Today’s NEWS FEED

News Feed

ได้อยู่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,468


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 กุมภาพันธ์ 2564 ) ----- ได้อยู่!!ตลาดหุ้นไทยเช้านี้แกว่งตัวในกรอบทั้งในแดนบวก-ลบ คล้ายกับตลาดหุ้นภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่ติดลบ ยกเว้นตลาดหุ้นจีนที่ยังเคลื่อนไหวในแดนบวกหลังกลับมาเปิดทำการอีกครั้งเมื่อผ่านพ้นวันหยุดช่วงเทศกาลตรุษจีน ถือว่าเป็นการชดเชยช่วงที่หยุดไป โดยตลาดบ้านเราพยายามจะขยับขึ้นแต่ยังไปไม่ค่อยไหว เนื่องจากไม่มีปัจจัยใหม่เข้ามาช่วยหนุน ตลาดเริ่มอ่อนล้าลงบ้างเล็กน้อยหลังจากที่ OR เริ่มกลับมาเทรดเป็นปกติ ปุถุชน เล่นกันในสถานะหุ้นทั่วไป ทำให้ดีกรีความเหวี่ยงลดลงไปเยอะ เมื่อวาน TQR ซัดไปอีกซิลลิ่ง แถมต่อวันนี้อีก(โอ้วแม่จ้าว)สองวันติดไปเลย พรุ่งนี้มี KISS จากค่ายแกรมมี่ส่งเข้าประกวด วันศุกร์สุดสัปดาห์จะปัง จะพลุแตกขนาดไหน ในช่วงยุคทองของ IPO นี้ มีอะไรก็เก็บเกี่ยวกันไปเจ้าค่ะ ตลาดน่าจะสามารถยืนๆ 1,500 จุด แล้วจะกลับทะลุไปได้ไหม อันนี้ต้องมาลุ้นกันต่อ ช่วงนี้เจ๊ผมหงอกจะเต็มหัวละเจ้าค่ะ นั่งดูประชุมสภาแล้วละเหี่ยใจ ฟังไป 2-3 นาที ประท้วงให้ว่อน ไม่ได้มีประโยชน์และสาระอะไรกับประชาชนเลย หันกลับมาเครียดในตลาดหุ้นต่อดีกว่าฟังประชุมสภาละปวดหัว5555 ช่วงนี้ยังคงเน้นกลยุทธ์ตีหัวเข้าบ้านไปเด้อออ

        มาดูตัวแรก สำหรับ KISS หุ้น IPO ที่จะเข้าเทรดในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ โดย KISS ผู้พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Rojukiss, PhDerma, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis จะนำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรกในวันพรุ่งนี้ โดยงบ 9เดือนแรก อยู่ที่ 43 ล้านบาท เทียบปีก่อนที่ 25 ล้านบาทเจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตากันว่าจะมาในท่าไหน แต่สำหรับตัวเจ๊มองว่าเก็งกำไรคงพอไหว แต่ถ้าสาย VI คงพักก่อนเจ้าค่ะ

        วันนี้อยากเมาเจ้าค่ะเลยซัด LEO ไปหน่อย หันไปเห็นพอดิบพอดีราคาหุ้นก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย หลังจากที่พักตัวมาหลายวันติดต่อกัน วันนี้ก็ทำท่าเข็นขึ้นมาล่อตาล่อใจปิดราคาไป 6.40 บาท เจ๊มองว่ามีโอกาสที่จะตีทะลุผ่าน 6.50 และ 6.70 มาทรงนี้จับตากันไว้หน่อยนะเจ้าคะ สายเทคนิคทั้งหลาย เอาเป็นว่าวันนี้อิเจ๊ไม่ขอเมาท์ให้มากความ เพราะเมา LEO เจ้าค่ะ..ฮ่าๆๆๆ

        อื้อหือออ... กลับมาฮิตติดท็อปชาร์ตอีกแล้ว สำหรับหุ้นแม่ลูกสุดแซ่บ!!! STA และ STGT กันเจ้าค่ะ ทั้ง 2 ตัววันนี้กอดคอกันทำวอลุ่มทั้ง 2 ตัวมูลค่าการซื้อขายติด TOP 5 เจ้าค่ะ STA ปิดที่ 43.50 บาท บวก 26.09% ส่วน STGT ปิดที่ 41.00 บาท บวก 3.14% หลังจากที่งบในปี 63 เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด กระโดดแล้วกระโดดอีก5555 แล้ว STA ก็ยังมีข่าวสำคัญออกมาอีกเจ้าค่ะแหมมมช่วงนี้เขาฮิตสายเขียวกันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆๆ โดย STA จ่อขอปลูกกัญชง 100-200 ไร่ก.ค.นี้-ลั่นรายได้ปี64 นิวไฮแตะแสนลบ.(แม่เจ้าโว๊ยยยยย)เผยระยะยาวจ่อตั้งโรงงานสกัดน้ำมัน CBD จากกัญชงในปี 66 พร้อมคาดรายได้ปี 64 นิวไฮแตะแสนลบ. ทำยอดขาย 1.2 ล้านตัน กางงบลงทุนปีนี้ 1.2 หมื่นลบ. ลุยธุรกิจถุงมือ-ขยายโรงงาน  ตรงจุดนี้นับว่าเป็นจุดเปลี่ยนของธุรกิจที่ทุกคนไม่ควรคลาดสายตาเจ้าค่ะ ดูเอาไว้ว่าแม่วิ่งลูกวิ่งตาม มาลุ้นกันเจ้าค่ะแม่เจ้าโว๊ยยยยยย

        ปิดท้ายกันที่หุ้นกลุ่มเดินเรือที่ยกขบวนทยอยบวกกันอย่างต่อเนื่อง บวกกันเยอะเจ้าค่ะสำหรับ TTA RCL PSL AMA PRM หลักๆที่โชว์ความร้อนแรงได้ต่อเนื่องในช่วงนี้ก็สอดรับกับค่า BDI ที่ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ สำหรับใครชอบหุ้นกลุ่มเดินเรือก็จับตาลุ้นซิ่งกันให้สนุก ส่วนใครสายย่อก็รอจังหวะพักตัวนะเจ้าคะ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ สำหรับวันนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์



By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้