Today’s NEWS FEED

News Feed

กังวล By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,372


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 23 กุมภาพันธ์ 2564 ) ----- กังวล!!อ่าววันนี้เอเชียบวกกันหรอกหรือ เห็นบ้านเราแดงทิ้งตัวจะเป็นจะตายนึกว่าที่อื่นๆก็แดงเหมือนกัน ตลาดหุ้นไทยวันนี้เลยปิดที่ 1,478.14 จุด -22.37 จุด หรือ 1.49% เจ้าค่ะ โดยปรับตัวลงตามทิศทางในตลาดภูมิภาคจากความกังวลสภาวะเงินเฟ้อ และ FED อาจปรับลดวงเงิน QE เจ้าค่ะจับตากันต่อแนวรับ 1,450 จุด แนวต้าน 1,490 จุดเจ้าค่ะ แต่วันนี้ที่เห็นชัดคือ เกิดอะไรขึ้นกับ TKN ลงไปฟลอร์แล้วเด้งกลับ เห็นในเฟสมีคนโชว์รับราคา 7.90 มาด้วย รับไปเน้นๆ มาขายบน 10 บาท อย่างว่าน้อ...ใจถึงพึ่งได้ ว่าแต่เกิดอะไรขึ้นช่วงเย็นคงรู้กัน ว่าจะเอาประเด็นไหนมาเขียนดี เช่นเดียวกับคู่หูที่อู้หู TACC หลังจากเก็งงบมานานก็ขึ้นไป 9 บาทใครทนได้ตอนเขย่า 6-6.5 นี่สบายตัวเลย แต่วันนี้ก็มีมือมืดทุบลงมาหลุด 8 ไปโลว์ที่ 7.5 นี่ก็ตาวาวเลย ขาสวนยังไงวางแผนกันรัดกุมด้วยเน้อ

        มากันที่หุ้นในกลุ่มประกัน THREL เจ้าค่ะปิดที่ 3.40 บาท บวก 4.29% สวยงามรับผลพลิกกำไรใน Q4/63 เติบโตกว่า 200% YoY พร้อมปันผล 0.14 บาทต่อหุ้น XD 30/04/64 เจ้าค่ะ ทางเทคนิคน่าลุ้นเก็งกำไรระยะสั้นโดยมี 3.64 บาทเป็นนิวไฮในรอบปี สำหรับขาซิ่งจับตากลุ่มประกันที่กำลังร้อนแรงกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้น KSL เจ้าค่ะแรงซื้อหนุนในวันนี้พุ่งทำนิวไฮพร้อมปิดที่ 3.26 บาท บวก 8.27% แรงในข่วงท้ายตลาดกันเลยทีเดียวเชียวเจ้าค่ะ โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นตามราคาตลาดโลกในช่วงนี้ อีกทั้งผลกระทบของภาวะลานีญ่าต่ออุปทานอ้อยในบราซิลใน 1H21 และภาวะแห้งแล้งที่ส่งผลกระทบต่อการเพาะปลูกในไทย หนุนให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นสูงตามเช่นกันเจ้าค่ะ ด้าน บล.บัวหลวง : KSL แนะนำ`ซื้อ` ปรับราคาเป้าหมายขึ้นเป็น 3.50 บาท เจ้าค่ะ

        มีลุ้นนิวไฮกันอีกตัวสำหรับหุ้น ALL เจ้าค่ะปิดที่ 3.86 บาทไฮของวัน เป็นวันแรกในรอบ 5 วันทำการ ลุ้นผ่านนิวไฮ 3.96 บาทกันเจ้าค่ะ สำหรับ ALL วางเป้าปีนี้รายได้โตเลข 2 หลัก หลังตุน Backlog แล้ว 1 หมื่นลบ. พร้อมปรับพอร์ตหันพัฒนาแนวราบมากขึ้น ดันสัดส่วนปีนี้เพิ่มเป็น 30-35% จากเดิม 5-10% จ่อซื้อธุรกิจเกี่ยวเนื่องเสริมรายได้-ผุดโครงการร่วมทุน สายซิ่งจับตาลุ้นผ่านนิวไฮในวันพรุ่งนี้กันต่อเจ้าค่ะ


By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้