Today’s NEWS FEED

News Feed

เล่นยาก

2,272

                                                                         


วันที่ 22 ธันวาคม 2554 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ



         นายกล้วยหอม มองตลาดหุ้นแล้ว ยิ่งใกล้สิ้นปีนี้ยิ่งเล่นยาก เพราะตัวแปรยุโรปไม่นิ่งต้องเกาะติดเป็นช่วงเวลา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของแต่ละประเทศในยุโรปมีอิทธิพลต่อตลาดทั่วโลก ชนิดเรียกว่าเชื่อมโยงเหมือนกันหมด จะมีแต่ตลาดหุ้นไทยที่สวนกระแสด้วยความเล็กจิ๋ว ทำให้โดดเด่นมีสีสัน การควบคุมดูแลทำได้ไม่ยากเย็นมากนักยิ่งตอนนี้นักลงทุนในประเทศ มีความแข็งแกร่ง ไม่ยอมให้ต่างชาติตีกินได้ง่ายๆ



        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่1,043.75จุด บวก10.46จุด คิดเป็น1.01% มูลค่าการซื้อขาย22,143.74ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ749ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ452ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ852ล้านบาท และรายย่อยขายสุทธิ2,053ล้านบาท นับว่าเป็นการตัดสินใจที่มีกำไรก็ต้องขายหุ้นออกมาไว้ก่อน



         นายกล้วยหอม ขอบรรเลงเพลงดาบเหล็กสะท้านจักรวาล หุ้นเหล็กเป็นอะไรปลุกเท่าใดก็ปลุกไม่ขึ้นแต่วานนี้ วันแรกของCHOW มองด้วยภาพรวมแบบไม่ต้องคิดอะไรมากถือว่าโชคดีแล้วที่ราคาไม่ต่ำกว่าจองที่3บาท ปิดตลาดที่3.04บาท วันนี้จะยืนไหวหรือไม่ ขอไม่คิดและจินตนาการตามไปด้วย



        ประการหนึ่ง ข่าวร้ายGSTEEL ถูก Arcelor  Mittal ล้มแผนซื้อขายหุ้นงานนี้ไม่มีการเทนเดอร์ส่งผลให้วานนี้ราคาหุ้นทั้ง GSTEEL และGJS ดิ่งลงเหว ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะฟื้นตัวเกมนี้เฮียสมศักดิ์ ลี จะเดินอย่างไรดีคำตอบคงอยู่ที่ บุรุษชื่อ มาชาลี

         ประการถัดไป โรงงานสหวิริยาสตีล ทีไซต์หรือSSI  UK ที่อังกฤษถูกพิษสภาพอากาศไม่เป็นใจสหภาพแรงงานหยุดงานและอื่นๆ ส่งผลให้เตาถลุงเหล็ก ไม่เรียบร้อย แผนเดินเครื่องผลิตจึงต้องเลื่อนออกไปจากเดิม6มกราคม2555 ส่วนจะเสร็จทันไตรมาส1/55หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป

         หุ้นเหล็กปราบเซียน ใครจะพิชิตมาร เอ้ย พิชิตเหล็ก นายกล้วยหอม ดูเหมือนว่า บริษัทเหล็ก คงต้องไปใช้บริการค่ายคันทรี่และค่ายฟินันเซียไซรัส หากต้องการให้เหล็กเบาและด้วยผลงานไอพีโอวันแรกล้วนสร้างความประทับใจแบบเกิน100% สนใจติดต่อเฮียชูพงศ์แห่งCGS และเฮียสมภพแห่งFSS เพราะสองคนนี้มีสูตรลับเฉพาะ555

         สงสัยจะยกเด็ก เอ้ย ยกของหนักมากไปจนหลงลืมวัยจนทั้งหลังและเอวเจ็บ ถึงขนาดต้องฝังเข็มคราวนี้นวดแผนโบราณยังเอาไม่อยู่ มิใช่ใครที่ไหน ก็เฮียพูล...แห่งQTC ทำให้การเดินสายพบสื่อ ต้องส่งตัวแทนไป ขณะที่เกมรัก เอ้ย เกมหุ้นQTC วานนี้ ราคาอยู่ที่3.18บาท บวก0.12บาท คิดเป็น3.92%

         ช่วงนี้เฮียสุรพล แห่งDIMET เก็บเนื้อ เก็บตัวเงียบผิดปกติแบบตามสบาย ตามสไตล์อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว สงสัยมัวแต่ปั่นสี เอ้ย เร่งงานผลิตสีทาบ้าน ทาอาคาร เพราะหลังน้ำลด ออเดอร์ไหลเข้ามาแบบมากมาย  ส่วนเกมหุ้นDIMET เล็กดี เบาบาง ถูกนักเก็งกำไรปลุกปั้นขึ้นมาร้อนแรงด้วยสตอรี่สีๆ วานนี้ ราคาหุ้นDIMETอยู่ที่1.50บาท บวก0.25บาท คิดเป็น18.11% อ้าว บ้านไหนยังไม่ทาสีมาด้วยรุมๆ ทาสีกันหน่อย อิๆ

         บีบ+กด นายกล้วยหอม ขอยกนิ้วให้หุ้นRAIMON ตอนนี้กำลังรีดผ้า เอ้ย ทดสอบกำลังภายในกันสุดฤทธิ์ราคาหุ้นแกว่งย่ำไปมาจนอึดอัด น่าเบื่อแถว1.25-1.26บาท ขยับไป1.30 ก็เจอด่านหินเหล็กไฟ1.35บาท ทั้งๆที่ปีหน้ากำไรมหาศาล ปีถัดไปกำไรโตกว่าแม้จะน้อยลงแต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่กำไรมหาศาลแล้วจะโตแบบเดิมก็เว่อร์ไป วันนี้ มาดู มาชมหุ้นRAIMON ตัวเล็กแบบราคาบาทนิดๆ ราคาพื้นฐานปีหน้าค่ายASPให้ไว้2.60บาท

         แรงดีไม่มีตกยุคนี้ต้องมอบให้หุ้นKAMART ล่าสุดปิดที่3.64บาท บวก0.38บาท คิดเป็น11.66% โปรดอย่าดูแนวต้านอย่าดูสัญญาณ คิดจะเทรดต้องถามใจตนเองดูว่าพร้อมรับทักสิ่งทุกอย่างที่จะบังเกิดขึ้นหรือไม่ เกมหุ้นKAMART มิอาจรอดพ้นสายตาเหยี่ยวของหน่วยงานตรวจสอบการซื้อขายหุ้นของมือปราบปั่นหุ้นแห่งตลาดหลักทรัพย์ไปได้จริงไหม

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้