Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงซื้อยังมี By : แม่มดน้อย

2,746


วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงมีแรงซื้อบิ๊กแคปเข้ามาต่อเนื่อง  พลังงาน ไอซีไอ เป็นตัวนำ  ขณะที่หุ้นโรงพยาบาล แบงก์  พักผ่อน  ระหว่างชั่วโมงเทรด SET ลงลึกถึง1,408.09 จุด แต่โชคดี SET กระเตื้อง ปิดตลาดเช้าลดลงเล็กน้อย  ท่ามกลาง ตลาดเอเชีย มีทั้งเขียวและแดง ผสมกันไป  สำหรับดาวโจนส์ล่วงหน้า ยังปรับตัวขึ้น ตอบรับข่าวประธานาธิบดีทรัมป์  สั่งให้ผู้อำนวยการสำนักบริหารทั่วไป (GSA) เริ่มถ่ายโอนอำนาจให้กับทางฝ่ายบริหารของโจ ไบเดน

          ฝั่งโจ ไบเดนได้เริ่มเปิดรายชื่อ ครม.ชุดใหม่แล้ว ซึ่งคาดเจเน็ต เยลเลน อดีตประธานเฟด มีโอกาสเข้ารับตำแหน่ง รมว.คลังคนใหม่ +AstraZeneca ที่พัฒนาวัคซีนร่วมกับมหาวิทยาลัย Oxford เผยผลการทดลองวัคซีนมีประสิทธิภาพต้าน Covid-19 ได้ 90% ใกล้เคียงกับ Pfizer และ Moderna

          บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย  เชื่อว่า รายย่อยในประเทศ ยังคงเทขายหุ้นลดความเสี่ยง ด้วยวันพรุ่งนี้ จะมีการชุมนุมการเมือง  ดังนั้น ขอรอดูสถานการณ์....ก่อน เหอะๆ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,420.03 จุด ลดลง 0.40 จุด  คิดเป็น0.03% มูลค่าการซื้อขาย 58,829.94 ล้านบาท

          TASCO ทิ้งตัวไป 5.53%ในเช้าวันนี้  รับข่าวTASCO ยุติซื้อน้ำมันดิบจากประเทศเวเนซูเอลา ภายในช่วงระยะเวลา wind down ตามข้อร้องขอจาก US State Department แล้ว  แต่บริษัทฯไม่ได้ปิดโรงกลั่นในประเทศมาเลเซีย โดยยังมีปริมาณน้ำมันดิบคงคลังสำหรับโรงกลั่น เพื่อใช้ในการกลั่นได้จนถึงสิ้นไตรมาสที่ 2 ของปี 2564  ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในกระบวนการคัดเลือกน้ำมันดิบทดแทนและ/หรือ feedstock ในกรณีที่บริษัทฯ สามารถซื้อน้ำมันดิบทดแทนและ/หรือ feedstock ได้ บริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในเวลาต่อไป    อ้าว สาวกTASCO ทราบแล้วเปลี่ยนคร้า

          บอร์ด HMPRO ไฟเขียวลงทุนในบริษัท HOME PRODUCT CENTER VIETNAM COMPANY LIMITED เพื่อดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศเวียดนาม

          เช้าวันนี้ หุ้นเก็งกำไร เทรดได้ใจ  เข้าตา แม่มดน้อย ก็มี 2 ตัว  ตัวแรก PSTC ปิดเช้า ราคาอยู่ที่ 1.96 บาท บวก20 สตางค์ คิดเป็น11.36% ตัวที่2 ก็คือ ZIGA ปิดเช้า ยืนที่ 2.94 บาท บวก30 สตางค์  คิดเป็น11.36% บ่ายวันนี้ มาติดตามเกมหุ้นทั้ง2ตัว ว่า จะแรงต่อเนื่องหรือออมแรง เก็บไว้วันพรุ่งนี้ เพื่อเล่นต่อไป อิอิ

          ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เหมราช (HREIT) เคาะราคาเสนอขายหน่วยทรัสต์ เพิ่มทุนครั้งที่ 2 ที่ราคา 7.30 บาทต่อหน่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เปิดให้ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมจองซื้อในวันที่ 16-20 และ 23-26 พ.ย. และบุคคลทั่วไปวันที่ 16-20 และ 23-27 พ.ย.ที่ผ่านมา ด้านรักษาการกรรมการผู้จัดการ กองทรัสต์ HREIT “จารุชา สติมานนท์” มั่นใจในศักยภาพทรัพย์สินบนทำเลจุดยุทธศาสตร์เมกะโปรเจ็กต์ EEC ดึงดีมานด์กลุ่มลูกค้าบริษัทข้ามชาติเช่าเพื่อเป็นที่ตั้งฐานการผลิต ขณะที่อัตราการเช่าพื้นที่ (occupancy rate) ของกองทรัสต์ อยู่ที่ระดับ 94% คาดการณ์ผลตอบแทนให้ผู้ถือหน่วยในปี 64 เพิ่มขึ้นเป็น 0.69 บาทต่อหน่วย

          แม่มดน้อย มีข่าวมาบอก.....บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) SABUY ร่วมกับทรูมันนี่ วอลเล็ท เปิดตัวบริการรับชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท บนระบบเพย์เมนต์ของศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส ภายใต้การดูแลระบบโดยบริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ในเครือ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) โดยในขณะนี้เปิดระบบพร้อมให้บริการแล้วกว่า 29 สาขาทั่วประเทศ ....ยินดีด้วยน่ะค่ะ  เฮียชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้