Today’s NEWS FEED

News Feed

โบรกเกอร์สวัสดิการ

3,298

                                                                         

วันที่ 20 ธันวาคม 2554 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม นั่งมองสนามค้าหุ้น แนวรบใหม่ กำลังจะระเบิดแล้ว เชื่อว่า งานนี้มาร์เก็ตติ้ง ทีมมาร์เก็ตติ้งที่มีศักยภาพวอลุ่ม เตรียมตัวได้รับสองเด้ง แบบว่า ถ้าโบรกเกอร์ไม่อาจมัดใจได้ งานนี้ต่อให้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่เสียแล้ว นับจากปีหน้า ประตูเสรีค่าคอมม์เปิดไร้ขอบเขต การเล่นนอกกติกาน้อยลง จากจ่ายใต้โต๊ะมาก ก็มาจ่ายบนโต๊ะกันมากขึ้น โชว์กันเห็นๆไปเลย ใครอยากได้ต้องจ่ายหลังแอ่น แต่ประเด็นใต้โต๊ะ รับซองคงแหลมมากยิ่งกว่าเก่า หลังจากการประชุมสมาคม บล.ในวันพรุ่งนี้(21ธ.ค.)

         โครงการเอาของนอกระบบมาอยู่บนโต๊ะให้มากที่สุด เพื่อมัดใจมาร์เก็ตติ้ง บรรดาบิ๊ก บล. ทั้งหลายคงยกมือสนับสนุนเพราะเรื่องนี้มีคณะทำงานอย่างเป็นระบบคุยกันหลาย รอบ เหนื่อยสุดๆ แต่ก็ต้องทำด้วยจิตใจมุ่งมั่นผลประโยชน์ตกแก่ส่วนรวม นายกล้วยหอมขอยกนิ้วให้นายกสมาคม บล. คุณภัทธีรา ค่ายดีบีเอส ในห้วงหลายเดือนเดินสายคุยจัดแบ่งกลุ่มกินข้าว พบปะกับโบรกเกอร์ทั้งหลายแต่ด้วยงานหนักเดินสายกินอย่างใด ทั่นนายกฯก็ยังผอมเพรียวเช่นเดิม5555

         วันพรุ่งนี้สูตรโครงการผลตอบแทนของมาร์เก็ตติ้ง คงเปลี่ยนไปจากเดิม27.5% เพราะได้บวกเป็นเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นแบบอัตราก้าวหน้า แหม เสรีค่าคอมม์คราวนี้ ต้องยอมรับว่า มาร์เก็ตติ้งทั้งระบบได้รับความเป็นธรรมมากขึ้น มิใช่ ถูกกดขี่ เอาเปรียบ ในใจมาร์เก็ตติ้งหลายๆ คน คงคิดแบบนั้นแต่อย่าลืม ค่าคอมม์น้อยลง ทำให้ต้องทำงานหนัก ถี่ขึ้นมากขึ้นยิ่งกว่าเก่า

         พรุ่งนี้ ของจริง(ผลตอบแทนของมาร์เก็ตติ้ง) คงคลอดออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จะมีผลใช้บังคับก็ต่อเมื่อเดือน7 นั่นแหละก๊าบๆ แว่วๆ ต้นปีมะโรง คงมีการย้ายงานของมาร์เก็ตติ้งสองชุดไปสังกัดเคทีซีมิโก้ ส่วนมาร์เก็ตติ้งค่ายกิมเอ็ง เอ้ย เมย์แบงก์ กิมเอ็ง นิ่ง แบบใจอยากย้าย แต่ติดปัญหาสัญญาเงินกู้กับบริษัททำให้ต้องนั่งทำงานต่อไป อย่างโดยดี ด้วยสูตรโบรกเกอร์สวัสดิการ ทำให้ทั้งเฮียมนตรี เจ๊บุญพร ค่ายเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ทำงานอย่างมีความสุข เสียงหัวเราะดัง กังวาลใสมาแต่ไกล55555

        นายกล้วยหอม มองว่าปีหน้า หลายโบรกเกอร์ คงนำสูตรโบรกเกอร์สวัสดิการมาใช้ เพื่อเป็นโซ่คล้องใจ มัดใจมาร์เก็ตติ้ง แบบว่ากักขังด้วยสวัสดิการ อิๆ

        มาที่ตัวหุ้นกันเลยดีกว่า....นายแน่มาก สำหรับHYDRO การลาก การอัดกลับ การไล่หุ้น จำต้องบังเกิดขึ้น ก่อนงานชิ้นหน้าจะหลุดมือไป วานนี้ปรากฎการณ์เกมหุ้นHYDRO สะท้อนให้เห็นถึงหลายสิ่ง หลายอย่างในตัวของมันเอง แบบแซงพื้นฐานปีหน้า5บาทตามที่บทวิเคราะห์ฟินันเซียไซรัสให้ไว้ สุดท้าย เกมหุ้นHYDRO มาปิดที่5บาท บวก0.50บาท คิดเป็น11.11%เปอร์เซนต์ ปิดแบบซ่อนรหัสทางตัวเลข นับถือๆ

         ดูกันให้ดี หลายวันที่ผ่านมา THCOM มีอาการดุจมีนักเล่นกำลังเข้าสิง นับวันยิ่งคับคั่ง รอบนี้ถ้าฝ่า11.30 บาทได้ คงได้เห็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ ด้วยปัจจัยพื้นฐาน สตอรี่ที่ซุกซ่อน แม้ไม่ใหญ่แต่ก็ไม่ธรรมดา ยิ่งช่องทีวีดาวเทียมก่อกำเนิดมากมายแบบนี้ เป็นสิ่งที่น่าคิดเหมือนกัน ฟากนักเชียร์ นักวิเคราะห์ก็ออกบทวิเคราะห์ให้ราคาเป้าหมาย13-13.70บาท บนกระดานราคาอยู่แค่10.50บาท

         เอาเถอะปีหน้า นายกล้วยหอม ขอเชิญชวนให้มาดู มาฟังไอเดียของหล่อน เอ้ย ของเธอ เจ๊ศุภจี แม่หญิง(ทัพ)คนใหม่ของTHCOM ว่าปีหน้า จะมี จะสร้าง จะเสกให้กำไรเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากน้อยแค่ไหน

         RS หลัง น้ำท่วม น้ำลด ศิลปินในสังกัด คงเดินสายอีกครั้ง งานต่างๆคงก่อกำเนิดขึ้น ทิศทางทีวีดาวเทียมในมือ คงชัดเจนขึ้น นายกล้วยหอม หวังว่าบิ๊กสุรชัย นายใหญ่แห่งค่ายRS คง กล้าทุ่มงบการตลาดให้มากกว่านี้ เพื่อให้ช่องทีวีดาวเทียมได้รับความนิยมมากกว่านี้ ยิ่งมีฐานวัยรุ่นอยู่ในมือ ก็ยิ่งเท่ากับอนาคตของชาติอยู่ในกำมือและนั่นคือ กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ รุ่นต่อไป ฟากเกมหุ้นRS ก็พร้อมระเบิด ถ้าผลงาน ตัวเลขต่างๆ ของRS ออกมาประทับใจเทพแห่งหุ้น

         วานนี้ นายกล้วยหอม เห็นหุ้นบางตัว ราคาหุ้นวิ่งๆ แบบมีวอลุ่มหนุน เหมือนมีงานวัด งานปีใหม่ อาทิ ESSO MDX SYNEX SLC CMOิ


บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้