Today’s NEWS FEED

News Feed

เราชนะ By : นายกล้วยหอม

2,688



วันที่ 20 มกราคม 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม มองตลาดทั่วโลก รวมถึงตลาดหุ้นไทย บ้านเรา ยังคงอาศัยปัจจัยเดิมๆ ไม่มีอะไรใหม่ แต่ วานนี้ ครม.ครม.อนุมัติมาตรการ “เราชนะ” กระตุ้นเศรษฐกิจและเยียวยาประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอบใหม่  สำหรับเงื่อนไขโครงการเราชนะ รัฐบาลจะแจกเงิน 3,500 บาท จำนวน 2 เดือน

          กลุ่มเป้าหมายประมาณ 31.1 ล้านคน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com คาดว่าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ 64 เรียกว่า วันนี้  ต้องมามอง-ติดตามหุ้นค้าปลีก

          วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,522.59 จุด เพิ่มขึ้น 12.46 จุด หรือ 0.82% มูลค่าการซื้อขาย 87,641.98 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,399.89 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,079.91 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 524.63 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,955.17 ล้านบาท

          W ปูดและแรง จน ตลท. เอาจัง เอาจัง ประกาศติดป้ายTrading Alert List Information ด้วยราคาหุ้นW บวก15.38% มูลค่า 237.20 ลบ. ปริมาณซื้อขาย815,535,237 หุ้น   ฝั่ง ศิรัตน์ รัตนไพฑูรย์ กก. W ตอบ ไม่มีอะไรในก่อไผ่แต่ประการใด

          วันนี้ W,W-W3 เข้าระดับ 1  Cash Balance  อยู่จนถึง 9ก.พ.64...เมื่อก่อกองไฟ ปิ้งพิซซ่า แล้ว วันนี้ ก็อย่าให้เสียของ เด้อ ป๊า

          SQ วอลุ่มก็มาวันแรก+บวก13.51% ไม้แรกผ่านไป วันนี้ ไม้สอง ส่วนจะเจอไม้หน้าสาม  ตอนไหน อันนี้ นายกล้วยหอม ไม่อาจทราบได้ ก๊าบ

          BOL แรง วิ่งพรวด 20.45% มาแบบธรรมดา ซะที่ไหน ....บนไร้ข่าวสาร

          IRPC แรงมา 4 วันซ้อน ตลท. ขอความร่วมมือให้ชี้แจงประเด็นหรือความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญ  ...แดน เหตระกูล ประธานกรรมการบริหารและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IRPC ตอบ บริษัทฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลที่มีนัยสำคัญใดๆ ที่จะมีผกระทบต่อราคและปริมาณการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ วันนี้ นายกล้วยหอม เชื่อว่า คนลาก คงไว้หน้า ตลท. เพราะยังคงต้องการหากินบนกระดานหุ้น เพราะขืนลากเย้ยๆ รับรอง ได้สาวลึกข้อมูล..คดีทำหุ้น ใช้เวลาสอบนาน....แต่นอนไม่หลับ

          สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ขายBig Lotหุ้น COMAN 24.63% ให้ อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ   โดย สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ เหลือถือหุ้นCOMAN 5.82%  ฝั่ง COMAN แจกแจง สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ขายBig Lotหุ้นCOMAN  ณ ปัจจุบันไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท อำนาจในการควบคุมบริษัท นโยบายการดำเนินธุรกิจการบริหารงาน หรือผู้บริหารของบริษัท และนายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ไม่เข้าเกณฑ์ในการทำ Tender Offer

          บมจ. โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล  KISS  ผู้พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Rojukiss, PhDerma, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis ประกาศความพร้อมเตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน  152,641,540 หุ้น ชูจุดแข็งการออกแบบ พัฒนา และนำเสนอนวัตกรรมสินค้าในกลุ่มความงามและสุขภาพที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม FMCG และ Beauty Care ในประเทศไทยและในระดับนานาชาติ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพที่เน้นตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองและเข้าถึงได้ง่าย ผ่านแบรนด์พอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งหลากหลาย พร้อมมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมแข็งแกร่งทั้งในและต่างประเทศ ก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมความงามและสุขภาพของเอเชีย ล่าสุด สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับ 1 ไฟลิ่งแล้ว

          ANAN เผยได้เสนอขายหุ้นกู้ฯ 2 รุ่น อายุ 1 ปี 9 เดือน ผลตอบแทน 3.90% ต่อปี และอายุ 3 ปี ผลตอบแทน 4.50% ต่อปี ในระหว่างวันที่ 12 – 14 มกราคม 2564  มูลค่ารวม 2,328.40 ล้านบาท เกินเป้าหมายที่เสนอขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาท ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป ด้วยอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้จากทริส เรทติ้งที่ระดับ BBB ภายใต้สถานการณ์ที่ยังคงได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ในช่วงต้นปี สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัทฯ  ระบุเตรียมความพร้อมเพียงพอรองรับการชำระหนี้และขยายธุรกิจ เนื่องจากมีการรักษาวินัยทางการเงินที่ดีอย่างต่อเนื่อง

          ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) GULFที่ระดับ A พร้อมทั้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของบริษัทที่ระดับ A- โดยแนวโน้มอันดับเครดิตยังคง Stable หรือ คงที่ ทั้งนี้ อันดับเครดิตหุ้นกู้ที่ต่ำกว่าอันดับเครดิตองค์กรอยู่ 1 ขั้นนั้นสะท้อนการด้อยสิทธิทางโครงสร้างในสิทธิเรียกร้องของหุ้นกู้เมื่อเทียบกับภาระเงินกู้ของบริษัทย่อยของบริษัทอันเนื่องมาจากสถานะของบริษัทที่เป็นบริษัทโฮลดิ้ง
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้