Today’s NEWS FEED

News Feed

ฐานใหญ่ By : แม่มดน้อย

1,888


วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงวันนี้ วันศุกร์ แม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ขออวยพรให้นักลงทุนทุกคน  สุขกาย  สบายใจทั่วหน้าและขอให้ 1,500 จุด เป็นฐานใหญ่  ยืนให้ได้ แม้ตลาดทั่วโลก ปรับตัวลง แต่ไม่นาน คงคืนชีพกลับมาอย่างว่องไว  ด้วยเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว ตามการไล่ฉีดวัคซีน ต้านโควิด-19+แต่ละประเทศ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ คนละชุด สองชุด

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,501.07 จุด ลดลง 9.96 จุด  คิดเป็น 0.66% มูลค่าการซื้อขาย 50,775.07 ล้านบาท

          KISS เทรดวันแรก ภาคเช้า เล่นได้สวย  สมกับค้าขาย สินค้าเกี่ยวความสวย ความงาม สุขภาพ ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น KISS ยืนที่ 16.10 บาท บวก 7.10 บาท คิดเป็น 78.89%   ขณะที่KISS ตั้งเป้าการเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีรายได้แตะ 3,000 ล้านบาท ภายในปี 2567 เพื่อก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมความงามและสุขภาพของเอเชีย

          หุ้น OR พุ่ง 2.48% บนความคาดหวัง  รอดพ้นจากกรงเงินสด...นับว่า คนทำเกมหุ้น OR เป็นมวย...เก่งจุง มิสเตอร์คิงส์.....

          แม่มดน้อย เห็นหลายสำนัก ปรับเป้า NER เพิ่มขึ้นแบบรัวๆ  ตามกำไรเพิ่มขึ้้นอย่างต่อเนื่อง  เป้าใหม่ ค่ายฟินันเซีย ไซรัส ให้ 6.80 บาท สำนักเคทีบีเอสที แจก 7 บาท  เสือเหลืองอย่างเมย์แบงก์ กิมเอ็ง บอกเป้าใหม่ 5.25 บาทจากเดิม 5 บาท มุมมองของแม่มดน้อย วันใดNER ต่ำ5....เป็นอันรู้กัน ว่า ของมันต้องมี

          ผู้ประกอบการประเภท อาหารเสริม ยา หรือเครื่องดื่ม หลายรายประกาศรุกผลิตภัณฑ์สูตรกัญชง  พร้อมยิ่งกว่าพร้อม  แต่สำหรับKWM เป็นหนึ่งเดียวในใต้หล้า  ขออยู่ตรงกลาง  บนความถนัดและชำนาญ มุ่งมั่นสร้างเครื่องสกัดกัญชง  วานนี้ก็ไป จับมือกับ โรงงานเภสัช อุตสาหกรรม เจเอสพี(ประเทศไทย) แล้ว...งานนี้ เครื่องสกัด..กำไรเน้นๆ แถม ใครก็ต้องวิ่งเข้าหา อิอิ

          แม่มดน้อย เห็นเกมหุ้น ECF ร้อนต่อเนื่อง  ประดุจECF ตั้งท้อง ตั้งครรภ์ เตรียมน้อง  แต่ความจริงหาเป็นเช่นนั้นไม่  เพราะ เฮียอารักษ์  มิขอข้ามเพศ 5555

          SSP จ่อ COD โซลาร์ฟาร์มญี่ปุ่นโครงการ Leo1 ขนาด 20 MW และวินด์ฟาร์มเวียดนามขนาด 48 MW ภายในปี 64 ดันกำลังการผลิตแตะ 200 MW ให้โตตามเป้าหมาย...วันใด ย่อแรงๆ  วันนั้น ต้องมีของ  หุหุ

          บล. คันทรี่ กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ของ บมจ. ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL)  ขอเชิญชวนผู้ลงทุนสถาบัน หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ ที่สนใจลงทุนหุ้นกู้ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อที่อยู่อาศัย ทั้งประเภทคอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว โดยเน้นพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้า และระบบขนส่งมวลชน โดยหุ้นกู้ที่เสนอขายเป็นประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7.25% และจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2566และเปิดให้จองซื้อวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2564   สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2205 7084 , 7082 , 7086 และ 7087 หรือ ฝ่ายบริหารตัวแทนขาย 0 2205 7018 บล.คันทรี่ กรุ๊ปได้เลยคร้า!

          นับถอยหลังได้เลยคร้า สำหรับการประกาศผลการดำเนินงานปี 63 สำหรับ บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป หรือ EP ที่ผ่านมามีเรื่องดีๆให้ได้ติดตามกันตลอด งานนี้ เชื่อว่าบรรดามิตรรักแฟนคลับ ได้ลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน ฟากบิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล” แอบกระซิบบอกว่า ปีที่ผ่านมา เป็นปีแห่งการรับทรัพย์จากการขายโรงไฟฟ้า  แถมยังคว้าโครงการวินด์ฟาร์มที่เวียดนามมาครอบครองได้แบบชิลๆ เอาเป็นว่า ตอนนี้เกาะติดกันไว้ รอดูผลงานจะออกมาสวยหรูแค่ไหนกันนะคร้าา!

          เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆสำหรับ หุ้นบมจ.วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ ( VL) ที่นำทัพ โดยบอสคนเก่ง “ชุติภา กลิ่นสุวรรณ” ล่าสุดช่วงนี้มีแต่ข่าวดีออกมาต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเส้นทางขนส่งใหม่และคู่ค้ารายใหม่ในต่างประเทศ มิหนำซ้ำยังเตรียมนับถอยรับเรือลำใหม่ “ V.L. 23” ขนาดบรรทุก 2,800 เดทเวทตัน (DTW) เข้ามาภายในเดือนเมษายนอีกด้วย นี่แค่เปิดศักราชใหม่มาไม่กี่เดือนก็ทำเอาผู้ถือหุ้นยิ้มแก้มปริได้ขนาดนี้ แหม..ได้ยินแบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมราคาหุ้นถึงทยอยปรับตัวเพิ่มขึ้นรับข่าวดีต่อเนื่องได้ขนาดนี้ หลังจากนี้จะมีข่าวดีอะไรอีกนั้น อดใจไม่นานเกินรอ พร้อมแอบกระซิบอีกว่า “ปีนี้เป็นปีทองของ VL”แน่นอน หากไม่เชื่อเตรียมจับตาได้เลยว่ากองเรือขนส่งปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์ทางทะเล ที่ชื่อว่า “VL” จะแล่นในน่านน้ำต่อจากนี้ได้เร็วขนาดไหน…รอพิสูจน์กัน !!!!


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้