทุนลำดับต้น ๆ ของประเทศต้องไม่พลาดที่จะนึกถึงชื่อ "Super Trader Republic" สถาบันที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ "การให้ความรู้คู่การลงทุน" ผู้ปั้นบุคลากรมือทองด้านการเทรดมาอย่างยาวนาน

 

Super Trader Republic คือใคร?

           Super Trader Republic เป็นสถาบันสอนการลงทุนที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศ มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะการเทรดของเทรดเดอร์ (Trader) ให้ก้าวทันกับตลาดหุ้นที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามยุคสมัย นำโดยทีมผู้เชี่ยวชาญการลงทุนด้านต่าง ๆ ที่มาสอนวิธีการ-เทคนิคตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงแอดวานซ์ ไม่ว่าจะเทรดหุ้นไทย, TFEX, ทองคำหุ้นต่างประเทศสินค้าโภคภัณฑ์ cryptocurrency, multi asset class และอื่น ๆ

             และ Super Trader Republic ยังเป็น Platform ทางด้านการศึกษา การเงิน การลงทุน การบริหารธุรกิจ และการเป็นมืออาชีพในวิชาชีพขั้นสูงอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ คนเกษียณอายุ เจ้าของธุรกิจ ผู้ที่กำลังจบการศึกษา เด็กและเยาวชนที่ต้องการเรียนรู้ทางการเงิน การลงทุน เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ใน Ecosystems บรรลุเป้าหมายทางการเงิน และวิชาชีพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเป็น "โคเทรดดิ้งสเปซแห่งแรกของไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนลงสนามที่เทรดได้จริง ณ สถาบัน โดยมี Coach คอยดูแลตลอดหลักสูตร ซึ่งจะช่วยให้เทรดเดอร์พัฒนาและประสบความสำเร็จจากการลงทุนได้ไวยิ่งขึ้น

 


เส้นทางของ Super Trader Republic

  Super Trader Republic ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดย นายกระทรวง จารุศิระ หรือที่เทรดเดอร์ส่วนใหญ่รู้จักกันในนาม "ซัน กระทรวง" เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ซึ่งหลังจากเรียนรู้และจับเทคนิคการลงทุนได้อย่างแม่นยำ จึงรวมตัวกับพาร์ทเนอร์เปิดสถาบัน "Super Trader" ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ให้ทุกท่านมีความเข้าใจด้านการเทรดในเชิงลึกมากขึ้น ภายใต้สโลแกน "การเทรดที่ดีกว่าเดิมนำโดย Coach (ผู้สอน) ที่มีความรู้และประสบการณ์อันโดดเด่น  อาทิ  นายกระทรวง จารุศิระนายสรัช จันทร์บูระพินิจนายสุรเชษฐ์ เศรษญพัชรกุลนายประกิต สิริวัฒนเกตุนายพีร์ บุญชนะวิวัฒน์นายนิติพงษ์ หรัญพงษ์ และ นายอัครพงษ์ ประสิทธิ์อยู่ศีล และทีมโค้ชอีกกว่า 30 คน


 Super Trader Republic ให้อะไรกับผู้เรียน

ในปัจจุบัน Super Trader Republic ประกอบด้วยธุรกิจสถาบันการลงทุนที่แบ่งเป็นคอร์สเรียนตั้งแต่ระยะสั้นและระยะยาว ทั้งในรูปแบบของ Onsite&Online  โดยทีมโค้ชดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ Super Trader Republic ยังมีการจัดทำหนังสือให้ความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ที่ถูกตีพิมพ์ออกมาแล้วกว่า 20 เรื่อง ซึ่งได้รับความนิยมและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน นับเป็นอีกแหล่งความรู้สำหรับเหล่าเทรดเดอร์นอกเหนือจากการเรียนรู้ในสถาบันอีกด้วย

 

ทั้งนี้ Super Trader Republic ยังเป็นสถาบันที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สามารถสอบถามหรือขอคำแนะนำจากผู้สอนได้อย่างอิสระและเป็นกันเอง เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เรียนเสมอมา ทำให้ Super Trader Republic ได้รับความเชื่อมั่นและดำเนินงานมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้