Today’s NEWS FEED

News Feed

โลกถอยเราพัก By : แม่มดน้อย

3,325



วันที่ 4 มีนาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงหลีกหน่อย คนงามจะเดิน....ก็ แม่มดน้อย ยังไงล่ะค่ะ เพราะต้องบินไปสำรวจหุ้น  ไม้กวาดวิเศษอยู่ไหนๆ ....ใครกัน เอาไม้กวาดวิเศษไปซ่อน  ซนจริงๆ บรรดาหลานๆ...ว้าว Bond Yield สหรัฐ  อายุ 10 ปี เด้ง เล่นให้ตลาดหุ้นทั่วโลกปั่นป่วนไปหมด  ถอยกลับมาตั้งหลักใหม่  หุ้นไทยก็เช่นกัน  คิดเสียว่า พักฐาน ปรับฐานในตัว  ปิดเช้า ยืน 1,537 จุด ถือว่า แข็งแรง

          บ่ายวันนี้ ตลาดหุ้นไทย คงแกว่งตัว ตามทิศทางตลาดต่างประเทศ....บวกหรือลบ  จับตา  Bond Yield สหรัฐ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,537.47 จุด ลดลง 5.93 จุด  คิดเป็น 0.38% มูลค่าการซื้อขาย 62,124.80 ล้านบาท

          แม่มดน้อย เห็นหุ้นBM  มีน้ำ มีนวล ดุจ ดรุณีแรกแย้ม เห็นแล้ว ก็แอบอิจฉา คิดในใจ  ในฐานะเคยผ่านโลกมาก่อน  หวนคิดถึงอดีต สมัยแม่มดน้อย เป็นสาวน้อย ซึ่งดรุณีแรกแย้มเหมือนกัน ตอนนั้น ผู้เฒ่า ผู้แก่ เอ้ย หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ จ้องตาเป็นมัน...แต่แม่มดน้อย  เล่นตัวมากไป  จึงไร้คู่ครองอย่างเป็นทางการ.....ยังไง BM อย่าท้องก่อนแต่งน่ะค่ะ...ยามนี้เล่นตัวได้ อิอิ

          เศรษฐกิจ คงจะฟื้นตัว  หลังในประเทศ เริ่มระดมฉีดวัคซีน  ต้านโควิค-19 ทีละเฟส ทีละส่วน นักเก็งกำไร ได้จังหวะลุยหุ้น SAWAD ซัด MTC ส่งผลให้บรรยากาศการซื้อขายคึกคัก  ส่วนSAK ก็มีสัญญาณบวกเล็กๆ  โปรดติดตามค่ะ

          NETBAY แรงวันที่ 2 นับว่า เทรดได้ใจ  มันส์อย่าบอกใคร แบบนี้ต้องตามไปดูคร้า  ....NETBAY ประกอบธุรกิจหลักเป็นผู้คิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนา Digital Business Technology Platform ในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Business Services) และนำเสนอผลิตภัณฑ์นั้นแก่ผู้ใช้ในรูปแบบการให้บริการ อย่างครบวงจรระหว่างภาคธุรกิจและภาครัฐ (B2G) ระหว่างภาคธุรกิจและภาคธุรกิจ (B2B) และระหว่างภาคเอกชนและประชาชนหรือผู้บริโภค (B2C)

          SAAM ก็แรงวันนี้ วันที่ 4 นับว่า เดินเกมได้ต่อเนื่อง  สมกับปี63กำไร24.27ลบ. โตกว่าปี62 มีกำไร 16.55 ลบ. แถมมีปันผล0.013บ./หุ้นและไตรมาส2ปีนี้ได้ข้อสรุปโซลาร์บนดินและลอยน้ำ ขนาดกําลังการผลิตรวมไม่เกิน 30 เมกะวัตต์ ใช้งบลงทุน165ลบ.  เห็นแบบนี้ แล้ว  รอได้ รอ รอบใหม่  หุหุ...

          IMH ประกาศทุ่มงบ 161 ล้านบาท ซื้อกิจการ “โรงพยาบาลประชาพัฒน์” ขนาด 100 เตียง เดินหน้ายกระดับการให้บริการรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยทั่วไป - ผู้ป่วยหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) และผู้ป่วยประกันสังคม จ่อเตรียมบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีกว่า 312 ล้านบาท มั่นใจหนุนรายได้ทั้งปีโตก้าวกระโดดแตะระดับ 650 ล้านบาท พร้อมส่งซิกกำลังศึกษาแผนซื้อกิจการเพิ่ม ปูทางอนาคตต้องมีเตียงมากกว่า 1,000 เตียง  

          PRINC พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐร่วมกระจายวัคซีนโควิด-19 คาดขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ และคาดหวังว่าผลประกอบการของบริษัทฯจะฟื้นตัวช่วงครึ่งหลังของปี 2564 หลังนำวัคซีนกันโควิด-19 มาใช้ ไม่หวั่นเดินหน้าลุยขยายธุรกิจเพิ่ม อาศัยฐานะการเงินแกร่ง อวดส่วนของผู้ถือหุ้นสูงถึง 8,297 ล้านบาท D/E อยู่ในระดับต่ำเพียง 0.73 เท่า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ มีแรง By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว เริ่มมีแรง มีเรี่ยวแรง กำลังวังชาอีกครั้ง เมื่อต่างชาติ เลี้ยวรถ ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้