Today’s NEWS FEED

News Feed

WARRIX เซ็นสัญญาทางการค้ากับ SHANGHAI HUIZHONG ผู้นำธุรกิจ City Outlet ขนาดใหญ่ในจีน - อนุญาตให้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์วอริกซ์ในประเทศจีน ระยะเวลา 5 ปี

597


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 14 มีนาคม 2567)--บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)WARRIX เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาทางการค้าที่สำคัญ คือ (1) สัญญาแต่งตั้ง SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. และบริษัทในเครือเช่น Himaxx Outlet เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ในประเทศจีน และ (2) สัญญาการอนุญาตให้บริษัท SHANGHAIHUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. ใช้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์วอริกซ์ในประเทศจีน เป็นระยะเวลา5 ปี โดยเมื่อสัญญาครบกำหนดแล้ว คู่สัญญาทั้ง 2ฝ่ายจะทบทวนในการต่อสัญญาไปอีก5 ปีนับจากวันสิ้นสุดสัญญาฉบับเดิม

ลักษณะการประกอบธุรกิจของ SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD.
SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. เ ป็ น ผู้นำธุรกิจ City Outlet ขนาดใหญ่ใน ประเทศจีนมีฐานลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านราย ประกอบธุรกิจค้าปลีกจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันผ่าน Outlet ในชื่อ Himaxx ในประเทศจีน ซึ่งมีจำนวน 22 สาขา ในตัวเมืองเซี่ยงไฮ้และเมืองรอบๆ ทั้งในรูปแบบ City OutletPlaza, Warehouse Store, Community Outlet, Flagship Store และผ่านช่องทางออนไลน์ โดยลักษณะธุรกิจแบ่งเป็น 2ประเภท ได้แก่

1. การฝากขาย (Consignment) สินค้าลดราคาใน Outlet สำหรับสินค้าแบรนด์ต่างประเทศและสินค้าแบรนด์จีนมากกว่า 1,000 แบรนด์

2. การขายสินค้า Private / House Brand โดยเป็นผู้พัฒนา ผลิต และจัดจ าหน่ายสินค้าโดยใช้แบรนด์ของตนเองจำนวน 3 แบรนด์ และ โดยการใช้สิทธิในเครื่องหมายการค้าของแบรนด์อื่น (Licensing) จำนวน 7แบรนด์
โดย SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD. และ Himaxx Outlet มีประสบการณ์และความชำนาญในการออกแบบและพัฒนาสินค้า สามารถจัดหาวัตถุดิบจากพันธมิตรที่หลากหลาย จึงสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยต้นทุนที่ดีขึ้น มีระบบบริหารจัดการร้านค้าและคลังสินค้าที่มีประสิทธิภาพ และสามารถจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการขายที่ครอบคลุม

ประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ
การร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์วอริกซ์ในกลุ่มลูกค้าชาวจีน เป็นการเริ่มเปิดแบรนด์วอริกซ์สู่ตลาดขนาดใหญ่ในประเทศจีน โดยมีพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจความต้องการในพื้นที่ มีฐานลูกค้ามากกว่า 3.5 ล้านราย มีช่องทางจำหน่ายที่หลากหลายในประเทศจีน ซึ่งบริษัทฯ จะสามารถกระจายสินค้าเดิมและสินค้าใหม่ไปยังช่องทางการขายต่างๆ ของ SHANGHAI HUIZHONG TECHNOLOGY CO., LTD.และ Himaxx Outletอีกทั้งสามารถขยายศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจไปยังตลาดอื่นที่มีความน่าสนใจในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทฯ จะได้รับการถ่ายทอดระบบการทำงาน ระบบการบริหารจัดการหน้าร้านที่มีประสิทธิภาพ การวิจัยและพัฒนาสินค้า รวมถึงได้พันธมิตรในการจัดหาวัตถุดิบจากแหล่งที่มีต้นทุนดีขึ้น จะส่งผลให้บริษัทฯ มีต้นทุนสินค้าลดลง และจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้