Today’s NEWS FEED

News Feed

ช่อง7

2,463

                                                                        

วันที่ 21 ธันวาคม 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ

         บรรยากาศเป็นใจ อากาศดี ท้องฟ้าหุ้นทั่วโลกสดใส ลำแสงสีเขียวมีเต็มไปหมด วันนี้ เจ๊มดแดง มองดูแล้วหลายกิจการแถลงข่าว นัดเหยี่ยวข่าวไปรวมตัว ฟังแผนงาน แผนธุรกิจ จัดเลี้ยงปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น TUF  TTW  BMCL เช้าๆ วันนี้นักลงทุนที่มีหุ้นหรือซื้อหุ้นกลับบ้าน คงยิ้มแก้มปริ เพราะค่ำคืนดาวโจนส์ ยุโรปเขียวกระจาย ตลาดเอเชียเปิดเทรดคงวิ่งตาม ขอให้ทุกคนโชคดี ตักตวงผลกำไรกลับบ้านทุกคน มากน้อย ขึ้นอยู่กับความโลภของแต่ละคนนะคร้า

        เจ๊มดแดง วันนี้ขอต้อนรับน้องใหม่เชาว์สตีลฯ หรือCHOW ฉายาเหล็กลอยน้ำ แหม แอบได้ยินมาว่ายื่นไฟลิ่งต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงพิจารณากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มพอดิบพอดี เกิดเหตุการณ์น้ำท่วม จนเจ้าหน้าที่ก.ล.ต.ต้องยกหูถามผู้บริหารCHOW ว่ายังคงสนใจทำแผนเดิมทุกอย่างหรือไม่ เมื่อคำตอบคือ ถูกต้องครับผม แค่นั้นเจ้าหน้าที่ก.ล.ต.หอบเอกสารเหล็กเชาว์สตีล ลงเรือไปนั่งศึกษานั่งทำที่บ้าน สิ่งใดไม่เข้าใจ ไล่ซัก ขอข้อมูลจนในที่สุด ก.ล.ต.ทำคลอดเชาว์ สตีลฯออกมา

         นับว่าใช้ระยะเวลาพิจารณาไม่นานนัก สะท้อนให้เห็นว่า ธุรกรรมCHOW ไม่ได้ซับซ้อนจนเวียนหัว ซุกซ่อนทำร้ายนักลงทุน ผู้ถือหุ้นรายย่อยภายหลังด้วยที่ผ่านหุ้นเหล็ก หลายตัวแบบว่าส่วนใหญ่ สร้างบาดแผลลึก ฝังอยู่ในรากจิตใจคนวงการหุ้นไปแล้ว นับจากนี้CHOW จะเอาชนะใจนักลงทุนได้หรือไม่ กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผลประกอบการแท้จริง ผลกำไร เงินปันผล ความก้าวหน้าของกิจการ

         นั่นคือที่มาของฉายาเชาว์สตีลฯ เหล็กลอยน้ำ แถมเปิดขายวันแรก ไม่ทันจะหมดวัน 200 ล้านหุ้นเกลี้ยงในพริบตา ราคาจองหุ้นละ3บาท เทรดวันแรกวันนี้(21ธ.ค.) เชื่อว่าเมื่อกระแสดี ความนิยมมีสูงข่าวราคานอกตลาด4บาท ไม่รู้เกิดขึ้นจริงหรือเปล่า เพราะของหรือหุ้นเชาว์สตีลฯ ไม่มีทุกอย่างล่องหน ช่างแปลกประหลาดดีแท้

         ยิ่งวันนี้ ข่าวช่อง7 ดังกระฉ่อนแวดวงบันเทิง เจ๊แดง ถูกหุ้นใหญ่ กฤษณ์ รัตนรักษ์ ปลดแบบไม่ต่อสัญญามีผล1มกราคมปีหน้า งานนี้เจ๊แดงหรือ สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ฉายาเจ้าแม่7สี กลายเป็นตำนาน เชื่อว่าสื่อทุกแขนงคงติดตามข่าวเจ๊แดง ชนิดไม่กระพริบตาทีเดียว เพราะเจ๊แดง คือ สัญญลักษณ์

         เจ๊มดแดง เฝ้ามองอายุผู้บริหารCHOW 33ปี ลองนำมาบวกกันคิดยังไงเท่ากับ6 หากจับมาคูณกัน3 คูณ3 เท่ากับ9 ในมุมกลับนำราคาจอง3 บาท บวกกับราคานอกตลาด4 บาท ตัวเลขเท่ากับ7 บาท อ้าว ช่องทีวีบ้านเรา มี3,5,7,9,11 มาโหวตกันดีกว่า ช่องไหนได้รับความนิยมมากสุดแบบไม่นับช่อง3 อิๆ

         ท้ายตลาดก่อนปิดจริง วานนี้ เจ๊มดแดง เห็นคาตาจะจะ มีแรงรับหุ้นHYDRO เข้ามาจำนวนมาก ณ ราคา4.92 บาท เมื่อรับเยอะแบบนี้แล้ว วันนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งหุ้นใหม่คนสุดท้อง ตัวที่7 หรือหุ้นรหัส7 ด้วยแล้ว หุ้นพี่รหัส6 อย่างHYDRO มีหรือจะยอมเสียฟอร์มได้ง่ายๆ ไม่มีวันเสียหรอก555

         ฟากหุ้นยาAPCO บวกเลขสวย99 สตางค์ ปิดที่ 5.15บาท คิดเป็น23.80% ขณะที่ราคาจองอยู่ที่2.80 บาท วันนี้หากใครยังไม่ขายหุ้นAPCO กำไรยังบานฉ่ำมากกว่าเดิมอีกต่างหาก เจ๊มดแดง มองขึ้นไปที่รังมดแดงแล้ว บนฟ้ามันโล่งแบบประหลาดชอบกลดีแท้คร้า

         อันเดอร์ไรท์หรือแกนนำขายหุ้น CHOW คือ เคจีไอ HYDRO คือ ฟินันเซีย ไซรัสและAPCO คือ ฟิลลิป  นับจากนี้มาดูกันว่าของใครแรงกว่ากัน เด็กในคาถา ใครจะควบคุม กดปุ่มสั่งซ้ายหัน ขวาหัน

         UAC มาแบบเงียบๆ เจ๊มดแดง มองรูปแบบการเล่นแล้ว เหมือนทยอยเทรด ทยอยเล่นแบบสะสมทรัพย์ การดันทะลุ10บาท ได้อีกครั้ง เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับหุ้นพลังงานชีวมวล ชีวภาพตัวเล็กดี เบาบาง เจ้าที่เจ้าทางไม่เยอะ แว่ว แว่ว เสี่ยกิ เดินสายสวัสดีปีใหม่พูดภาษาไทยคำ อังกฤษคำ สำเนียงออกพม่าน่ะเหอะๆ

         IFEC ขายทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างใน ไอเฟค กรีน เพาเวอร์ พลัสหรือIFECG ให้EPCO มูลค่า230ล้านบาท เรียกว่าพอกันที สำหรับโครงการผลิตพลังงานไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด10เมกกะวัตต์ ที่อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี. จากนี้ไปขอลุยธุรกิจหลัก เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น โคนิก้า มินอลต้า ผู้เดียวในไทย

         เมื่อโครงการผลิตพลังงานไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ มันไม่ใช่แนว ไม่ชำนาญ เอาเถอะเมื่อได้เงินแล้ว อย่าลืมปันผลเอาแบบพิเศษด้วยน่ะค่ะ เฮีย ณ. อีกมุมหนึ่งเจ๊มดแดง นั่งคิดง่ายๆIFECไม่ถนัด แล้วEPCO ทำโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ จะทำได้หรือเปล่า มีแต่คำถามในหัวเจ๊มดแดง เต็มไปหมด แต่ไร้คำตอบ

         แวะมาสังคมโบรกเกอร์สักนิด ตัวเลขยังไม่ชัดเจนแต่เจ๊มดแดง ขอแจ้งแบบพอประมาณก่อนการประชุมสมาคมบล. ออกมาในวันนี้มาร์เก็ตติ้งเดิมได้27.5% อัตราใหม่บวกเพิ่มอีก4.5%(สำนักงานใหญ่)  แต่ถ้าสาขาต่างจังหวัดได้เพิ่มอีก6% หากอายุงานเพิ่มขึ้นจะได้บวกเพิ่มขึ้นแบบอัตราก้าวหน้า

         สำหรับยอดมนุษย์มาร์เก็ตติ้งจะมีผลตอบแทนพิเศษให้เพิ่มขึ้นเอาเถอะรายละเอียดคงคลอดวันนี้แต่จะมีผลบังคับใช้คือ เดือน7 ปีนี้คร้า



เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้