Today’s NEWS FEED

News Feed

โหนกระแส(หุ้น) By : เจ๊มดแดง

2,106

 

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ขอบอก เล่นหุ้นไทย ต้องโหนกระแส ธีมไหนมา ก็ตามธีมนั้น มิควร คิดเยอะ เพราะคิดเยอะ อาจพลาด เก็งกำไร รุ่นแห่งการลงทุน นานๆยาวๆ ภายใต้ สถานการณ์โลกเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว สิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมาย มีทั้งคนหลงยุค ทันยุค ล้ำหน้ายุค ส่วนตัวเจ๊มดแดง คือ รุ่นไม่ตกยุค เพราะอัพเดท แบบทันบ้าง ช้าบ้าง....อิอิ

วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,640.97 จุด ลดลง 2.67 จุด หรือ 0.16% มูลค่าการซื้อขาย 84,963.95 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,339.07 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 839.40 ล้านบาทนักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,152.00 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 347.66 ล้านบาท

CI เร่งเครื่องแรงมา 2 วัน ด้วยบรรยากาศเป็นใจ (เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว) สตอรี่ ก็ทันโลก เพราะร่วมมือกับ BITKUB ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงจองที่พัก โรงแรม ในกลุ่มชาญอิสสระผ่านสกุลเงินดิจิทัล แบบนี้ อนาคตCI จะออกโทเคน ไหมจ๊ะ พ่อรูปหล่อ

เจ๊มดแดง เห็นราคาหุ้นSUPER นอนนิ่ง กลิ้งตัว นอนบนเตียง แถมมีอาการบิดขี้เกียจ นึกแล้ว อยากเอาน้ำเย็นๆสาด สักถัง จะได้สะดุ้งตื่นมาทำหน้าที่ วิ่งบนกระดานหุ้น คริๆ ล่าสุด SUPER เปิดขายหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน1.5พันลบ.ขายนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ชูอัตราผลตอบแทน 4.90% ต่อปี กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน พร้อมเปิดขายระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค.นี้

ECF ก็นับว่า เก็บเกี่ยวหุ้นธีมเปิดเมือง รับนักท่องเที่ยว ด้วยทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์จากไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดและไม้ยางพารา หลายโรงแรม กลับมาเปิดบริการ อาจต้องเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่...บาทอ่อน ตัวเลขงบไตรมาส3ปีนี้ ก็น่าจะดูดี วานนี้ ราคาหุ้นECF ปิดที่ 2.06 บาท บวก21สตางค์ คิดเป็น 11.35%

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) บรรลุข้อตกลงให้ กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนสินเชื่อธุรกิจของ ปตท. ด้วยอัตราดอกเบี้ยอ้างอิง THOR (Thai Overnight Repurchase Rate) วงเงิน 6,000 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งเป็นวงเงินที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ ธปท. ประกาศใช้อัตราดอกเบี้ย THOR เป็นอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงใหม่ของไทย ถือเป็นธุรกรรมการเงินครั้งสำคัญของ ปตท. และกรุงศรี ที่จะสร้างความเชื่อมั่นและขับเคลื่อนตลาดการเงินไทย

EKH ส่งสัญญาณบวกรับประกาศเปิดประเทศดึงนักท่องเที่ยว 1 ในนั้นคือ ประเทศจีน ทำให้มั่นใจหนุนลูกค้าจีนกลับมาใช้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) คึกคัก "นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร" เชื่อเป็นปัจจัยหนุนดีมานด์ลูกค้าจีนเข้าใช้บริการ IVF สร้างรายได้เพิ่มต่อเนื่อง เผย 9 เดือนที่ผ่านมาภาพรวมธุรกิจยังเติบโตโดดเด่น มั่นใจรายได้ทั้งปีเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 40%

‘เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์’ หรือ ‘ONEE’ กำหนดช่วงราคาเสนอขายหุ้น IPO ที่ 7.50 – 8.50 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดจองซื้อวันที่ 20-21, 25-26 ต.ค. นี้

ETCและบ.ย่อย ได้รับความเห็นชอบและอนุญาตให้รับ มูลฝอยติดเชื้อมาเป็นเชื้อเพลิงในระบบเตาเผาโรงไฟฟ้าจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้เปิดให้มีการเข้าเยี่ยมชม ระบบการจัดการและมาตรการป้องกันความเสี่ยงจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องและผู้นําชุมชนที่อาศัยบริเวณพื้นที่ตั้ง โรงไฟฟ้าของบริษัทฯ และบริษัทย่อยรับมูลฝอยติดเชื้อมาใช้เป็นเชื้อเพลิงในระบบเตาเผาโรงไฟฟ้าของบริษัทฯ และบริษัทย่อย

เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล’ หรือ HENG เผย KBANK เข้าซื้อหุ้นบิ๊กล็อตจากผถห.เดิม10% วันเทรดวันแรก19ต.ค.64 งานสร้าง สร้างขวัญกำลังใจ ยังไง ก็ไม่น่าจะต่ำกว่าจอง ที่ 1.95 บาท/หุ้น เจ๊มดแดง ขอให้คนจองทุกคน โชคดีมีชัย ส่วนคนไม่มีหุ้นจอง ก็ต้องวัด ต้องเสี่ยง....การลงทุน มีความเสี่ยงค่ะ

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้