Today’s NEWS FEED

News Feed

ดึงกลับ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,316


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 22 กุมภาพันธ์ 2564 ) ----- ดึงกลับ!!รำรวยอู้ฟู่กันไปคนที่ได้ IPO มา แม้จะไม่ได้หรูหราขนาด OR ระดับตำนานเล่าขานไปทุกหย่อมหญ้า หรือใส่ใจได้แต่มองแบบ TQR ที่มองไปเถอะเปิดสองลิ่งขนาดนั้น แต่ได้ระดับ 70-80% อย่าง KISS ที่เข้ามาได้ถูกช่วงพอดี ยังมีควันหลงกลุ่มชอบตะลุมบอนอยู่ ยังไงมือใหม่ๆต้องระวังอยู่นะจ๊ะ หรือมือเก๋าๆเผลอไม่ได้ ช่วงตลาดแจกตังค์ดูดีมีความสุขอยู่หรอก อย่าให้เอาคืนกลับนะ จะจำไม่รู้ลืมเลย....หันมาดูที่ตลาดหุ้นไทยเมื่อวันศุกร์ปิดที่ 1,500.51 จุด -10.52 จุด หรือ -0.70% ภาพรวมตลาดในรอยนี้ยังคงไซด์เวย์ต่อเนื่องในกรอบ 1,450-1,530 จุดเจ้าค่ะ ล่าสุดได้ลงมาปิด Gap เป็นที่เรียบร้อยพรุ่งนี้ตับตาแรงลุ้นรีบาวด์กันเจ้าค่ะ

        อัพเดทข่าวสารล่าสุดกันก่อนเจ้าค่ะสำหรับประเด็นเพลิงไหม้ในเช้าวันนี้สำหรับ STA แล STGT เจ้าค่ะ เบื้องต้นควบคุมเพลิงได้เป็นที่เรียบร้อยเจ้าค่ะ เป็นโรงงานใหม่เพิ่งรันเครื่องเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมากำลังผลิตที่ 2.2 พันล้านชิ้น คาดกระทบความเสียหายเพียงเล็กน้อยแค่ 6% เป็นผลกระทบระยะสั้นแต่ถึงอย่างไรก็มีประกันภัยคลอบคลุมความเสียหายทั้งหมดฉะนั้นอย่าตกใจกลัวคาดงบมาเป็นจังหวะสะสมหุ้นดีเข้าพอร์ตกันเจ้าค่ะ

        มากันที่กลุ่มการท่องเที่ยวน่าจับตาไม่แพ้กันหลังสถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเราและต่างประเทศดีขึ้นจำนวนผู้ติดเขื้อเริ่มลดน้อยลงจากการมาของวัคซีนเจ้าค่ะ ซึ่งก็เป็นผลบวกให้กับหุ้นในกลุ่มการท่องเที่ยวและโรงแรมไม่ว่าจะเป็น AOT MINT CENTEL AWC ERW ยังคงเป็นหุ้นที่เจ๊มองว่าราคาหุ้นมีลุ้นกลับตัวกลับขึ้นไปที่เดิมในปีนี้กันต่อเจ้าค่ะ

        ด้านหุ้น ASIAN หลังทะลุไฮเดิม ATH ที่ 14.30 บาท วิ่งขึ้นไป 15.00 บาท กลับมาเจอแรงขายมนครึ่งชั่วโมงสุดท้ายปิดที่ 13.50 บาท ซึ่งตุดนี้เจ๊บอกได้ว่าอย่าตกใจกันเจ้าค่ะ เป็นแค่เอฟเฟกต์จากแรงขายกำทำไรออกมากันเท่านั้นจากนี้มาลุ้นรีบาวด์กันต่อและผลการดำเนินงานใน Q4/63 ที่คาดว่าจะโตได้ต่อเนื่องกันที่เดียวเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายในส่วนหุ้นกลุ้มอิเลกทรอนิกส์จับตากันไว้ในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ เพราะยามที่ตลาดย่อตัวปรับฐานทีไรกลุ่มนี้จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น DELTA SVI KCE ที่ผลการดำเนินงานออกมาโตต่อรวมไปถึง HANA SMT ทั้งหมดยังคงเป็นหุ้นชุดที่น่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้