Today’s NEWS FEED

News Feed

พัก

2,532

                                                                         

วันที่ 22 ธันวาคม 2554 พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ




        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยง แม่มดน้อย  ภูมิใจนำเสนอ ตามระเบียบแถวพัก ยิ่งสูง ยิ่งหนาว ยิ่งใกล้สิ้นปีนี้  การอยู่เฉยๆ รู้ตัวตลอดเวลา เพื่อสู่ความมีสมาธิมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางวิกฤตหนี้ยุโรปพร้อมแผลงฤทธิ์ตลอดเวลา ช่วงเช้า ตลาดหุ้นไทย ไร้เรี่ยวแรง สู้ การไหลแบบวอลุ่มนิดหน่อยก็ส่งผลให้ราคาหุ้นอ่อนไหวดัชนีตลาดอ่อนไหวลบ6.22 จุด  บ่ายวันนี้คงต้องอิงกับตลาดหุ้นเมืองนอก ตลาดล่วงหน้า หากบวก ลบ ไม่มากนัก SET คงแกว่งตัวเล็กน้อย

         แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษส่องดู พบว่า หุ้นTCC มาแบบเงียบๆ  สร้างลายเส้นแถวๆ 3 บาทอย่างมีนัยสำคัญ  รึว่า กำลังคิดก่อการดีเร็วๆ นี้ หากมองย้อนกลับไป พบว่า เดือนนี้ เดือนธันวาคม จะมีรายได้จากการขายถ่านหินจากจีนเข้ามาหลังจากเฮียบัณฑิต ได้มีการเซ็นสัญญาจำหน่ายถ่านหินให้กับลูกค้ารายใหญ่จากประเทศจีนจำนวนไม่ต่ำกว่า 600,000 ตันต่อปี ปีหน้า ยอดขายไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท  ส่วนเหมืองอินโดนีเซียสนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ราว 2-3 ราย  แม่มดน้อยนับวันดูแล้ว ไตรมาส 4 นี้  คงสรุปไม่ได้ทั้งปีนี้  สงสัยเลื่อนเป็นปีหน้า คริๆ

         ว้าว ๆ TSF แรงฤทธิ์ ท่าทางเอาจริง เอาจัง วันนี้ วันที่3 กระชากราคาพุ่ง อัดแน่นไปด้วยวอลุ่ม ปิดเช้า ราคาหุ้นTSF ยืนที่0.69 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น 9.52%  เพื่อนแม่มดน้อย กระซิบให้ฟังรอบนี้เขาเอาจริงน่ะ  เพราะพอแม่มดน้อยถาม เขาคือใคร อักษรชื่อ อักษรชื่อย่อคือใครสิ่งที่ได้ฟังไร้เสียง ไร้รูป รึนี่คือปฎิบัติการไร้เงา 55555

         หนาวแบบนี้ ทำเอาแม่มดน้อยคิดถึงความรู้สึกดีดี อากาศเย็นๆ บนภาคเหนือของประเทศ ณ เมืองเชียงใหม่ ณ แม่ฮ่องสอน และเลย ที่ภูกระดึง  เพราะ อากาศหนาวๆๆแบบนี้ แรงสปีดไม้กวาดรุ่นเทอร์โบว์ปี 2012 คงต้องลดแรงสปีดลง เพราะทั้งลมหนาวทั้งอากาศเข้ามาปะทะร่างกายอันบอบบาง ทำเอาแม่มดน้อยเกือบป่วยเหมือนกัน บินไป เที่ยวไป ระหว่างทาง  ไป ปิ้ง ปิ้ง สบสายตากับพี่ RASA ก็แหม วันนี้ ดูเข้าตาโดนใจ เหมือนกำลังจะตั้งตัวขึ้นมาได้ แถมแม่มดน้อยแอบได้ยินพ่อมดเมือง เคจีไอ กระซิบบอกให้ซื้อเก็งกำไรเร็ว ประเมินแรงเหวี่ยง 1.94 บาท ให้ขายตัดขาดทุนหากราคาต่ำกว่า 1.85บาท........นะเจ้า


         ต่อกันที่ PHOL 2 วันนี้ ดูเคลื่อนไหวท้าลมหนาว โดยช่วงเช้าพุ่งไปสูงสุดอยู่ที่ 4.20 บาท ไม่สนใจกระดาน SET Index  ที่ผันผวนแบบนี้ ขณะที่โบรกกิมเอ็ง ส่องกราฟหุ้นเด่น วันนี้เจอ กับ พี่ PHOL โดยดูตามภาพเทคนิคพบว่าแท่งราคาพลิกกลับข้ามแนวเส้นกด หลังจากที่สร้างฐาน W บริเวณเส้นค่าเฉลี่ย Mstoch อยู่ในแดนกลาง มีความต่อเนื่องในการไต่ระดับMACD ไต่ระดับอยู่ในแดนบวกใกล้เส้นศูนย์ Vol. เพิ่มมากอย่างชัดเจน แนวรับ : 4.00-3.94  บาท ซึ่งหากต่ำกว่า 3.90 บาท แนะหยุดขาดทุน แนวปะทะ : 4.18, 4.28, 4.42 และ 4.60  บาท.............

         แม่มดน้อย ขอบินเกาะกระแส ร้อน  ร้อน ก็แหม เมื่อวานนี้  เหล่าสาวก HAPPY DTAC ทั้งมือถือแบบสมาร์โฟน และมือแบบไม่สามร์ทโฟน ต่างได้รับผลกระทบจากโครงข่ายที่ไม่สามารถใช้บริการได้ ทำเอาเหล่า นักแชต นักเมาส์ ทั้งหลาย ขัดอก ขัดใจ กันไปตามๆ กัน ล่าสุดเมื่อช่วเช้าที่ผ่านมา บิ๊ก DTAC ต้องกราบขออภัยลูกค้กรณีเครือข่ายมีปัญหาประกาศชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบย้ำจุดยืนมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ดีๆ ในการติดต่อสื่อสารต่อไป  โดยผู้บริหารระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด  แต่ฝ่ายเทคนิคของบริษัทฯ ก็ได้ทำงานอย่างเต็มกำลังและความสามารถเพื่อแก้ไขสถานการณ์ และแก้ไขที่ต้นเหตุของปัญหา เพื่อจะทำให้อัตราความสำเร็จในการโทร. กลับเข้าสู่ภาวะปกติ จากความพยายามในการแก้ไขปัญหาในทันทีทำให้สถานการณ์ทั้งหมดดีขึ้นในเวลา 13.30 น. และระบบกลับสู่ภาวะปกติได้อย่างมีเสถียรภาพภายในเวลา 15.00 น. ......แถมบ่ายนี้  DTAC เตรียมเดินทางเข้าไปชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ระบบเครือข่ายของ DTAC เกิดการขัดข้องกับคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) หลังจาก กสทช.เรียกให้เข้าไปชี้แจง ...............แต่ยังไง ยังไงปลายปีนี้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ DTAC มั่นใจว่าจะไม่เกิดปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับระบบการสื่อสารอย่างแน่นอน .............นะเจ้าคร้าาาา


        22 ธันวาคม 2554 –  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “ดีแทค” ขอโทษลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเชิงเทคนิคของระบบเครือข่ายวานนี้ (21 ธันวาคม) พร้อมประกาศชดเชยค่าบริการให้แก่ลูกค้าทุกรายทั้งในระบบพรีเพดและลูกค้ารายเดือนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าว


@@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@ TKS เตรียมเผยโฉมลูกค้ารายใหญ่  ม.ค. 55
*** มาแล้วจ้า!! ข่าวดีร้อนๆ แหล่งข่าวคลุกวงในกระซิบเสียงดังฟังชัดว่าTKS หรือชื่อเต็ม บริษัท ที.เค.เอส.เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ของ "คุณศิริวรรณ สุกัญจนศิริ" เอ็มดีคนเก่ง อยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้ารายใหม่หลายรายหวังจีบเป็นลูกค้างานพิมพ์เพิ่ม และหนึ่งในนั้นคือลูกค้าเอกชนรายใหญ่ ที่กำลังว่าจ้างบริษัทฯ ให้รับงานพิมพ์ชิ้นยักษ์ ตอนนี้แม้ยังไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม แต่รับรองเอ่ยชื่อลูกค้ารายนี้ไปใครๆ ก็รู้จัก.. เปิดศักราชปีหน้าฟ้าใหม่ ดีเดย์สรุปดีลตั้งแต่มกราคม แว่วว่าได้ออเดอร์ยาวเป็นปีๆ งานนี้มีข่าวดีมาฝากผู้ถือหุ้นเป็นของขวัญปีใหม่แน่นอน ... ว้าว!!


@@@คว้า 3 รางวัล  นายพิษณุ วิชิตชลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก (กลาง) พร้อมด้วยนายภูมิพงษ์ คูหาเปรมกิจ กรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานธุรกิจหลักทรัพย์ และนางพิมพ์รัชฎา นิติสิริภ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายค้าตราสารทุนและตราสารอนุพันธ์ ร่วมถ่ายภาพในโอกาสได้รับรางวัล TFEX Best Awards 2011 ซึ่งจัดโดย บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ TFEX โดยครั้งนี้ บล.โกลเบล็กสามารถคว้ามาได้ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลด้านปริมาณการซื้อขายรวมสูงสุด รางวัลโบรกเกอร์ที่มีปริมาณธุรกรรมในส่วนของบัญชีเพื่อบริษัท หรือ Prop Trade สูงสุด และรางวัล Market Maker ยอดเยี่ยมประเภท Precious Metal ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านอนุพันธ์มาตลอด 3 ปี


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้