Today’s NEWS FEED

News Feed

ไม่ผ่าน ก็ถอย By : แม่มดน้อย

2,337

 

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่ามกลางแรงหนุนจากตลาดต่างประเทศ ยกตัวขึ้น SET ก็ยกตัวขึ้น ทะลุ 1,650 จุด ก็เจอแรงขายทำกำไร ไม่ผ่าน ก็ถอย มาตั้งหลักใหม่ วันนี้ วันศุกร์ สัปดาห์หน้า เริ่มเกมหุ้นใหม่อีกครั้ง บน แบงก์ทยอยประกาศผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้ออกมา ซึ่งงบที่จะออกมา เป็นอันรู้กัน ตอนนี้ ต้องหวังไตรมาส4 หวังปีหน้า น่าจะดีกว่าปีนี้ หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,641.62 จุด เพิ่มขึ้น 0.65 จุด คิดเป็น 0.04% มูลค่าการซื้อขาย 46,907.35 ล้านบาท

แม่มดน้อย เห็นราคาหุ้นNCAP ร่วงโรย ประดุจวิญญาณออกจากร่าง จาก 13 บวกๆ มาล่าสุด ยืนปิดเช้า ที่ 8.85 บาท ลดลง 50 สตางค์ คิดเป็น5.35% เมื่อสถานการณ์ของหุ้นNCAP เป็นแบบนี้ ก็ต้องคอยให้น้ำท่วม ลดระดับลงค่อย อัญเชิญดวงวิญญาณเข้าร่างใหม่ แถม ไอโฟน13 PRO...

โหมดหุ้นรับเหมา ทำงาน เมื่อน้ำท่วม หลายจังหวัด งานซ่อมแซม ย่อมตามมา เก็งกำไรกันหนาแน่น ก็มีITD EMC NWR PLE ส่วนCK STEC ก็บวกแบบไม่ให้เสียชื่อ พี่ใหญ่รับเหมาก่อสร้าง ส่วนระยะเวลาเก็งกำไร จะต่อเนื่องยาวนานเพียงใด อันนี้ แม่มดน้อย ก็ได้คิดว่า เกมหุ้นเดี๋ยวนี้ สั้น เร็ว จบไป เลิก...แล้ว ว่ากันใหม่ หุหุ

BROOK บวก2.86% หลังแจกข่าว BROOK เร่งเปิดเผยข้อมูลการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนโลกใหม่ พร้อมวางกลยุทธ์จัดสรรพอร์ตลงทุนด้วยความเชี่ยวชาญ ลุยเดินหน้าโปรเจกต์นำร่อง ’เปิดเหมืองขุดเหรียญ’ ตามแผนงาน ...บวกแบบนี้ พรุ่งนี้ ราคา...คงไม่ลง เพราะเป็นวันหยุด 5555

สุรศักดิ์ บุณยะชัย CEO บล.เคพีเอ็ม ยิ้มแก้มปริ ด้วยหุ้นกู้ PSTC มูลค่าไม่เกิน 400 ลบ. อายุ 1 ปี 6 เดือน 3 วัน อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 5.80 ต่อปีชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ จองล้น 3 เท่า ของยอดที่จัดจำหน่ายตั้งแต่วันแรกที่มีการเสนอขาย

วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ CEO VRANDA แจ้งข่าวอัพเดท จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ซึ่งได้เริ่มเปิดให้จองแล้วเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี และคาดว่าจะมียอดการเข้าพักสูงขึ้นในโรงแรมที่เชียงใหม่ พัทยา และหัวหินอย่างมีนัยสำคัญ โดยอ้างอิงจากอัตราการเข้าพักในช่วงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 ที่ผ่านมา ซึ่ง VRANDA ได้รับประโยชน์อย่างมากในช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่า VRANDA จะมีอัตราการเข้าพักโดยเฉลี่ยของโรงแรมในกลุ่มอยู่ในระดับมากกว่า 30% ในเดือนตุลาคม ส่งผลให้ผลดำเนินงานจะฟื้นตัวตั้งแต่ไตรมาสที่ 4/2564 อย่างเห็นได้ชัด ต่อเนื่องไปถึงปี 2565

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้