Today’s NEWS FEED

News Feed

WHA ปรับเป้ายอดขายที่ดินปีนี้เป็น 2,750 ไร่ หลังครึ่งปีแรกโตทะลุเป้า แย้มเจรจาขายที่ดินล็อตใหญ่ คาดสรุปสิ้นปีนี้-ต้นปีหน้า

797

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(26 กันยายน 2566)-------นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับเพิ่มเป้าหมายยอดขายที่ดินปีนี้เป็น 2,750 ไร่ จากที่เพิ่งได้ปรับเป้าขายที่ดินเป็น 2,500 ไร่ ไปเมื่อเร็วๆนี้ เนื่องจากยอดขายที่ดินครึ่งปีแรกเติบโตทะลุเป้า ขณะที่บริษัทมีbacklog กว่า 1 พันไร่ที่รอโอน และยังมีที่อยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญาMOU อีกประมาณ700-800 ไร่ ไม่รวมที่อยู่ระหว่างการเจรจาอีกหลายดีล โดยหนึ่งในนั้นมีดีลขายที่ดินล็อตใหญ่ประมาณ600 ไร่ ให้กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าในจีน ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปประมาณสิ้นปีนี้ หรือต้นปี2567

นอกจากนี้นางสาวจรีพร ยังได้กล่าวถึงการเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับคณะของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เดินทางไปประชุมสมัชชาสหประชาชาติ (UNGA) ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงที่ผ่านมาว่า มีสัญญาณที่ดีมากๆ โดยถือว่าเป็นการเข้าถึงผู้ประกอบการโดยตรง ในการที่จะดึงเม็ดเงินให้เข้ามาลงทุนในประเทศไทยได้ และมีผู้ที่สนใจหลายราย จึงมองว่าเป็นโอกาสดีของประเทศไทยเป็นอย่างมาก และจะส่งผลมายังผู้ประกอบการไทย

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้