Today’s NEWS FEED

News Feed

ทรงตัว By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,230


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 29 ตุลาคม 2563) ----- ทรงตัว!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,207.94 จุด -1.01 จุด หรือ 0.08% ยังแกว่งตัวในแดนลบสลับบวกผันผวนทีเดียวเจ้าค่ะโดยดัชนี DJF ยัง -475 กว่าจุด เป็นตัวกดดันจากประเด็นความไม่แน่นอนของมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจและการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้ารวมไปถึงการเลื่อนการทดลองวัคซีนของบริษัท NOVAVAX เป็นตัวกดกันในวันนี้เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นตลาดบ้านเราจะกลับไปยืนเหนือ1,210 จุดได้ไหม? ส่วน 1,200 จุด ก็เป็นจุดที่ต้องจับตาเฝ้าระวังกันให้ดีๆเจ้าค่ะ

        มาดูตัวแรกเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TASCO ล่าสุดปิดไฮที่ 15.50 บาท บวก 7.64% มีประเด็นเก็งกำไรในส่วนของการเลือกตั้งสหรัฐ โดยถ้า โจ ไบเดน ชนะการเลือกตั้งได้ มาตราการคว่ำบาตรเวเนซุเอลาที่ TASCO นำเข้ามาผลิตอยู่ก็อาจมีการผ่อนปรนให้ได้เห็นกัน น่าลุ้นกันต่อจับตาแนวต้านแรก 16.10 บาทเจ้าค่ะ

        เล็งตรงเป้าหุ้นเข้าวินเจ้าค่ะสำหรับหุ้น NER ขึ้นไปทดสอบราคา 5.00 บาท และปิดที่ 4.98 บาท พร้อมวอลุ่มซื้อขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากนี้ต้องโฟกัสไปที่งบ Q3/63 ว่าจะออกมาปังๆแบบที่โบรกคาดการณ์ได้ไหมอีกทั้งจะมีการปรับเป้าราคาให้ราคาหุ้นขยับทำ ATH ต่อเนื่องกันได้จากนี้ต้องจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ตามมาดูกันต่อสำหรับ IVL จากเมื่อวานเจ้าค่ะ บวกขึ้นมาสวยสองวันติด หลังโบรกฯคาดกำไรสุทธิ 3Q/63 จะฟื้นตัวเด่น QoQ ล่าสุดราคาหุ้นขยับขึ้นมาปิดที่ 22.90 บาท บวกขึ้นมา 1.33% ทางเทคนิคกราฟกำลังสะสมพลังในกรอบ 22.00-23.00 บาท ลุ้นกลับขึ้นไปทดสอบไฮเดิมแถวๆ 24.00 บาทอีกครั้ง สำหรับตัวนี้เจ๊แนะให้สมสมตอนพักตัว ถึงเวลาเล่นจะลากแรงจนขึ้นรถไม่ทันเลยเจ้าค่า ใครชอบก็ตามไปดูกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้นหลุมหลบภัยอีกสักตัว สำหรับ VNT เจ้าค่ะ ช่วงนี้แลดูจะมีน้ำมีนวลขึ้นหลังแอบมีวอลุ่มเข้ามาได้ 3-4 วันอย่างมีนัยยะ นอกจากนี้ในด้านของก็ยังคงน่าจับตามองเพราะเป็นตัวที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยเจ้าค่ะ ในส่วนของราคาค่อยๆดุกดิกขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 24.80 บาท บวกขึ้นมา 1.22% มีลุ้นกลับขึ้นไปเล่นบน 25.00 บาทเพื่อเปลี่ยนสเปสการเล่นอีกครั้ง หุ้นทรงนี้เจ๊มักจะชอบมากๆเจ้าค่ะ เวลาข้ามสเปรดราคาเราจะรู้สึกเหมือนได้กำไรเยอะเจ้าค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใครชอบก็ตามไปดูได้เจ้าค่า แต่บอกไว้ก่อนตัวนี้ให้แอบเข้าไปนะเจ้าค่ะ อย่ากระโตกกระตากไปเพราะเจ้าเขาแอบเขี้ยวอยู่เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊ไม่เตือน..อิอิ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้