Today’s NEWS FEED

News Feed

รอชาวโลก By : แม่มดน้อย

1,556


วันที่ 14 มิถุนายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง ตลาดหุ้นไทย ผ่อนคันเร่ง รอชาวโลก รอผลประชุมเฟด 15-16 นี้ รอข่าวดีใหม่ สตอรี่ใหม่ ถ้ามีแม่มดน้อย เชื่อว่า SET คงขยับไปต่อ หากไม่มี....แล้ว SET แกว่งตัวในกรอบแคบๆ นานวันเข้า ก็กลัว มือมืด มีเขย่า มาทุบหุ้นให้วงแตก...โลกใบนี้ ไม่มีอะไรแน่นอนเหมือนกับ หมอพร้อม คนพร้อม แต่วัคซีน ไม่พร้อม หุหุ

แม่มดน้อย ขอให้วัคซีน มาตามนัด มาเหนือความคาดหมาย เพื่อทุกคน จะได้รับการฉีด..กลไกเศรษฐกิจ จะได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าเสียที ค่ะ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,636.76 จุด เพิ่มขึ้น 0.20 จุด คิดเป็น0.01% มูลค่าการซื้อขาย 45,354.95 ล้านบาท

หุ้นJAS ฝุ่นตลบไปหมด ในเช้าวันนี้ แฟนคลับ FCเก่าใหม่ พร้อมใจกันเก็งกำไร จนแม่มดน้อย ต้องใช้วิชาตัวเบา มองหาสตอรี่ พบว่า Q2 น่าจะดูดี ยิ่งJAS ปรับค่าใช้จ่ายการบริหาร ลดลง 350-700ลบ./ปี-ลดงบลงทุน700-1พันลบ./ปี เร่งพัฒนา
ฟังก์ชั่นอินเตอร์แอคทีฟสู่ smart home solution เปิดตัวผ่านบริการ 3BB GIGA HOMEในปีนี้...new normal นึกถึงJAS

เซนต์เมด SMD ของน้อย IPO ไม่เกิน 54 ล้านหุ้น ราคา 7.20 บ./หุ้น เปิดขายหมดเกลี้ยงในพริบตา จ่อเทรด17มิ.ย.นี้ แว่วๆ วิ่งออกนอกโลก ส่วน เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว SECURE โรดโชว์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุน VI คาดเข้าตลาด mai Q3/64 แม่มดน้อย ขอบอก รักพี่เสียดายน้อง แบบ SMD- SECUREดีทั้งคู่

บล. โกลเบล็ก ผนึก ฟินเทค (ประเทศไทย) เปิดให้บริการ “GLOBLEX ROBOTRADE” ดีเดย์ 14 มิ.ย.นี้ มั่นใจขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม ชูจุดเด่น 4 โมเดลการลงทุนในหุ้น SET100 ตั้งเป้าเพิ่มฐานลูกรายย่อยมากขึ้น หนุนผลงานปี64 เติบโตก้าวกระโดดจากปีก่อนที่มีรายได้ 553 ลบ. และกำไรสุทธิ 47 ลบ.

KISS เตรียมพร้อมแผนตั้งรับครึ่งปีหลัง หลังภาครัฐเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรูปแบบต่างๆ คาดจังหวะเศรษฐกิจส่งสัญญาณฟื้นตัวครึ่งปีหลังยังผลให้กำลังซื้อผู้บริโภคกลับมาคึกคัก พร้อมดันตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ ผ่านนวัตกรรมใหม่ โดยล่าสุด GMM เข้าซื้อหุ้นไม่เกินร้อยละ 9.99 ของหุ้นทั้งหมดของ KISS ตามแนวทางความร่วมมือตามแผนการจัดตั้งกิจการร่วมค้า O2 KISS เสริมความแข็งแกร่งการเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม OSHOPPING เพื่อต่อยอดศักยภาพเติบโตในอนาคตร่วมกัน

ณ จุดนี้ คงไม่มีใครกล้าพูดว่าไม่รู้จัก บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค (KWM) ของบอส “เอกพันธ์ วนโกสุม” เพราะหลังประกาศตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องสกัดระบบ SUPERCRITICAL FLUID CO2 EXTRACTION กัญชาและสมุนไพรไทย สัญชาติไทยเป็นรายแรกของประเทศ มิหนำซ้ำยังเดินสาย เซ็น MOU กับกลุ่มพันธมิตรทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน ในการผลิตและติดตั้งเครื่องสกัดพืชสมุนไพร เป็นว่าเล่น ล่าสุดส่งซิกมาแล้วว่าสิ้นปีนี้ มีลุ้นส่งมอบเครื่องสกัดได้กว่า 10 เครื่อง แค่นั้นยังไม่พอ ยังเตรียมเปิดตลาดฟ้าทะลายโจร และ พืชกระท่อม ในเร็วๆนี้อีกด้วย ได้ยินแบบนี้แล้วอดเป็นปลื้มแทนเหล่าบรรดา FC ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะไหนจะเตรียมแจกวอร์แรนต์ (KWM-W1)จำนวน 140 ล้านหน่วยให้ผู้ถือหุ้นเดิมฟรี ในอัตรา 3:1 ที่รอไฟเขียวจากการอนุมัติผู้ถือหุ้นในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ แว่วๆว่าแม่ทัพใหญ่ KWM ยังเตรียมกรุยทางต่อยอดธุรกิจ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทฯ งานนี้บอกได้เลยว่างานนี้ผู้ถือหุ้นมีแต่ได้กับได้ ส่วนจะเป็นรูปแบบใดนั้น...โปรดติดตามตอนต่อไป..รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

เห็นเงียบๆ แต่ซุ่มทำงานเพียบเลยละคร้าาา บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป หรือ CWT ล่าสุดส่งบริษัทในเครือ "ชัยวัฒนา กรีน" เข้าเสนองานในโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนเพื่อเศรษฐกิจฐานราก ที่จะเปิดรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน โครงการนำร่อง 150 MW แว่วมาว่ายื่นไปถึง 13 โครงการ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติด้านเทคนิค ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ...งานนี้บิ๊กบอส "วีระพล ไชยธีรัตต์" ระบุว่ายื่นเอกสารไปแบบพร้อมมาก ขอให้ได้-ขอให้ดีลคร้าาาา

บอร์ดSELIC ไฟเขียวจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนเพื่อเสนอขายให้แก่บุคคลในวงจำกัด 3 ราย จำนวน 28 ล้านหุ้น โดยจัดสรร ดังนี้ 1. บมจ. สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง (SPI) จำนวน 16.66 ล้านหุ้น 2. บจ. บีเอสซี โซ อิน จำนวน 5.66 ล้านหุ้น และ 3. บจ. บี ที เอ็น สิบสองศูนย์เจ็ด จำนวน 5.66 ล้านหุ้น เสริมสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และรองรับแผนการลงทุนของบริษัท

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

นกรู้ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นทรงหุ้นหลายตัว ราคาปรับตัวลง ก่อนผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ออกมา สะท้อนถึง กลไก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้