Today’s NEWS FEED

News Feed

หุ้นหลบ..โอไมครอน มาแล้ว By : เจ๊มดแดง

2,437

 


วันที่ 1 ธันวาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เสพข่าว ไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ตอนนี้แวะทักทาย เยี่ยมในหลายประเทศ โดยผู้ติดเชื้อมาจากประเทศในทวีปแอฟริกา รัฐบาลฮ่องกงประกาศห้ามชาวต่างชาติจาก 4 ประเทศในทวีปแอฟริกาไม่ให้เดินทางเข้าสู่ฮ่องกง รัฐบาลสหรัฐ เริ่มบังคับใช้คำสั่งห้ามชาวต่างชาติจาก 8 ประเทศในทวีปแอฟริกาตอนใต้เดินทางเข้าสหรัฐ และญี่ปุ่น ห้ามนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ

ฟิทช์ เรทติ้งส์ และมูดี้ส์ อินเวสเตอร์ส เซอร์วิสเปิดเผยว่า ไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนอาจส่งผลกระทบต่อแนวโน้มการเติบโตของเศรษฐกิจโลก และทำให้ตัวเลขเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นด้วย โดยการคาดการณ์ดังกล่าวมีขึ้น หลังจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เตือนว่า ไวรัสสายพันธุ์โอไมครอนมีความเสี่ยงสูงมากที่จะทำให้ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้น

หัวเรือใหญ่โมเดอร์นา คาด วัคซีนที่มีอยู่ในปัจจุบันจะมีประสิทธิภาพลดลงในการป้องกันไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ...เมื่อโอไมครอน มาแล้ว เกมหุ้นก็วงแตก สิค่ะ ถอยตั้งหลักใหม่ คร้า

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,568.69 จุด ลดลง 21.00 จุด หรือ 1.32 % มูลค่าการซื้อขาย 159,490.87 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,453.34 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 7,201.16 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,535.33 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 13,189.82 ล้านบาท

SC จับมือ Zipmex ร่วมพัฒนา Ecosystem รองรับสกุลเงินดิจิทัล เต็มรูปแบบ เตรียมทำICO ซึ่งเป็น Security Token เพื่อการระดมทุนภายใน 3 ปีนี้ โดยปัจจุบัน SC Asset มีสินทรัพย์ที่สร้าง recurring income มูลค่ารวมกว่า 6 พันลบ.,บุกเบิกเข้าไปในตลาด NFTในปีหน้า นอกเหนือจากการที่จะใช้สินทรัพย์ดิจิทัลในการชำระซื้ออสังหาริมทรัพย์ SC

PTG ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q Mark จากกรมการขนส่งทางบก ยกระดับคุณภาพผู้ประกอบการขนส่งไทยให้มีศักยภาพ ช่วยสร้างความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้ผู้ประกอบการอื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q Mark ร่วมสร้างมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุกให้สามารถเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง

วันนี้ จับตาหุ้นบนกระดานเอ็มเอไอ มีหลายตัว เจ้าเข้าทรง วานนี้หลายตัวโดดเด่น อาทิCMO STOWER BROOK AF UKEM OCEAN BE8 ชวนตื่นเต้น ระทึกใจ


‘แม็คโคร’ เตรียมจัดโรดโชว์นักลงทุนรายย่อยผ่านช่องทางออนไลน์ 3 ธ.ค.นี้ พร้อมเปิดให้ผู้ถือหุ้นสามัญเดิมที่มีสิทธิจองซื้อตรวจสอบสิทธิจองซื้อหุ้น PO

กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของบมจ.เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (SSP) เดินหน้านำร่องใช้สิทธิแปลงสภาพ SSP-W1 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 พ.ย.2564 สะท้อนความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯ พร้อมใส่เงินทุนเพิ่มความแข็งแกร่ง ต่อยอดการเติบโตโครงการในอนาคตได้ทันที ซีอีโอคนเก่ง "วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์" ยิ้มแก้มปริ! พร้อมกระซิบบอกว่า ผลงานปีนี้ทะลุเป้าแบบชิลๆ และอาจมีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ทำให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจกันอีก!!!


NEWS ปิดดีลคว้า ‘Broker Seat‘ จาก บล. เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ พร้อมลุยธุรกิจ FinTech และเตรียมมอบอิสรภาพการเงินสู่นักลงทุน!!-คาดเปิดบริการ เม.ย.65

นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียวก็จะสิ้นปีแล้วนะ!!! เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของทุกธุรกิจ และสำหรับ บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ ก็ไม่พลาดโอกาสดีๆ แอบได้ยินว่า " เฮียพอล-สมพล ธนาดำรงศักดิ์” สั่งเดินเครื่องเต็มสปีด!! เพราะที่ผ่านมาในช่วงปลายปีออเดอร์ทั้ง OEM และ REM จะเยอะๆ หน่อย แถมหลังงาน MOTOR EXPO 2021 จบ ก็อาจจะทำให้ “เฮียพอล” ไม่มีเวลาได้พักก็เป็นได้.. เอาเป็นว่าถ้าโค้งสุดท้ายจะมีแต่เรื่องดีๆ ก็ปล่อยให้ FPI กับ “เฮียพอล” ลุยเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ไปเลยจร้า

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้