Today’s NEWS FEED

News Feed

อิหยังเจ้าค่ะ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,422


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 24 กุมภาพันธ์ 2564 ) ----- อิหยังเจ้าค่ะ!!กำลังสงสัยว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อวานถึงกดดัชนีหลุดไปถึง 1,476 จุด หลุดประมาณหลอกให้ไร้ความหวังไปเลย แล้ววันนี้อยู่ๆก็วัคซีน Play ขึ้นมาซะอย่างนั้นทำให้ตลาดหุ้นไทยวันนี้ดันกลับไปปิดที่ 1,500.61 จุด ส่วนหุ้นที่รับผลดีจากวัคซีน แน่นอนว่าท่องเที่ยว ห้างร้าน รวมถึงมีกลุ่มพลังงานที่เมื่อคืนน้ำมันดีดกลับได้อย่างสุดโต่งมาก สรุปแล้วเมื่อวานคือเหตุผลเดียวที่บอกได้คือ Bond Yield สูงขึ้นทำให้เงินไหลออกจากสินทรัพย์เสี่ยงไปเข้าละกัน ยิ่งไปเจอเหตุผลของ TKN ทีร่วงเพราะจะเปลี่ยนหลักเกณท์กัญชง กัญชา อ้าวววววเฮ้ยยยย....พอมาเจอช่วงเย็นหลังตลาดปิด อ.ย.ประกาศรับรองเลยแสกหน้า ว่าแต่มันเกิดอะไรขึ้นกันดีเมื่อวาน งั้นก็จบแบบงงๆไปแล้วกัน อย่าไปหาคำตอบมันเลย หลายๆอย่างในประเทศนี้ก็งงพออยู่แล้ว...555

        มาดูตัวแรกที่ได้รับผลบวกขยับขึ้นมารับมาตราการคลายล็อคดาวน์เจ้าค่ะ สำหรับหุ้น SPA ที่ล่าสุดปิดที่ 8.10 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 10.20% ราคาหุ้นมีลุ้นเบรกนิวไฮที่ 8.20 บาทเจ้าค่ะในวันพรุ่งนี้หลังหุ้นในกลุ่มการท่องเที่ยวขยับขึ้นมาทำนิวไฮใหม่กันพร้อมหน้าเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าน่าจับตาลุ้นต่อ ด้าน บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) : SPA แนะนำ`ซื้อ` ราคาเหมาะสมที่ 10.20 บาท ยังมีอัพไซด์ให้จับตากันต่อเจ้าค่ะ

        มากันที่ AAV เจ้าค่ะวอลุ่มทะลักปรอทแตกวันนี้ ปิดที่ 2.70 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 6.30% พร้อมมูลค่าการซื้อขายกว่า 400 ล้านบาทเจ้าค่ะ รับข่าววัคซีนล็อตแรกที่จะเดินทางมาถึงบ้านเราในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ ซึ่งดูทรงแล้วราคาหุ้นน่าจะขยับขึ้นต่อเนื่องขึ้นไปลุ้นนิวไฮเดิมที่ทำไว้ 3.06 บาท ด้าน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) : AAV แนะนำซื้อ ปรับราคาเป้าหมายเป็น 3.60 บาท จับตาลุ้นเที่ยวบินนี้กันเจ้าค่ะ

        ไปกันที่ AU ขนมหวานบ้างเจ้าค่ะวิ่งแรงไม่สนงบเลยนะ555 นี้แหละเจ้าค่ะสีสรรของตชาดหุ้นไทย งบดีร่วง งบไม่ดีวิ่ง มีให้เห็นเป็นเรื่องปกติไปแล้วเจ้าค่ะ วันนี้วิ่งสวนงบปิดที่ 10.60 บาท บวก 4.95% สวยงามลุ้นไป 11.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ  หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมงบดีถึงไม่วิ่ง งบไม่ดีกลับวิ่งไม่ต้องตกใจเจ้าค่ะ เพราะบางตัวราคาหุ้นขยับขึ้นมารอผลงานอยู่ในหุ้นผลประกอบการดี(อนาคต) ส่วนหุ้นที่งบออกมาไม่ดี ราคาหุ้นก็ได้สะท้อนเป็นที่เรียบร้อยเช่น CPALL AU เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นบวกกันต่อเจ้าค่ะ

        มากันที่ CENTEL และ MINT โดดเด่นรับข่าววัคซีนเช่นเดียวกันโดย CENTEL ทำนิวไฮที่ 33.25 บาทและ MINT ทำนิวไฮที 31.50 บาท งานนี้เรียกเสียงเฮฮาให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอหุ้นกลุ่มนี้กันอยู่ทีเดียวเจ้าค่ะ ซึ่งปีนี้ก็คาดว่าผลงานจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วและพลิกกำไรกันต่อจากการมาของวัคซีนเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายที่หุ้น JUBILE เรื่องเพชรๆไว้ใจได้..อิอิราคาหุ้นปิดที่ 24.70 บาท บวก 5.11% ลุ้นทำนิวไฮเหนือ 24.80 บาทเพื่อเปลี่ยน SPREAD ไปเล่นบน 25.00 บาทเจ้าค่ะ โดยภาพรวมปีนี้ทำกำไรเพิ่มขึ้น 1.7% YOY สวนกระแสยุคข้าวยากหมากแพงใน COVID-19 เจ้าค่ะ ซึ่งก็ทำเอาโบรคเกอร์ต้องมาปรับราคาเป้าหมายกันใหม่ที่ 27.90 บาท หลังมีแนวโน้มผลประกอบการในปีนี้ที่สดใสเจ้าค่ะ จะใสขนาดไหนคงต้องมาลุ้นไปด้วยกันเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

วันเขียว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งในดงกล้วย วันนี้ วันเขียวของตลาดหุ้นไทย นั่งฝันอยู่เดียว เล่นตัวเขียว ตัวไหนแดง ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้