Today’s NEWS FEED

News Feed

ว่าซั่น By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,245


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 5 มีนาคม 2564 ) ----- ว่าซั่น!!ขนแบบงงๆไปเมื่อวาน ล่อไปถึง 40 จุดแบบรายย่อยมองตากันปริบๆ แต่หลายคนคงคิดทำไมหุ้นในพอร์ตยังเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น5555 ก่อนจะเริ่มอ๋อว่า....เรากำลังอาจจะเริ่มคลายปลดล็อคมากขึ้นนี่เอง ว่าซั่น !! สงสัยคนคิดคอนเซบคงเล่นหุ้นด้วย...อิอิ เลยทำให้ผ่านทะลุไปเลย 1,530 จุด แถมรอบบ้านบวกด้วยเป็นประตูนำพา ไปปิดถึง 1,543 จุด แต่ด้วยความที่ประเด็นโลกตอนนี้ยังมีเรื่อง Bond Yield ที่กดดันอยู่เป็นระยะๆ เพราะหลังจากที่ฉีด QE อัดเข้ามาในระบบเงิน ปัญหาเรื่องเงินเฟ้อก็เป็นที่กลัวกัน เพราะเงินมันล้น ทำให้หวยไปลงที่บอนด์ยีลต์ก่อน ต้องดูว่าจะขึ้นถึงไหนที่เริ่มปรับสมดุลได้ แล้วน่าจะนิ่งขึ้น เพราะขนาดดาวโจนส์ยังสวิงๆไปมาขนาดนี้ ฮั่งเส็ง นิเคอิ ไม่ต้องพูดถึงรถไฟเหาะเจ้าค่ะ ดีที่บ้านเราเจ้าเก่ง คุมได้ทุกสถานการณ์ วันนี้ก็ถือว่าลบไม่เยอะมาก แถมยังดึงกลับมาที่แถว 1,530 จุดแล้วดีดด้วยนะ ถือว่าเป็นการย่อตัวลงหลังจากที่ขึ้นไปแรงเมื่อวานนี้ ซึ่งหากดัชนีฯย่อตัวลงแล้วไม่หลุดแนว 1,530 จุด ถือว่าทิศทางยังใช้ได้ ไม่ธรรมดาจริงๆๆ ส่วนกลยุทธ์ก็เน้นเป็นรายตัวไปเจ้าค่ะ

        กระแสกันชง มาแรงไม่มีตกจริงๆเจ้าค่ะ สลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เดี๋ยวตัวนั่นขึ้น ตัวนี้ตาม และวันนี้ตัวที่ขึ้นมาโดดเด่นก็คือเจ๊แอน JKN คนสวยนี้เอง ช่วงหลังๆๆเจ๊แอนคงไปนั่งเคลียร์ดราม่าให้เบาบางลง วันนี้เลยได้ฤกษ์ดีเคาะซ้ายเคาะขวา ราคาหุ้นขยับพุ่งปรี๊ดขึ้นมาทันที โดยปิดตลาดไปที่ 9.50 บาท โดยมีแนวต้านที่ 10.00 บาท หลายๆตัวในกลุ่มเริ่มหันมาจับกระแสกันชงกันเยอะ เจ๊แอนเองก็มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยความงาม งานนี้กันชงก็คงไม่รอดพ้นสายตาเจ๊แอนไปแน่ๆเจ้าค่ะ ส่วนอิเจ๊ก็คงเดินสายชิมไปก่อนนะเจ้าคะ..อิอิ

        มาดูหุ้นพักตัวกันบ้างเจ้าค่ะ EPG ย่อมายังสวยเพราะผลประกอบการก็กลับมามีกำไรเติบโตขึ้นอย่างโดดเด่น โดย บล.เคทีบีเอสที ระบุในบทวิเคราะห์ คงคำแนะนำ “ซื้อ” หุ้น EPG แต่ปรับราคาเป้าหมายขึ้นเป็น 12 บาท หนุนรายได้ชิ้นส่วนยานยนต์ที่กลับมาเติบโตตามการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งของอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศ และ ในออสเตรเลียเจ้าค่ะ เจ๊มองมีโอกาสกลับขึ้นไปเล่นบน 10 บาทอีกครั้ง โดยมีแนวรับที่ 9.60-9.70 บาท แนวต้านที่ 10.20-10.50 บาท สายย่อจับจังหวะไว้นะเจ้าคะ

        มาดูในหุ้นโรงบาลกันบ้างเจ้าค่ะ ที่วันนี้ปรับตัวขึ้นมารับข่าว ยื่นขอขึ้นทะเบียนนำเข้าวัคซีนโควิด-19 กับทาง อย. แล้ว คาดสำเร็จภายในพฤษภาคมนี้ เคาะราคา 2,000 บาท/โดส ด้าน BDMS ปรับตัวขึ้นมา 2 วันติดต่อกัน อาจมีการพักย่อลงมาเพื่อสะสมพลังใหม่ ใครชอบหุ้นโรงพยาบาลลองหาจังหวะย่อพักตัวแล้วสะสมนะเจ้าคะ เพราะมีปัจจัยบวกรออยู่ ช่วงนี้เน้นพักรับย่อไปก่อนเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายด้วยหุ้นที่ได้รับผลบวกขยับขึ้นมารับมาตราการคลายล็อคดาวน์เจ้าค่ะ สำหรับหุ้น SPA ที่ค่อยๆเข็นราคาขึ้นมาอีกรอบ และราคาหุ้นมีลุ้นเบรกนิวไฮที่ 8.20 บาทเจ้าค่ะ หลังหุ้นในกลุ่มการท่องเที่ยวขยับขึ้นมาทำนิวไฮใหม่กันพร้อมหน้าจนเพื่อนๆในกลุ่มพักตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว..555 ก็ยังเหลือ SPA เนี้ยแหละเจ้าค่ะที่ยังถือว่าขยับขึ้นมาน้อยสุดในกลุ่ม และยังมีอัพไซด์ให้ได้ลุ้น เรียกได้ว่าน่าสะสมลุ้นอยู่เจ้าค่ะ ด้าน บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) : SPA แนะนำ`ซื้อ` ราคาเหมาะสมที่ 10.20 บาท ถ้างานนี้ไม่เบรกผ่านอิเจ๊จะตีให้ เพราะทำท่าจะเบรกผ่านมาหลายรอบละ ใครชอบช้าๆเนิบๆลองสะสมดูเจ้าค่ะ พรุ่งนี้วันศุกร์ ขอให้สุขกันถ้วนหน้า แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้านะเจ้าคะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้