Today’s NEWS FEED

News Feed

ทบทวน By : แม่มดน้อย

2,290



วันที่ 3 ธันวาคม 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษส่องดู SET  ภาคเช้ายังไซด์เวย์ บนปัจจัย COVID-19 ในประเทศระลอกใหม่ หลังพบผู้ติดเชื้อฯ จากกรณีสาวไทยลักลอบเข้าปท.รวมเป็น 10 รายแล้ว  เป็นอะไรที่เราต้องติดตามมากๆ คร่ะ เพราะทำเอาหลายคนที่วางแผนท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ ต้องทบทวนแผนเลยทีเดียว   แต่ก็ยังมีข่าวดีเรื่องความคืบหน้าวัคซีนล่าสุด FDA ของ UK อนุมัติให้ใช้วัคซีนของ Pfizer เป็นกรณีฉุกเฉินและคาดว่าจะได้เริ่มต้นฉีดครั้งแรกในสัปดาห์หน้า  ยังไงแล้วแม่มดน้อยขอให้วัคซีนได้ผลดีด้วยนะคะ เพื่อผู้คนทั่วโลกจะได้ใช้ชิวิตได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,424.50 จุด เพิ่มขึ้น 6.55 จุด หรือ 0.46 % มูลค่าการซื้อขาย 35,649.87 ล้านบาท

          GUNKUL   ประกาศจุดยืนหลังจากนี้ลุยขยายพอร์ตโซลาร์ เดินหน้าใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงาน  ผ่าน Gunkul Spectrum เพื่อเป็น Thailand’s 1st  energy trendsetter โดยร่วมกับ Partner  รับมือยุคดิสรัปชั่น ตอบเทรนด์การใช้พลังงานของโลกในอนาคต คาดชัดเจนปี’64 “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” เผยปี’64 ภาพรวมองค์กรจะเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จากการจำหน่ายไฟฟ้าที่เพิ่มกว่า 100 เมกะวัตต์ และมีงาน EPC ตุนไว้กว่า 8,000 ล้านบาท พร้อมทั้งมั่นใจปีนี้ผลงานเติบโตตามเป้า

          "อนาวิล จิรธรรมศิริ"  บิ๊กบอส CHOW  ไม่ได้หายไปไหนนะคร้า ล่าสุด  จรดปากกาลงนามในสัญญาร่วมกับ บริษัท ฮาโก้  อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าครบวงจรจัดตั้งบริษัท เชาว์ แอนด์ ฮาโก้  โซลาร์ จำกัด ขยายธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ร่วมกัน   แม่มดน้อยขอรอติดตามความคืบหน้าต่อไปคร้า...........

          UPA เดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกาศซื้อหุ้น One Central Tower Company Limited ในประเทศกัมพูชา จากกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิม จำนวน 338,400 หุ้น คิดเป็น 33.84 %มูลค่ารวม 450 ล้านบาท ได้สิทธิ์ถือครองพื้นที่เชิงพาณิชย์กว่า 24,179 ตารางเมตร   ฟาก“ กวิน เฉลิมโรจน์ “  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุประเดิมพัฒนาโครงการอสังหาฯ เต็มรูปแบบ เชื่อได้รับความสนใจ เนื่องจากโครงการฯติดย่านธุรกิจใจกลางกรุงพนมเปญ เป็นทำเลที่มีศักยภาพ และมีอัตราเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มั่นใจสนับสนุนผลงานอนาคตสดใส

          RCL กางใบสีเขียว ออกจากฝั่ง  เช้านี้พุ่ง 6.73% ปิดที่ 11.10 บาท "ทวินโชค ตันธุวนิตย์"  ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้างานภูมิภาค ปฏิบัติการและธุรกิจ RCL   กางแผนธุรกิจปี64 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 8% จากปีนี้  หลัง บริษัทฯมองว่าความต้องการใช้ตู้คอนเทนเนอร์ยังสูงอยู่ หลังผู้บริโภคยังคงจับจ่ายใช้สอย ประกอบกับปีหน้าคาดว่าวัคซีนต้านไวรัสโควิด-19จะสามารถสำเร็จได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ส่งผลให้เศรษฐกิจโดยรวมจะค่อยๆฟื้นตัวได้ อย่างไรก็ตามเป้าหมายการเติบโตของรายได้เป็นการคาดการณ์บนความเสี่ยงที่ยังมีอยู่อย่างการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ระรอก 2-3 ในบางประเทศ

          "สมประสงค์ ปัญจะลักษณ์"  เอ็มดี PRIME   แจกข่าวที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 13/2563ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563ได้มีมติอนุมัติให้บริษัท ไพร์ม โซลาร์เอ็นเนอร์ยี่คอร์ปอเรชั่น จำกัด (“PSE”)ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าซื้อหุ้นสามัญจำ นวน 42,500 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 10ดอลล่าร์ไต้หวัน) คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 85 ของทุนจดทะเบียนของบริษัท Jinaili Energy Co., Ltd.(“JINAILI”) ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นในประเทศไต้หวัน จากบริษัท KWE Corporation(“KWE”) ด้วยมูลค่าการเข้าทำรายการเท่ากับ 425,000 ดอลล่าร์ไต้หวัน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในประเทศไต้หวัน โดยภายหลังการทำธุรกรรมดังกล่าวJINAILI ถือเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้