Today’s NEWS FEED

News Feed

SET รูดตามหุ้นโลก By: แม่มดน้อย

2,141

 


วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

 


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงทั่วโลก กังวลเงินเฟ้อ ตลาดหุ้นทั่วโลกปรับตัวลดลง คืนนี้ จับตาการรายงานอัตราเงินเฟ้อของสหรัฐ เพราะหากเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ จะมีผลให้ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าได้ต่อ...เฟด จะมีท่าทีอย่างไร เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ นักลงทุนก็ต้องปรับพอร์ต ถอย ขายหุ้น ....ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักลงทุน

บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า ท้ายตลาด น่าจะมีแรงสู้......


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,565.56 จุด ลดลง 13.37 จุด คิดเป็น 0.85% มูลค่าการซื้อขาย60,944.44 ล้านบาท


บอร์ดNDRไฟเขียวเข้าลงทุนใน ETRAN ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า สัดส่วน 35% มูลค่า 60.20 ลบ. โดยชำระเป็นหุ้นเพิ่มทุนขาย PP จำนวน 31.5 ล้านหุ้น ในราคา 2.72 บาท ด้าน “ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา” เอ็มดี เผย การเข้าลงทุนครั้งนี้จะสร้าง New S-curve ดันให้บริษัทเติบโตแบบก้าวกระโดด

 

หุ้นBROOK ร้อนดุจไฟเผา หลังประกาศQ1/64กำไร182ลบ. เป็นผลรุกเข้าสู่ธุรกิจ Digital Asset เริ่มรับรู้รายได้เฟสแรกจากการลงทุน Bitcoin ด้วยเงินลงทุน 200 ลบ.เร่งศึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลและคริปโตฯประเภทอื่นเพื่อเข้าลงทุนเฟสถัดไปเป็นจำนวน 1,500 ล้านบาท หรือกว่า50%ของทรัพย์สินทั้งหมด หลังการเพิ่มทุนในเดือนมิ.ย.64

 

TMIป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง อุปกรณ์ควบคุมที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหลอดไฟ และโคมไฟ ให้แก่ลูกค้าและเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน ไฟหุ้นTM เปิดสว่าง มาต่อเนื่อง หลายวันมานี้ เช้าวันนี้ หลอดไฟTMI สว่างจ้าราคาหุ้นปิดเช้าพุ่ง 9.68% แม่มดน้อย ดูประวัติการเทรดแล้ว บอกได้เลย สอบผ่าน...


BGRIM เผยไตรมาสแรกปีนี้ มี กำไรสุทธิจากการดำเนินงานโต 25.2% เทียบจากไตรมาสที่แล้ว แต่ลดลง 5.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับการรับมือจากโควิด-19 บอกเลยสบายมาก เพราะมีเงินสดในมือกว่า 2.1 หมื่นลบ. แถม สถาบันการเงินพร้อมดูแล+มีกระแสเงินสดที่มั่นคงจากโครงการโรงไฟฟ้าที่เปิดดำเนินการแล้ว 48 โครงการ

 

หลังจากผู้ถือหุ้น บมจ.แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย (PLANET) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลแบบครบวงจร โหวตหนุนเพิ่มทุนจดทะเบียน 125,000,000 หุ้น เสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ในราคาหุ้นละ 1.50 บาท บิ๊กบอส “ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ ” ก็ย้ำฝากไปถึงผู้ถือหุ้นว่า อย่าลืมใช้สิทธิ์จองซื้อหุ้นเพิ่มทุนในระหว่างวันที่ 13-14 และ 17-19 พ.ค. 2564 เพราะเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนการขยายธุรกิจ 5G ดิจิทัลเทคโนโลยีและ Cyber Security รวมถึงรองรับการขยายกิจการและการลงทุนในอนาคต ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นทุกราย


บล.คันทรี่ กรุ๊ป หรือCGS จัดงานสัมมนาออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. 64 เวลา 9.00 น. นี้จะมาพูดคุยในหัวข้อ "เทรด Options อย่างไรให้เสี่ยงต่ำ" โดย 2 วิทยาการคนเก่งของบริษัท คุณเดชธนา ฟางสะอาด (คุณบี) ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์รายย่อย และคุณเฉลิมพล เนียมศรี รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายค้าหลักทรัพย์ ที่จะมาสร้างความเข้าใจ Options เบื้องต้น และกลยุทธ์ที่สามารถทำกำไรได้แบบง่ายๆ เสี่ยงต่ำๆจึงขอเชิญชวนนักลงทุนและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมฟังการบรรยายได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค. 64 เวลา 9.00 น.นักลงทุนที่สนใจสามารถร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ได้ฟรี พร้อมกันได้ที่ Facebook : CGSLive https://www.facebook.com/CGSlive/

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้