Today’s NEWS FEED

News Feed

ตั้งใจ

2,269

                                                                        

วันที่ 20 ธันวาคม 2554 พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยง แม่มดน้อย   ช่วงนี้เดินสายทั้งกลางวัน กลางคืน เล่นเอาเพลียกาย เพลียใจ  แต่ไม่เป็นไร เพื่อข้อมูลเด็ด หุ้นเด็ด  จะได้นำมาเล่าให้แฟนคลับหุ้นอินไซต์ ฟัง...สับขาหลอก ทั่วไปหมด สำหรับพอร์ตบัตรเครดิตHSBC งานนี้ใช้ SCB CIMB เป็นตัวล่อ แหม ก็พ่อมดน้อย หัวทองแอบไปได้เสียงกระซิบวงในทั้ง2 แบงก์ คำตอบคือ ไร้เงา....งานนี้แม่มดน้อย ขอใช้ยาจากหม้อต้มปรุงยาวิเศษให้เชลยที่เด็กในคาถาจับตัวมาได้ จับกรอกยาคายความลับออกมา พร้อมคำสารภาพของจริง คือ  TM...จากนั้นคร่อก 555 แม่มดน้อยนำเหตุการณ์มาประมวลภาพต่างๆรึนี่คือ สูตรลับ ลวง พราง ของทหารเบอร์2 คริๆ

         ขณะที่เกมหุ้นTMB มีความดุเดือด เลือดร้อน ราคาวิ่งทะลุ1.60 บาท ไปถึง 1.61 บาท แต่ไม่อาจต้านแรงขายทำกำไรได้ ทำให้ราคาเช้ายืนที่ 1.58 บาท บวก 0.02 บาท  แม่มดน้อย ขอบอกว่า รอบนี้ดันราคาสุดฤทธิ์  สร้างมูลค่าหวังให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เลขสองจะถึงฝันหรือไม่บอกได้คำเดียว ต้องใช้เงิน อัดเงิน บานตะเกียงมากมาย  ผู้กำหนดเกม ต้องหน้าตักกว้าง  มิเช่นนั้น จะกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่เสียเอง ระวังตัวด้วยนะคร้า แม่มดน้อย ขอหอมแก้มทีหนึ่งมัดจำสักข้างไว้ก่อน ถ้าวันใด ลากราคาถึงเป้า พร้อมคลอดข่าวดี จากนั้นเผ่น5555

        มันซับ มันซ้อนมากมาย สำหรับธุรกิจผลิตพลังงานไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ ทั้งในแง่ของเทคโนโลยี  แถม ไม่ใช่ธุรกิจหลัก บอร์ดIFEC ดีดลูกคิดคำนวณแล้วตัดสินใจขายหุ้นไอเฟคกรีนเพาเวอร์พลัส จำกัด ("IFEC GP")  ในสัดส่วนร้อยละ 100 โดย "IFEC GP"ถือหุ้นเกินกว่าร้อยละ 98 ในบริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท เจเคอาร์ พลังงาน จำกัด ("JKR") และ บริษัทอาร์พีวี พลังงาน จำกัด ("RPV")และกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอันเกี่ยวข้องกับโครงการผลิตพลังงานไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ จำนวน 10เมกกะวัตต์ ที่อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี การเข้าซื้อหุ้นสามัญและสิทธิเรียกร้องทั้งหมด ในสัดส่วนร้อยละ 100 คิดเป็น 230 ล้านบาท ให้โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ดีกว่า  อ้าว  ผู้ถือหุ้นIFEC เตรียมเงินปันผลสุดพิเศษได้เลยคร้า  ใช่ไหม เสี่ย ณ ใจดี ใจป้ำ555


        ขี่ไม้กวาด ตะลอนทัวร์  เพื่อบินสัมผัสกับาอากาศเย็นๆ ช่างเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น และน่าประทับใจจริงๆ ความรู้สึก ตื่นเต้น และปลื้มใจล้นอกครั้งรี้ พอๆ กับความรู้สึกดีดี  ที่ได้เห็นข่าวพี่ AMATA  จ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดงวดดำเนินงานวันที่ 01 ม.ค. 2554 ถึงวันที่ 30มิ.ย. 2554 ในอัตรา 0.15 บาท ต่อหุ้น  แถมประกาศร่วมทุนกับ HUA FANG PHARMACEUTICAL CO., LTD (Holley Group) จากประเทศจีนจัดตั้งบจ. พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมระยอง (ไทย-จีน) พัฒนานิคมฯ เพื่อขายที่ดิน ขายหรือให้เช่าโรงงานสำเร็จรูปแก่นักลงทุนจีนจากจีนแผ่นดินใหญ่บนพื้นที่ประมาณ 1 พันไร่ในนิคมฯ อมตะ ซิตี้ (ระยอง) โดย AMATA ถือหุ้น 51% Holly ถือ 49% ขณะที่พ่อมดเมือง ฟินันเซีย ไซรัส กระซิบบอกว่า แผนบุกจีนเป็นไปตามแผนงานของ AMATA ที่เคยให้ไว้อยู่แล้ว ส่วนผลดีคือได้ลูกค้าจีนเพิ่มซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในอุตสาหกรรมรถยนต์และอุปกรณ์เครื่องมือการเกษตร คงแนะนำซื้อ ราคาเป้าหมายปีหน้า 15.75 บ.

@@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@ศูนย์ iSKY มอบแพ็คเกจ ‘สวยรับลมหนาว’ ให้ส่วนลด 50%
***** ศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ iSKY  จัดแพ็คเกจ “สวยรับลมหนาว” เมื่อ “คุณหมอมงคล วณิชภักดีเดชา” ผู้บริหารหนุ่มหล่อ ชวนสาวๆ ดูแลตัวเองต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือน ด้วยการทำเลเซอร์ความงาม รวมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวให้สวยใส ด้วยส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจดูแลความงามแพ็คเกจแรก รับส่วนลด 50% ทันทีสำหรับแพ็คเกจที่สอง สำหรับการฉีดโบทูลินุมท๊อกซิน  /  ฟิลเลอร์เพื่อลบริ้วรอยบนใบหน้า และการใช้คลื่นความถี่วิทยุกระชับผิวที่หย่อนคล้อย  รับส่วนลด 10%  ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2555 โทร.จองด่วนที่ฮอตไลน์ 0-2-441-6969 - 70


@@@ใช้ชื่อใหม่ 22 ธ.ค.นี้  อิ-อิ พักนี้เห็นหุ้น PAO ซื้อขายคึกคักวอลุ่มแน่นปึ๊กซะขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าได้ยาดีมาชูกำลังก็เค้าเตรียมผุดโครงการการใหม่ทั้งแนวราบและแนวสูง  เพราะมีเป้าหมายอยากสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์พร้อมผลักดันรายได้ให้กระฉูดดดดดด  เพื่อตอบแทนน้ำใจของผู้ถือหุ้นทู๊กกกกกก-ทุกคน และล่าสุดบิ๊กบอส "วิษณุ เทพเจริญ"ขอเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์จาก PAO เป็น NUSA  โดยจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค.นี้จ้าาาา  นอกจากจะมีเป้าหมายเพื่อให้จดจำชื่อได้ง่ายๆ แล้ว ยังตอกย้ำแบรนด์ "ณุศาศิริ" ให้ไปนั่งอยู่ในใจของทุกคนอีกด้วย อะโห!!แบบนี้แหล่ะที่เค้าเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว จุ๊-จุ๊-จุ๊ คุณณุข๋า ราคาหุ้นก็พุ่งปรู๊ดดดด..ยอดขายโครงการก็พุ่งปรี๊ดดดด ถ้าไม่มีที่เก็บตังค์ล่ะก็ที่นี่ยินดีรับฝากนะคร้าาาา

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้