Today’s NEWS FEED

News Feed

SABINA เปิดเกมรุกตลาดชุดชั้นในเด็กรับเปิดเทอม ส่งคอลเลคชั่น 'ซาบีน่า คิดส์' ผนึกการ์ตูนคาแรกเตอร์ระดับโลก 'แคร์ แบร์' ดันยอดขายไตรมาส 2

166

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (2 พฤษภาคม 2567)-------SABINA เดินหน้าทำตลาดชุดชั้นในเด็ก รับเทศกาลเปิดเทอม ด้วยการส่งคอลเลคชั่น "ซาบีน่า คิดส์" ที่กลับมาผนึกความร่วมมือกับการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดปังระดับโลก "แคร์ แบร์" (Care Bears) อีกครั้ง หลังจากเคยสร้างยอดขายถล่มทลายมาแล้วในคอลเลคชั่นแรก เผยความร่วมมือในคอลเลคชั่นที่ จะเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ "Sabina Kids x Care Bears" เพื่อให้ลูกค้ารุ่นเยาว์ได้สะสมลายการ์ตูนที่ชื่นชอบไปพร้อมๆ กับการเตรียมตัวเข้าสู่เทอมใหม่ เน้นการผลิตด้วยวัสดุที่ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ด้วยสัมผัสนุ่ม ลื่น เรียบและสบายตัว มั่นใจกระตุ้นกำลังซื้อ ดันยอดขายไตรมาส 2

 

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่ ของปีนี้ SABINA มีแผนออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กวัย 6-14 ปี ด้วยการทำตลาดชุดชั้นในเด็กผ่านคอลเลคชั่น "ซาบีน่า คิดส์" ซึ่งผนึกความร่วมมือกับการ์ตูนคาแรกเตอร์ระดับโลก "แคร์ แบร์" (Care Bears) ในการนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษ Sabina Kids x Care Bears ด้วยการนำลายการ์ตูน "แคร์ แบร์" ที่เด็กๆ ชื่นชอบกลับมาอยู่บนชุดชั้นในและผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกครั้ง นับเป็นคอลเลคชั่นที่ หลังจากที่การ์ตูน "แคร์ แบร์" คอลเลคชั่นแรกที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2565 สามารถสร้างยอดขายให้กับ SABINA ได้อย่างคึกคัก

 

"เมื่อ ปีที่แล้ว SABINA สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จจากคอลเลคชั่น Sabina x Care Bears ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม เราจึงนำการ์ตูนคาแรกเตอร์ "แคร์ แบร์"  กลับมาอยู่บนชุดชั้นในให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับความน่ารักอีกครั้ง เพื่อให้เด็กๆได้สะสมลายการ์ตูนที่ชอบไปพร้อมๆ กับการเตรียมตัวเข้าสู่เทอมใหม่ ซึ่งเชื่อว่า การกลับมาครั้งนี้ของ "แคร์ แบร์" จะกระตุ้นกำลังซื้อ และเป็นสินค้าที่จะช่วยดันยอดขายในไตรมาสที่ รวมถึงตอกย้ำความสำเร็จจากกลยุทธ์การคอลแลปส์ (Collaborations) หรือการผนึกความร่วมมือกับคาแรกเตอร์สุดปังต่างๆ ของ SABINA ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

 

สำหรับการ์ตูนแคร์ แบร์ (Care Bears) เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่เป็นที่รักของเด็กๆ ทั่วโลก โดยชุดชั้นใน "ซาบีน่า คิดส์ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจเพื่อเด็กอายุตั้งแต่ 6-14 ปี โดยมีรูปทรงที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการของเด็กๆ ตั้งแต่เสื้อกล้ามเด็ก เสื้อกล้ามครึ่งตัว และเสื้อกล้ามมีฟองบังทรง พร้อมทั้งบราสวมหัว และบราตะขอหลัง รวมถึงกางเกงกันโป๊ และกางเกงชั้นใน โดยมีวัสดุที่ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ซึ่งได้รับการรับรองโดยมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 และใช้วัสดุเนื้อผ้าที่ผลิตจากคอตตอน ยูเอสเอ (Cotton USA) เส้นใยธรรมชาติ ช่วยระบายอากาศได้อย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเนื้อผ้าทางเลือกอย่างผ้าไมโครไฟเบอร์ (Micro Fabric) ที่ให้ความสัมผัสนุ่ม ลื่น เรียบ และสบายตัว พร้อมคุณสมบัติช่วยให้ผ้าแห้งเร็ว ไม่ยับง่าย โดยเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันการดูแลรักษาของผู้ปกครอง ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ทนทานและง่ายต่อการดูแลรักษา เพื่อให้มีความสะดวกในการดูแลโดยไม่ต้องกังวล ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และครอบครัว 

 

พบกับสินค้าคอลเลคชั่น Sabina Kids x Care Bears ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าออนไลน์  ราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่กางเกงชั้นใน 350 บาท กางเกงกันโป๊ 490 บาท และกลุ่มเสื้อชั้นใน เสื้อกล้ามราคาระหว่าง 490-590 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand  | Line@: @SabinaThailand |  Instagram : Sabina_ig  หรือ www.sabina.co.th

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้