Today’s NEWS FEED

News Feed

AS กู้เงิน วงเงินไม่เกิน 240 ลบ. จาก ปราโมทย์ สุดจิตพร นำไปซื้อหุ้นสามัญในบริษัท บิทคับ ออนไลน์

630


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(1สิงหาคม 2566)--------นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานกรรมการ บริษัท แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ จํากัด (มหาชน)AS เปิดเผยว่า ขอรายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) ว่า บริษัทได้เข้าทําสัญญากู้ยืมเงินในวงเงินรวมไม่เกิน 240 ล้านบาท อายุไม่เกิน 3 ปี อัตราดอกเบี้ยอ้างอิง THOR + ร้อยละ 2.5 ต่อปี (ณ วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
อัตราดอกเบี้ยอ้างอิง THOR อยู่ที่ ร้อยละ 1.99 ต่อปี)กับผู้ให้กู้ที่เกี่ยวข้อง(นายปราโมทย์ สุดจิตพร)

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนําเงินทุนที่ได้จากการกู้ยืมเงินไปใช้การซื้อหุ้นสามัญในบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จํากัด (“BO”) จํานวน 4,149,000 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 9.22 ของทุนจดทะเบียนจากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด (“ผู้ขาย”) (“ธุรกรรม BO”)

ทั้งนี้ การกู้ยืมเงินดังกล่าวอาจเข้าข่ายเป็นการกู้ยืมเงินที่มีนัยสําคัญต่อฐานะทางการเงินและผลการดําเนินงานของ บริษัทตาม ข้อ 4 (14) ของข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการเกี่ยวกับ การเปิดเผยสารสนเทศและการปฏิบัติการใด ๆ ของบริษัทจดทะเบียน พ.ศ. 2560 (รวมทั้งที่แก้ไขเพิ่มเติม)

 


อนึ่ง แหล่งเงินทุนที่ใช้ในการชําระค่าตอบแทนส่วนที่เหลือจํานวน 150,000,000 บาท จะมาจากกระแสเงินสด ภายในของบริษัทจากการดําเนินงาน และ/หรือการกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และ/หรือบุคคลอื่นใด ทั้งนี้ หากบริษัทกู้ยืมเงิน จากสถาบันการเงินและ/หรือบุคคลอื่นใด บริษัทจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสัญญากู้ยืมเงิน และเงื่อนไขภายใต้สัญญากู้ยืมเงินที่อาจกระทบต่อสิทธิของผู้ถือหุ้นผ่านช่องทางการเปิดเผยข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้