Today’s NEWS FEED

News Feed

บวกได้แรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,289


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 24 พฤศจิกายน 2563 ) ----- บวกได้แรง!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,420 จุด บวก 31.09 จุด บวก 2.24% ทะลุแนวต้าน 1,400 จุด ขึ้นมาได้แรงท่ามกลาง FUNFLOW เงินไหลเข้าจากต่างชาติขึ้นมาเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าแรงจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ในรอบนี้ยังคงจับตาลุ้นกัน แนวรับ 1,400 จุด แนวต้าน 1,450 จุดเจ้าค่ะ

        ดนตลาดขึ้นมาได้เด่นทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มแบงก์ KBANK SCB BBL KTB TMB บวกแรงทีเดียวในวันนี้เจ้าค่ะ เป็นกลุ่มที่ช่วยดันดัชนี SET ขึ้นมาได้สวย โดยหุ้นกลุ่มแบงก์ถือเป็นหุ้นที่ต่างชาติไล่เก็บเป็นลำดับต้นๆในรอบนี้เจ้าค่ะ ถือได้ว่าน่าลุ้นน่าจับตาต่อเนื่องกันทีเดียวเจ้าค่ะ

        เช่นเดียวกับหุ้นกลุ่มพลังงานเจ้าค่ะสำหรับ PTT PTTEP TOP บวกขึ้นมาดันดัชนีเช่นเดียวกันหลังราคาน้ำมันตอบรับข่าววัคซีน ลุ้นปริมาณการใช้งานฟื้นตัวเจ้าค่ะ ถือได้ว่ารอบนี้มีลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะท่านผู้ชม อิอิ

        กลับมาลุ้นทะลุ 1.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SUPER ล่าสุดปิดที่ 0.95 บาท เกือบไฮ บวกขึ้นมา 6.74% มีลุ้นขึ้นไปเล่นกรอบบน 1.00 บาทกันอีกครั้ง โดยอ้พเดทเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว SUPER จ่อ COD โซลาร์ฟาร์มเวียดนาม 550MW ดันผลงานปีนี้-ปีหน้านิวไฮ งานนี้สายเก็งกำไรจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันสำหรับหุ้นรถด่วนอย่าง JAS เจ้าค่ะ มีข่าวจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.20 บ. ขึ้น XD 3 ธ.ค.63 ส่งผลให้ราคาหุ้นวันนี้ปรับตัวสูงขึ้นท่ามกลางการเก็งกำไรขึ้นมาปิดที่ 3.38 บาท บวก 15.75% ปิดเกือบไฮเจ้าค่ะ เรียกได้ว่าเก็งกำไรกันสนุกสนานสำหรับวันนี้แต่ถึงอย่างไรต้องระวังการพักตัวจาการขึ้นมาแรงในวันนี้โดยมีแนวรับให้ลุ้นซื้อที่ 3.20 บาท แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้