Today’s NEWS FEED

News Feed

SSS เพิ่มทุนพีพี 486.10 ล้านหุ้น แลกรับโอนกิจการธุรกิจผลิตเชื้อเพลิงขยะ " อีสเทิร์น กรีน ดีเวลลอปเมนท์ " ทั้งหมดมูลค่า 350 ลบ. -เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บมจ.เวล แมเนจเม้นท์คอร์ปอเรชั่น

237

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(16 มกราคม 2567)----- นายสมชาย จงมีสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รักษาการ) บริษัท สตาร์ สิทธิ โซลูชั่น จํากัด (มหาชน) SSS เปิดเผยว่า มติที่ประชุมกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่1/2567 ประชุมเมื่อวันที่15 มกราคม 2567เวลา10.30 น. (“ทีประชุม ่ ”) โดยที่ประชุมได้มีมติอนุมัติเรื่องสําคัญ ดังนี้


1. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการเพิ่มจํานวนกรรมการและกรรมการอิสระของบริษัทฯ โดยการแต่งตั้งนายชวภาส องค์มหัทมงคล ซึ่งมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจํากัด พ.ศ. 2535(รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ตลอดจนประกาศที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้อกําหนดเกี่ยวกับกรรมการอิสระ และสามารถให้ความเห็นได้อย่างเป็นอิสระ


2. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของบริษัทฯข้อ 33 ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เรื่อง การโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2565 โดยมีรายละเอียดดังนี้จากเดิม “ข้อ 33. ในการเรียกประชุมผู้ถือหุ้น ให้คณะกรรมการจัดทําเป็นหนังสือนัดประชุมโดยระบุสถานที่ วันเวลา ระเบียบวาระการประชุม และเรื่องที่จะเสนอต่อที่ประชุมพร้อมด้วยรายละเอียดตามสมควร โดยให้ระบุให้ชัดเจนว่าเป็นเรื่องที่จะเสนอเพื่อทราบ เพื่ออนุมัติ หรือเพื่อพิจารณา แล้วแต่กรณี รวมทั้งความเห็นของคณะกรรมการในเรื่องดังกล่าว และจัดส่งให้ผู้ถือหุ้นและนายทะเบียนทราบไม่น้อยกว่าเจ็ด (7) วันก่อนวันประชุม ทั้งนี้ ให้ลงโฆษณาคําบอกกล่าวนัดประชุมในหนังสือพิมพ์ก่อนวันประชุมไม่น้อยกว่าสาม (3) วัน เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่าสาม (3) วันทั้งนี้ สถานที่ที่จะใช้เป็นที่ประชุมจะอยู่ในจังหวัดอันเป็นที่ตั้งสํานักงานใหญ่ของบริษัท หรือที่อื่นใดตามที่คณะกรรมการจะกําหนดก็ได้”

แก้ไขเป็น “ข้อ 33. ในการเรียกประชุมผู้ถือหุ้น ให้คณะกรรมการจัดทําเป็นหนังสือนัดประชุมโดยระบุสถานที่ วันเวลา ระเบียบวาระการประชุม และเรื่องที่จะเสนอต่อที่ประชุมพร้อมด้วยรายละเอียดตามสมควร โดยระบุให้ชัดเจนว่าเป็นเรื่องที่จะเสนอเพื่อทราบ เพื่ออนุมัติ หรือเพื่อพิจารณา แล้วแต่กรณี รวมทั้งความเห็นของคณะกรรมการในเรื่องดังกล่าวและจัดส่งให้ผู้ถือหุ้นและนายทะเบียนทราบไม่น้อยกว่าเจ็ด (7) วันก่อนวันประชุม ทั้งนี้ ให้ลงโฆษณาคําบอกกล่าวนัด
ประชุมในหนังสือพิมพ์ก่อนวันประชุมไม่น้อยกว่าสาม (3) วัน เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่าสาม (3) วัน หรือโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกําหนดทั้งนี้สถานที่ที่จะใช้เป็นที่ประชุมจะอยู่ในจังหวัดอันเป็นที่ตั้งสํานักงานใหญ่ของบริษัท หรือที่อื่นใดตามที่คณะกรรมการจะกําหนดก็ได้”

 

3. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าทํารายการลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัท อีสเทิร์น กรีน ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (“EGD”) โดยบริษัทฯ จะเข้าทํารายการรับโอนหุ้นสามัญของEGD จํานวน 1,000,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 100 ของจํานวนหุ้นที่ออกและชําระแล้วทั้งหมดของ EGD คิดเป็นมูลค่ารวม 350,000,000 บาท (“หุ้นสามัญของ EGD”) จากบริษัท อีสเทิร์น กรีน โฮลดิ้งส์ จํากัด (“EGH”) ภายใต้กระบวนการโอนกิจการทั้งหมด (Entire Business Transfer หรือ EBT) (“กระบวนการโอนกิจการทั้งหมด ”) โดยบริษัทฯจะซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดจาก EGH ซึ่งหมายถึง ทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดชอบทั้งหมดของ EGHที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่จะมีในอนาคต ณ วันโอนกิจการ ทั้งนี้ EGH ไม่มีหนี้สินใดๆ และมีเพียงหุ้นสามัญของ EGD ณ วันโอนกิจการ ดังนั้น ณ วันโอนกิจการ บริษัทฯ จะรับโอนมาซึ่งหุ้นสามัญของ EGD มูลค่ารวมทั้งสิ้น 350,000,000 บาท(“ธุรกรรมการรับโอนกิจการทั้งหมด ”)

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะชําระค่าตอบแทนสําหรับธุรกรรมการรับโอนกิจการทั้งหมดให้กับ EGH ด้วยหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกใหม่ของบริษัทฯ จํานวน 486,109,997 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.70 บาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 64.21 ของจํานวนหุ้นที่ออกและชําระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเพิ่มทุน โดยกําหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกใหม่ราคาหุ้นละ 0.72 บาท คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 350,000,000 บาท โดยเสนอขายแบบเฉพาะเจาะจงให้แก่บุคคลในวงจํากัด (Private Placement) ให้แก่ EGH เพื่อเป็นค่าตอบแทนธุรกรรมการรับโอนกิจการทั้งหมดแทนการชําระค่าตอบแทนด้วยเงินสด (Payment in Kind) (“ธุรกรรมการจัดสรรหุ้นเพื่อตอบแทนการรับโอนกิจการทั้งหมด”) ซึ่งถือเป็นการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในราคาที่ไม่มีส่วนลดเกินกว่าร้อยละ 10จากราคาตลาด และเป็นการเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่แก่บุคคลในวงจํากัดในกรณีที่มีนัยสําคัญ ตามประกาศคณะกรรมการกํากับตลาดทุนที่ ทจ.28/2565 เรื่อง การอนุญาตให้บริษัทจดทะเบียนเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อบุคคลในวงจํากัด (รวมทั้งที่แก้ไขเพิ่มเติม) (“ประกาศ ทจ.28/2565”)จากการที่ EGH จะได้รับจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ในสัดส่วนร้อยละ 64.21ของจํานวนหุ้นที่ออกและชําระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเพิ่มทุนชําระแล้วนั้น EGH จะมีหน้าที่ต้องทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ ตามประกาศคณะกรรมการกํากับตลาดทุน ที่ ทจ. 12/2554 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงํากิจการ (“ประกาศเรื่องการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงํากิจการ”) อย่างไรก็ตาม EGH ได้ขอผ่อนผันการทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ ต่อสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“สํานักงาน ก.ล.ต.”) ก่อนการเข้าทํารายการเนื่องด้วยกรณีมีเหตุจําเป็นและสมควรจากการได้มาซึ่งหุ้นของบริษัทฯ เป็นการชั่วคราวแล้วและ EGH ก็ได้รับการผ่อนผันการทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ จากสํานักงานก.ล.ต. แล้ว เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567โดยภายหลังการรับโอนกิจการทั้งหมดของ EGH และการจัดสรรหุ้นเพื่อตอบแทนการรับโอนกิจการทั้งหมดของ EGH แล้ว EGH จะจดทะเบียนเลิกบริษัทฯ และโอนหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ที่ออกและเสนอขายให้แก่ EGH คืนให้แก่ผู้ถือหุ้นของ EGH ตามสัดส่วนการถือหุ้นที่ผู้ถือหุ้นของ EGH ถืออยู่ภายใต้กระบวนการชําระบัญชี ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขการโอนกิจการทั้งหมดให้แก่กันตามประมวลรัษฎากร พระราชกฤษฎีกา กฎกระทรวงและ ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะส่งผลให้ในท้ายที่สุดผู้ถือหุ้นของ EGH จะเข้ามาเป็นผู้ถือ
หุ้นของบริษัทฯ


4. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ อีกจํานวน 340,276,997.90 บาท จากทุนจดทะเบียนจํานวน 189,636,980.40 บาท เป็ นจํานวน529,913,978.30 บาท โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจํานวน 486,109,997 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.70 บาท


นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทยังมีมติอนุมัติให้นําเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 4. เพื่อให้สอดคล้องกับการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ ข้างต้น โดยให้บุคคลที่คณะกรรมการบริษัทมอบหมายในการจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มีอํานาจแก้ไขและเพิ่มเติมถ้อยคําเพื่อให้เป็นไปตามคําสั่งของนายทะเบียนบริษัทฯจํานวน 486,109,997 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.70 บาท หรือคิดเป็นร้อยละ 64.21ของทุนชําระแล้วของบริษัทฯ ภายหลังการเพิ่มทุนชําระแล้ว ให้แก่ EGH ในราคาหุ้นละ 0.72 บาท รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 350,000,000 บาทเพื่อชําระเป็นค่าตอบแทนในการเข้าทํารายการลงทุนในหุ้นสามัญของ EGD โดย EGH ตกลงที่จะโอนหุ้นสามัญของ EGDในจํานวนรวมทั้งสิ้น 1,000,000 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 100ของจํานวนหุ้นทั้งหมดชําระแล้วของ EGD ในมูลค่ารวมทั้งสิ้น 350,000,000 บาท ให้แก่บริษัทฯ ภายใต้กระบวนการโอนกิจการทั้งหมด (Entire Business Transfer หรือ EBT)การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ นั้นเป็นการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่บุคคลในวงจํากัด(Private Placement) ที่ราคาหุ้นละ 0.72 บาท ถือเป็นการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในราคาที่ไม่มีส่วนลดเกินกว่าร้อยละ10จากราคาตลาด ตามประกาศ ทจ.28/2565ซึ่งจะต้องได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567ของบริษัทฯ ด้วยคะแนนเสียงไม่น้อยกว่าสามในสี่ของจํานวนเสียงทั้งหมดของผู้ถือหุ้นที่มาประชุมและมีสิทธิออกเสียง

ลงคะแนน
ในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ข้างต้นเป็นการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ เพื่อชําระเป็นค่าตอบแทนในการลงทุนในหุ้นสามัญของ EGD ภายใต้กระบวนการโอนกิจการทั้งหมด กล่าวคือ บริษัทฯ จะซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดจาก EGH ซึ่งหมายถึง ทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ หน้าที่ และความรับผิดชอบทั้งหมดของ EGH ที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่จะมีในอนาคต ณ วันโอนกิจการ ทั้งนี้ EGH จะไม่มีหนี้สินใด ๆ และมีเพียงหุ้นสามัญของ EGD รวมกันเป็นจํานวนทั้งสิ้น 1,000,000 หุ้น ณ วันโอนกิจการ ดังนั้น ณ วันโอนกิจการ บริษัทฯ จะรับโอนมาซึ่งหุ้นสามัญของ EGD มูลค่ารวมทั้งสิ้นไม่เกิน 350,000,000 บาท และบริษัทฯ จะชําระค่ากิจการทั้งหมดด้วยหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ แทนการชําระค่าตอบแทนด้วยเงินสด (Payment in Kind) จํานวน 486,109,997 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.70 บาท หรือคิดเป็นร้อยละ 64.21ของหุ้นที่ออกและชําระแล้วของบริษัทฯ ภายหลังการเพิ่มทุนชําระแล้วเพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขตามประมวลรัษฎากรในส่วนที่เกี่ยวกับกระบวนการโอนกิจการทั้งหมด EGH จะต้องจดทะเบียนเลิกบริษัทภายในรอบระยะเวลาบัญชีเดียวกันกับการโอนกิจการทั้งหมดของ EGH ให้แก่บริษัทฯ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ EGH ได้โอนกิจการทั้งหมดซึ่งรวมถึงหุ้นสามัญของ EGD ให้กับบริษัทฯ แล้ว EGH จะดําเนินการจดทะเบียนเลิกบริษัทและดําเนินการแจกจ่ายทรัพย์สิน (ซึ่งมีเพียงหุ้นสามัญของบริษัทฯ รวมกันเป็นจํานวน 486,109,997 หุ้น) ตามกระบวนการชําระบัญชีให้แก่ผู้ถือหุ้นของ EGHจากการที่ EGH จะได้รับจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ในสัดส่วนร้อยละ 64.21ของจํานวนหุ้นที่ออกและชําระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเพิ่มทุนชําระแล้วนั้น EGH จะมีหน้าที่ต้องทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ ตามประกาศเรื่องการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงํากิจการ อย่างไรก็ตาม EGH ได้ขอผ่อนผันการทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ ต่อสํานักงาน ก.ล.ต. ก่อนการเข้าทํารายการเนื่องด้วยกรณีมีเหตุจําเป็นและสมควรจากการได้มาซึ่งหุ้นของบริษัทฯ เป็นการชั่วคราวแล้ว และ EGH ก็ได้รับการผ่อนผันการทําคําเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ จากสํานักงาน ก.ล.ต. แล้วเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567โดยภายหลังการรับโอนกิจการทั้งหมดของ EGH และการ
จัดสรรหุ้นเพื่อตอบแทนการรับโอนกิจการทั้งหมดของ EGH แล้ว EGH จะจดทะเบียนเลิกบริษัทฯ และโอนหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ที่ออกและเสนอขายให้แก่ EGH คืนให้แก่ผู้ถือหุ้นของ EGH ตามสัดส่วนการถือหุ้นที่ผู้ถือหุ้นของ EGH ถืออยู่ภายใต้กระบวนการชําระบัญชี ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขการโอนกิจการทั้งหมดให้แก่กันตามประมวลรัษฎากร พระราชกฤษฎีกา กฎกระทรวงและ ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะส่งผลให้ในท้ายที่สุดผูถือหุ้นของ EGHจะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ

6. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ และชื่อย่อหลักทรัพย์จากชื่อเดิมเป็นชื่อใหม่ ดังนี้

ชื่อใหม่ บริษัท เวล แมเนจเม้นท์คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ( Well Management CorporationPublic Company Limited )
ชื่อย่อ WELL

7. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 1. เพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ โดยให้ใช้ข้อความต่อไปนี้แทน“ข้อ 1. ชื่อบริษัท “บริษัท เวล แมเนจเม้นท์คอร์ปอเรชั่น จํากัด จํากัด (มหาชน)”
และมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “Well Management Corporation Public Company Limited”


9. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 เพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 3. ให้สอดคล้องกับการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ สืบเนื่องจากที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติเข้าลงทุนในหุ้นสามัญ EGD จํานวน1,000,000 หุ้น หรือคิดเป็นประมาณร้อยละ 100 ของทุนจดทะเบียนของ EGD โดย EGD ดําเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับประกอบธุรกิจผลิตเชื้อเพลิงขยะ (Refuse Derived Fuel หรือ RDF) ซึ่งจะใช้เป็นพลังงานทดแทนเชื้อเพลิงฟอสซิล รวมทั้งธุรกิจรับซื้อ-ขายเชื้อเพลิงขยะ และเก็บรวมของเสียที่ไม่เป็นอันตราย ดังนั้น เพื่อให้บริษัทฯ สามารถประกอบธุรกิจในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวได้บริษัทฯ จึงต้องดําเนินการแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ

 

10. อนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567เพื่อพิจารณาอนุมัติการเพิ่มจํานวนกรรมการของบริษัทฯ โดยการแต่งตั้งนายสุธี เหลืองรัตนเจริญ เป็นกรรมการของบริษัทฯเนื่องจากนายสุธี เหลืองรัตนเจริญ เป็นผู้มีความรู้และความชํานาญในธุรกิจผลิตเชื้อเพลิงขยะ (Refuse Derived Fuel หรือ RDF) รวมทั้งธุรกิจรับซื้อ-ขายเชื้อเพลิงขยะ และเก็บรวมของเสียที่ไม่เป็นอันตราย รวมถึงมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจํากัด พ.ศ. 2535(รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535(รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ตลอดจนประกาศที่เกี่ยวข้อง


11. อนุมัติแต่งตั้งบริษัท แคปปิตอล แอ๊ดแวนเทจ จํากัด ซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่อยู่ในบัญชีรายชื่อที่สํานักงาน ก.ล.ต. ให้ความเห็นชอบ เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อให้ความเห็นในเรื่องธุรกรรมการลงทุนในหุ้นสามัญของ EGD

12. อนุมัติการกําหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ในวันที่1 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณห้องเอเวอร์กรีน ชั้น 5โรงแรมอเล็กซานเดอร์ 1ซอยรามคําแหง 83/3แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240โดยมีระเบียบวาระการประชุมดังนี้
วาระที่ 1 พิจารณารับรองรายงานการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2566 ประชุมเมื่อวันที่ 28เมษายน 2566
วาระที่ 2 พิจารณาอนุมัติการแต่งตั้งนายชวภาส องค์มหัทมงคล เป็นกรรมการและกรรมการอิสระของบริษัทฯ
วาระที่ 3 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
วาระที่ 4 พิจารณาอนุมัติการเข้าทํารายการลงทุนในหุ้นสามัญของ EGD จํานวน 1,000,000หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 100 ของจํานวนหุ้นที่ออกและชําระแล้วทั้งหมดของ EGDคิดเป็นมูลค่ารวม 350,000,000 บาท จาก EGH ภายใต้กระบวนการโอนกิจการทั้งหมด (Entire Business Transfer หรือ EBT)
วาระที่ 5 พิจารณาอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ อีกจํานวน 340,276,997.90 บาทจากทุนจดทะเบียนจํานวน 189,636,980.40 บาท เป็นจํานวน 529,913,978.30 บาทโดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจํานวน 486,109,997 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.70บาท และการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 4. เพื่อให้สอดคล้องกับการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ
วาระที่ 6 พิจารณาอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ
วาระที่ 7 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ และชื่อย่อหลักทรัพย์
วาระที่ 8 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 1. เพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ
วาระที่ 9 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ
วาระที่ 10 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทฯ ข้อ 3. ให้สอดคล้องกับการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์
วาระที่ 11 พิจารณาอนุมัติการแต่งตั้งนายสุธี เหลืองรัตนเจริญ เป็นกรรมการของบริษัทฯ
วาระที่ 12 พิจารณาเรื่องอื่น ๆ(ถ้ามี)
ทั้งนี้ เนื่องจากวาระที่ 4 ถึงวาระที่ 11เป็นเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกัน ดังนั้น ในการพิจารณาอนุมัติวาระที่ 4 ถึงวาระที่11จะถือเป็นเงื่อนไขซึ่งกันและกัน โดยหากเรื่องในวาระใดวาระหนึ่งไม่ได้รับการอนุมัติ จะถือว่าเรื่องอื่น ๆ ที่ได้รับอนุมัติแล้วเป็นอันยกเลิก และจะไม่มีการพิจารณาในวาระอื่น ๆ ต่อไป โดยถือว่าการพิจารณาอนุมัติในเรื่องต่าง ๆ ไม่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้น
ทั้งนี้ มอบหมายให้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมีอํานาจภายใต้กฎหมายในการแก้ไข และ/หรือกําหนดวัน เวลาสถานที่ และระเบียบวาระการประชุมสําหรับการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ตามที่เห็นสมควร
13. อนุมัติการกําหนดวันกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่1/2567(Record Date) ในวันที่5 กุมภาพันธ์ 2567

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้