Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews:SPA ลุยเปิดบริการสปา โรงแรม 2 แห่ง /VRANDA ฟุ้งOCC ต.ค.มากกว่า 30%

2,004

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 ตุลาคม 2564)---------- SPA เซ็นสัญญา วีรันดา- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ให้บริการสปาในโรงแรม ระยะเวลา 3 ปี ขณะที่VRANDA รับข่าวดีเปิดประเทศเพิ่มยอดต่างชาติโรงแรมกรุงเทพฯและสมุย คาดอัตราการเข้าพักโดยเฉลี่ยมากกว่า 30% ในเดือนต.ค.

 

นายวิบูลย์ อุตสาหจิตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) SPA เปิดเผยว่าบริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) จะเปิดให้บริการสปา -นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมจํานวน 2แห่ง ดังนี้


1. ในวันที่ 1 มีนาคม 2564 บริษัท ได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับบริษัท วีรันดา บีช พัทยา จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมวีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็ม แกลลอรี่(Veranda Resort Pattaya Na Jomtien-Mgallery) จังหวัดชลบุรี ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี และมีคำมั่นอีก1คร้ังคร้ังละ3 ปีโดยสาขานี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 ตุลาคม 2564


2. ในวันที่ 14กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับบริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกันเพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ(Novotel Bangkok Platinum Pratunam Hotel)กรุงเทพมหานคร ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปีโดยสามารถที่ต่อสัญญากันต่อไปได้ตามที่คู่สัญญาจะไดต้กลงกัน โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

 



จากการประกาศแผนเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 พฤศจิกายน VRANDA จะได้รับผลดีจากโรงแรมที่มีสัดส่วนนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลักอย่าง SO Bangkok และ Veranda Collection Samui - Rocky โดย SO Bangkok เป็นโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักมากที่สุด โดยในช่วงสถานการณ์ปกติ สร้างรายได้คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 50% ของกลุ่มธุรกิจโรงแรมในเครือ VRANDA ส่วนในฝั่งของ Veranda Collection Samui เพิ่งทำการปรับโฉมใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary ที่เป็นเอกลักษณ์ของวีรันดาและเสริมความเป็นไทยเข้าไป เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้นทั้งเอเชีย อเมริกาและยุโรป ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในประเทศกลุ่มเสี่ยงต่ำที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกักตัว

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)VRANDA เผยว่า นอกจากนี้จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ซึ่งได้เริ่มเปิดให้จองแล้วเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี และคาดว่าจะมียอดการเข้าพักสูงขึ้นในโรงแรมที่เชียงใหม่ พัทยา และหัวหินอย่างมีนัยสำคัญ โดยอ้างอิงจากอัตราการเข้าพักในช่วงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 ที่ผ่านมา ซึ่ง VRANDA ได้รับประโยชน์อย่างมากในช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่า VRANDA จะมีอัตราการเข้าพักโดยเฉลี่ยของโรงแรมในกลุ่มอยู่ในระดับมากกว่า 30% ในเดือนตุลาคม ส่งผลให้ผลดำเนินงานจะฟื้นตัวตั้งแต่ไตรมาสที่ 4/2564 อย่างเห็นได้ชัด ต่อเนื่องไปถึงปี 2565

 

---จบ---

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้