Today’s NEWS FEED

News Feed

ทำกำไร By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,747


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 25 พฤศจิกายน 2563 ) ----- ทำกำไร!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,401.63 จุด -18.80 จุด หรือ 1.32% มีแรงขายทำกำไรในกลุ่มหุ้นใหญ่ออกมาในวันนี้เจ้าค่ะ อีกทั้งนักลงทุนยังคงจับตาสถานการณ์การเมืองที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ โดยลุ้นให้ยืนไม่หลุด 1,400 จุดกันก่อนเจ้าค่ะ

        วอลุ่มซื้อกลับขึ้นมาวันแรกเจ้าค่ะสำหรับหุ้น STARK ล่าสุดกลับมายืนเหนือแนวต้าน 1.83 บาท วันนี้บวกขึ้นมา 2.23% สวยงามลุ้นซิ่งกันต่อเนื่องโดยแนวต้านจับตาลุ้นทะลุ 1.91 บาท มีแนวโน้มถ้าผ่านได้กลับมาเห็น 2.00 บาท กันอีกครั้ง ใครชอบจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ตกใจกันเกินไปเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TASCO วันนี้ปิดที่ 18.40 บาท -7.54% กับประเด็นเดิมเรื่องการหยุดซื้อน้ำมันดิบจากเวเนซุเอลาที่ทางสหรัฐร้องขอมาเจ้าค่ะ ซึ่งประเด็นนี้เราน่าจะได้รับข้อมูลกันมาเป็นที่เรียบร้อย โดยพรุ่งนี้มีแนวโน้มรีบาวด์เจ้าค่ะ ทางเทคนิคราคาหุ้นยังไม่ผ่านแนวต้านที่ 20.00 บาท ตรงจุดนี้แนะซื้อสะสมเพื่อลุ้นกลับขึ้นไปอีกครั้งเจ้าค่ะ

        เป็นประเด็นใหญ่ในวันนี้เจ้าค่ะสำหรับหุ้น BDMS โดย BDMS ประกาศขายหุ้น BH ทั้งหมด 22.71% มูลค่ารวม 1.86 หมื่นลบ. ซึ่งโบรกมองเป็นบวกต่อ BDMS หลังฟันส่วนต่างกำไรของราคาซื้อขายกว่า 1,100 พัน ลบ. เจ้าค่ะ สำหรับใครที่ชอบหุ้น BDMS แนะซื้อตอนจังหวะพักตัวเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ STA และ STGT บวกสวนตลาดในวันนี้เจ้าค่ะ แม้จะมีข่าววัคซีนออกมาเป็นระยะ เเต่จำนวนผู้ติดเชื้อในทั่วโลกยังคงเพิ่มสูงขึ้นหนุนอุปสงค์การใช้งานถุงมือยาง อีกทั้งแนวโน้มงบ Q4/63 ยังคาดเติบโตได้ต่อเนื่องจนถึงปีหน้าเจ้าค่ะ ของแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดกันทีเดียว แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้