Today’s NEWS FEED

News Feed

ทำงาน

2,364

                                                                        



วันที่ 19 ธันวาคม 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ



        ทำงาน ทำงาน ทำงาน  เจ๊มดแดง ทำงาน วันนี้LTF  RMF ได้ฤกษ์ทำงานอีกครั้ง หลังวันศุกร์ที่แล้วที่ผ่านกองทุนLTF  RMF ทำงานอย่างชัดเจนซื้อสุทธิ608ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ เล่นบทเหาฉลามซื้อหุ้นสุทธิ154ล้านบาท ต่างชาติได้ทีขายสุทธิ649ล้านบาท  รายย่อยขาย113ล้านบาท ล่าสุดSET ยืนที่1,034.06ล้านบาท บวก9.90จุด คิดเป็น0.97% มูลค่าการซื้อขาย23,636.43 ล้านบาท

        เริ่มชีวิตใหม่ หวังเปิดแนวรบปีมะโรง จากPAOหรืออั่งเปา อดีตไทยเกรียงฯ เป็น NUSA ส่วนจะเริ่มอย่างเป็นทางการวันไหน ก่อนถึงวันจริง เกมหุ้นPAO กลับมามีชีวิต ชีวาอีกครั้ง เรียกว่าเคาะแหลก ส่วนแจกกระจายหรือไม่ ต้องถามคนเล่นน่ะคร้า  แต่ที่ชัวร์ เจ๊มดแดงว่าชาวหุ้น นักลงทุนที่แอบซุ่มเก็บแถว40สตางค์ โกยกำลังแบบเป๋าตุง

        วันศุกร์ที่แล้ว ราคาหุ้นPAO คึกเป็นกระทิง วันนี้จะเป็นกระทิงกวางหรือแมว ยังไงอย่าลืมคีย์หุ้นPAO ขึ้นหน้าจอเอาไว้เลยวันนี้ถ้าไม่มีเล่นต่อแบบมีแรงเหวี่ยง เจ๊มดแดงว่า ตะลุยตลาดตลก ฟากบิ๊กวิษณุ นายใหญ่PAO กระซิบปีหน้า ใครไม่บุก ใครไม่ลุย PAO เข็นโปรเจ็กบ้านเดี่ยวคอนโดฯ  ทาวน์โฮม ออกสู่ตลาดไม่ต่ำกว่า5โครงการ  ส่วนราคาหุ้นPAO จะเป็นเท่าใด บอกได้คำเดียวว่าขึ้นอยู่กับผลงาน ผลกำไร เหอะๆ


         ช่วงนี้นักลงทุนที่ประสบภัยกำลังเร่งกำจัดเชื้อรากันยกใหญ่ บิ๊กSENA พร้อมพนักงานระดมพลช่วยเหลือลูกค้าลูกบ้านแบบทุ่มเทเต็มที่ หลังจากน้ำลด ชนิดเรียกว่าไม่มีวันพักเหนื่อย ทั้งแจกน้ำมนต์ ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัย ขณะที่การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ใกล้เข้ามา27ธันวาคมนี้ มติซื้อหุ้นที เทรเซอรี่ โฮลดิ้ง ราคาซื้อขายเกือบ600ล้านบาท รอผู้ถือหุ้นยกมือ ถ้ายกมือผ่านรอบนี้  เจ๊มดแดงเชื่อว่า ขุมทรัพย์แหล่งใหม่ การกระจายรายได้ กระจายความเสี่ยง ทำให้SENA แข็งแรงมากขึ้นเพราะที่ดินที่พัทยา แปลงใหญ่มากมาย ผุดได้หลายโครงการ ทำมาหากินได้เป็น10ปี อ้าว นักลงทุนผู้ถือหุ้นทราบแล้วเปลี่ยนคร้า


         KBSหรือน้ำตาลครบุรี ถ้าชกตัวต่อตัวมิใช่5รุม 1 KBS นับเป็นมวยที่น่าเกรงขาม ยิ่งต้นปี แว่วๆ บิ๊กอิสสระแห่งน้ำตาลครบุรีเตรียมเดินสายโรดโชว์หุ้นให้กับกองทุนเมืองนอกหลังจากไปครั้งแรกที่สิงคโปร์กระแสตอบรับหล่อขั้นเทพเชียว คราวนี้ไปด้วยดาวบนบ่าคือSET100 เกมหุ้นKBS รอบนี้ ความหวานคงยิ่งกว่าอ้อยอายุ15ปี หลานของเจ๊มดแดง อิๆ

         ใกล้วันเข้าเทรดมากเท่าไร บิ๊กเชาว์ สตีล อินดัสทรี้CHOW  ชีพจรลงเท้าทำงานทั้งกลางวันกลางคืนอธิบายความแตกต่างหุ้นCHOW แตกต่างจากเหล็กรายอื่นอย่างใด อนาคต แผนธุรกิจการปิดความเสี่ยงของธุรกิจวางหมากอย่างใด เจ๊มดแดง เชื่อว่าเสาร์ที่ผ่านมา ชาวหุ้นที่เข้าร่วมฟังสัมมนาหุ้นอินไซต์ คงรับทราบข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนในวันที่21ธันวาคม ซึ่งเป็นวันแรกที่หุ้นCHOW เข้าเทรด ราคาจอง3บาทต่อหุ้น ขณะที่มีกลิ่นนอกตลาด4บาท นับว่ากองทัพบก ทัพเรือ และกองทัพอากาศ พร้อม หกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


         แรงเกินห้ามใจ เจ๊มดแดง ขอยกนิ้วให้หุ้นKAMART เทรดเหนือ3บาท ไปเรียบร้อยแล้ว แบบว่าวิ่งยืมกำไรอนาคตมาใช้แบบเป็นเด็กรุ่นใหม่ สไตล์เกาหลี ทำให้อยากรู้จริงๆ กำไรโค้งสุดท้ายปีนี้จะบานฉ่ำขนาดไหนและปีหน้า จะถล่มทลายแค่ไหน สำหรับกำไร KAMART จะเทรดเกิน5ทะลุเลข5ได้หรือไม่ ฮัลโหลเฮียว่ายังไงคร้า


         น้ำลด ตลาดสู่ความปกติอีกครั้ง สัญญาณตัวแปรเชิงลบๆยังไม่เกิดขึ้น บอร์ดLL ลุกขึ้นกำจัดเชื้อรา เอ้ย กำหนดวันขายหุ้นเพิ่มทุนใหม่เป็น16-25มกราคม สัดส่วน1:1 ราคาหุ้นละ0.25บาทวันนี้เกมหุ้นLL อนาคตเกมหุ้นLL ถูกยกระดับขึ้นอีกครั้ง สตอรี่เก่า ถูกปัดฝุ่น ตากแดด อ้าว นักลงทุน นักเก็งกำไรมาดู มามองกันตรงนี้ ชิๆๆๆๆ


         DTAC ปันผลพิเศษ16.46บาท ต่อหุ้น รอบนี้รอบสุดสุดท้าย ครั้งเดียว นักลงทุนรายย่อยที่ถือ รับทรัพย์ ได้ค่าสีทาบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่แล้ว มีเงินเที่ยวฉลองปีใหม่อย่างมีความสุข ส่วนกองทุน ปานนี้คงคิดหาทางออก หาช่องขายทำกำไรก่อนป้ายXD จะติดนับจากนี้วอลุ่มDTAC คงหนาตาเป็นพิเศษเพราะหลังขึ้นป้ายXD ราคาหุ้นDTAC จะมีสภาพเป็นอย่างใด ไม่อยากคิด จากเงินสดเต็มตู้เชฟ เปลี่ยนเป็นหนี้ เอ้ย สัญญาเงินกู้3 หมื่นล้าน ผู้ถือหุ้น โดยเฉพาะต่างชาติกำเงินสดๆ เผ่นไปแร้ว


       หุ้นDTAC อนาคตก็เห็นๆกันอยู่ แต่ยิ่งทำให้หุ้นADVANC  INTUCH งดงามมากขึ้นยิ่งกว่า ไม่ต้องเข้าสถาบันเสริมความงามที่ไหน เจ๊มดแดง ขอบตาร้อนทะลุ100องศา แหม อิจฉามากมาย  ADVANC  INTUCH  ยังไงอย่าปันผลพิเศษเลียนแบบDTACล่ะ คริๆ

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้