Today’s NEWS FEED

News Feed

ย่อช้อน เด้งปล่อย By : เจ๊มดแดง

1,618

 

วันที่ 14 มิถุนายน 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

สัปดาห์นี้ ของเจ๊มดแดง เด้งปล่อย ย่อนช้อน ทยอยดูด เอ้ย ซื้อ...เชื่อว่า ตลาดทั่วโลก ยังคงโฟกัส เฟด ประชุม 15-16 มิ.ย.นี้ หลังจากดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อจากการใช้จ่ายของผู้บริโภค ดีดตัวขึ้น 0.6% ในเดือนพ.ค. เมื่อเทียบรายเดือน สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 0.5%

บรรดากูรู มองแค่ชั่วคราว ผลประชุมเฟด..ทุกอย่าง คงเหมือนเดิม คงดอกเบี้ย -QE แบบเดิม....กูรู ยังคาด เฟดจะเริ่มหารือกันเกี่ยวกับการปรับลดวงเงิน QE ในการประชุมประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็กสัน โฮล รัฐไวโอมิง ในวันที่ 26-28 ส.ค. และจะเริ่มดำเนินการปรับลด QE ในเดือนธ.ค.หรือต้นปีหน้า ก่อนที่จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายในปี 2566

ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,636.56 จุด เพิ่มขึ้น 11.29 จุด หรือ 0.69% มูลค่าการซื้อขาย 106,114.03 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 381.44 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 284.06 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,570.03 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 904.53 ล้านบาท

เจ๊ สุจิตพรรณ ล่ำซำ รองประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)KBANK ซื้อหุ้นKBANK จำนวน 4 แสนหุ้น ราคาเฉลี่ย127.50 บาท/หุ้น รวมเป็น2,600,000 หุ้น เรียกว่า โชว์ เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ชวนให้ติดตาม..หลัง ธปท.ให้ธนาคารจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลได้ แต่อัตราการจ่ายถูกจำกัดไว้ที่ระดับปี 2563 และ 50% ของกำไรในครึ่งปีแรก

เจ๊มดแดง เห็นพลังในการเล่น การเทรด การซื้อของหุ้นGUNKUL บอกได้เลย ไม่ธรรมดา ด้วยแต่ละไม้ แต่ละเครือข่าย ระดับยอดเซียน ปล่อยให้นักลงทุน อดีตแฟนคลับเก่าใหม่ อ้างปากค้างกันเป็นแถว โปรดติดตาม เส้นทางราคาหุ้นGUNKUL
โชเฟอร์ ระดับขิงยิ่งแก่ ยิ่งแรงค่ะ


ราคาหุ้นEFORL ถูกขาย ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาดิ่ง 17.65% ส่วนตัวของเจ๊มดแดง มองเป็นเรื่องที่ดี เป็นโอกาส สำหรับคนใจถึง เงินถึง มีความอดทนเป็นเลิศ เพราะEFORL เน้นค้าขาย อุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์ เลิกแล้ว ขายทิ้งไปหมดแล้ว วุฒิศักดิ์ เสริมความงาม...ไตรมาส2ปีนี้ ชวนติดตาม เรื่องของกำไร คริๆ

ตลท.จับหุ้นร้อน 7UP,7UP-W4, BEAUTY,JCK,JCK-W6,PACO,U,U-P,U-W4 เข้ากรงเงินสด14มิ.ย.-23ก.ค.64/ส่วนMVP ติดระดับ 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขาย และ Cash Balance 14มิ.ย.-2ก.ค.64


“อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ผู้ถือหุ้นใหญ่เจมาร์ท ขายบิ๊กล็อตจำนวน 19.1 ล้านหุ้น รวมมูลค่า 625.5 ล้านบาท ให้กับกองทุนสถาบันต่างประเทศ ภายหลัง Roadshow กับกองทุนสถาบันต่างประเทศในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม อีกทั้ง เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ และทิศทางการดำเนินงานของธุรกิจภายในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท สอดคล้องกับภายหลังที่หุ้น JMART ได้ถูกเข้าไปคำนวณใน FTSE SET Index Series ซึ่งทำให้นักลงทุนที่เป็นกองทุนสถาบันต่างชาติหลายรายให้ความสนใจ และความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนความมั่นใจอีกขั้นหนึ่งภายหลังพันธมิตรรายใหญ่จากต่างประเทศ KB Kookmin Card และ TIS Inc. ได้มาเข้าร่วมลงทุน

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้