Today’s NEWS FEED

News Feed

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด รุกเทรดโชว์ระดับโลก ITB Berlin 2024 ขยายตลาดภูมิภาคยุโรป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวในไทย

213

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(13 มีนาคม 2567)------ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จร่วมงาน Internationale Tourismus Borse 2024 (ITB Berlin 2024) มหกรรมส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลก โดยมี นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์


พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ถวายการต้อนรับ ณ บูธ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ในโอกาสนี้ ยังได้รับเกียรติจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมเยี่ยมชมภายในบูธจัดแสดงภายในงาน ซึ่งมีหลายหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวจากประเทศไทยเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สำหรับงาน ITB Berlin 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่
5-7 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การจัดนิทรรศการ Messe Berlin Exhibition Ground กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทำพิธีเปิดคูหาประเทศไทย ITB Berlin 2024 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวว่า “งาน ITB Berlin 2024 ถือเป็นงานจัดแสดงของผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยรวบรวมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำจากทั่วโลกไว้ด้วยกัน ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ในฐานะผู้ให้บริการเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวในประเทศไทย บริการสนามบิน พร้อมสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ของบัตรสมาชิกสำหรับชาวต่างชาติที่มีความต้องการในการย้ายถิ่นฐานหรือพำนักระยะยาวในประเทศไทย พร้อมทั้งเดินหน้าขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายศักยภาพสูง สรรหาตัวแทนจำหน่าย หรือ GSSA (General Sales and Services Agent)โดยเฉพาะในตลาดยุโรป ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจากประเทศอังกฤษ เยอรมัน และฝรั่งเศส เป็นกลุ่มลูกค้าสูงสุด 3 อันดับแรก โดยมีอัตราส่วนสมาชิก 15 %”

โดยการร่วมงาน ITB Berlin 2024 ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโอกาสสำคัญของ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาว สร้างความมั่นใจ และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติที่มีศักยภาพและสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจไทยได้ในภาพรวม ผ่านการนำเสนอบัตรสมาชิกทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ GOLD อายุการเป็นสมาชิก 5 ปี PLATINUM อายุการเป็นสมาชิก 10 ปี DIAMOND อายุการเป็นสมาชิก 15 ปี และ RESERVE อายุการเป็นสมาชิก 20 ปี++ สำหรับการเข้าออกประเทศไทยระยะยาว และสามารถต่ออายุได้ครั้งละ 5 ปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และบริการที่เหนือระดับ ตลอดระยะเวลาการพำนักในประเทศไทย โดยมีอัตราค่าสมาชิกเริ่มต้นที่ 900,000 บาท

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้