Today’s NEWS FEED

News Feed

รับมือ(หุ้น) By:นายกล้วยหอม

2,292

 

 

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


วันนี้ ตลาดหุ้นไทย คงเคลื่อนไหว ตามตลาดเอเชีย...เช้าวันนี้ นักลงทุนในตลาด คงรู้ตัวเลขเงินเฟ้อเดือน พ.ค. ของสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระบวนการต่อไป เฟด ประชุม 15-16 มิ.ย.นี้...เปิดตลาด อาจต้องรับมือกับตลาด รับมือหุ้น ที่สถาบันในประเทศและต่างประเทศ ถือครอง ส่วนตัวกลาง เล็ก ย่อมมีความเป็นเอกเทศครับ

นายกล้วยหอม เชื่อว่า นักเก็งกำไร นักซิ่ง เอาตัวรอดได้....

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,625.27 จุด ลดลง 1.00 จุด หรือ0.06 % มูลค่าการซื้อขาย 105,961.36 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 806.05 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 229.14 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศต่างชาติขายสุทธิ 1,644.02 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 608.83 ล้านบาท


เห็น "จามิกรณ์" เห็นWIN สวนอุตสาหกรรม วินโคสท์ เส้นทางของราคาหุ้นWIN ถูกจุดพลุ ขึ้นมารอบนี้ นายกล้วยหอม ขอบอก ก็ต้องติดตาม.....ความเป็น "จามิกรณ์" จักร จามิกรณ์ ในแวดวง นักธุรกิจ ดงคนหุ้น ใครบ้างไม่รู้จัก 5555

นายกล้วยหอม มองท้องฟ้า เห็นราคาหุ้นSR วานนี้ ปิดขั้นเทพ ที่ 1.35 บาท บวก 31 สตางค์ คิดเป็น29.81% นับว่า มาแบบไม่ได้เล่นๆ เพราะยังไง กลุ่มหุ้นใหญ่อย่าง วิมลเฉลา ก็คงอยู่นิ่งๆ ทำการค้า ทำก่อสร้างสถานีวัดและระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ พลังงานทางเลือก และทำธุรกิจระบบปั๊มอุตสาหกรรม...ทางโล่ง ใครอยากซิ่งSR เชิญคับ


นายกล้วยหอม เห็นอนาคต เห็นเครื่องบิน เห็นแต่ละประเทศ เริ่มคุย การเดินทางไปมาหาสู่... หลัง อำนาจมหาทางเศรษฐกิจ แต่ละประเทศ ฉีดวัคซีนกันแล้ว ครบโดส .....จู่ๆก็นึกถึง หุ้นAOT หุ้นBAFS ล่าสุด ตอนนี้ กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเข้าซื้อโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในต่างประเทศ เพิ่มเติม ขนาดกำลังการผลิต 13เมกกะวัตต์ คาดว่าจะใช้งบลงทุนมูลค่าราว 700ลบ. และต่อไป จะเน้นซื้อโรงไฟฟ้าที่ COD แล้ว เพราะต้องการรับรู้รายได้กลับเข้ามาให้แก่บริษัททันที

หุ้นไอพีโอน้องใหม่มาแรง ตอนนี้คงต้องยกให้กับ บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย หรือ AMR เพราะเป็นหุ้นพื้นฐานแน่น ๆ ประกอบธุรกิจด้านวิศวกรรมออกแบบ วางระบบเดินรถไฟฟ้าและระบบขนส่งมวลชนสมัยใหม่ และเชื่อมต่อระบบไอทีโซลูชั่น (System Integrator: SI) รวมถึงให้บริการงานดูแลรักษา และซ่อมบำรุงระบบเทคโนโลยีแบบครบวงจร ซึ่งเป็นของคนไทย 100% ร่วมผลักดันจนมีความพร้อมที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประทศไทย (SET) ในกลุ่มเทคโนโลยี ด้าน “มารุต ศิริโก” บิ๊กบอส บอกว่า การระดมทุนครั้งนี้จะช่วยสร้างฐานทุนให้แข็งแกร่ง ยกระดับมาตรฐานองค์กรสู่ระดับสากล งานนี้ได้ บล.ทรีนีตี้ ที่ปรึกษาฯ มือทองเป็นพี่เลี้ยง บอกได้เลยว่า AMR ไม่ธรรมดา มีผลงานโดดเด่นการันตี อดใจรอกันอีกนิด ใกล้ถึงเวลาโชว์ศักยภาพธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร รับรองเห็นแล้วต้องร้องว้าววววววว ครับ พี่น้องกล้วยหอม

ทั่นสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ซีอีโอ iiG ประเมินไตรมาส2ปีนี้ รายได้จากการให้บริการระบบ Cloud ERP และธุรกิจด้านอื่นๆ จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรายได้รวมทั้งปีของกลุ่มบริษัทฯ จะอยู่ที่ประมาณ 650 – 700 ล้านบาท

บมจ.เอกชัยการแพทย์( EKH) สัญญาณดี หลังจีนประกาศผ่อนปรนนโยบายครอบครัว สนับสนุนคู่สมรสมีบุตรได้ 3 คน หวังดึงลูกค้าจีนกลับใช้บริการ ศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) คึกคัก ฟาก บิ๊กบอส “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” ระบุถือเป็นปัจจัยหนุนช่วยเพิ่มดีมานด์ลูกค้าจีน ขณะที่บริการตรวจเชื้อโควิด-19 ยังมีผู้ป่วยเต็มจำนวน สร้างรายได้เพิ่มต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้โตทะลุเป้า 20% ด้านโบรกเกอร์ ประเมิน Q2/64 โดดเด่น คาดกำไรสุทธิแตะ 40-50 ล้านบาท เคาะเป้าราคาพื้นฐาน 8 บาทต่อหุ้น

 

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้