Today’s NEWS FEED

News Feed

ซื้อสู้ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,189


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 28 ตุลาคม 2563) ----- ซื้อสู้ !! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,208.95 จุด บวก 0.98 จุด หรือ 0.08% โดยช่วงเช้าลงต่ำกว่า 1,200 จุด ก่อนจะมีแรงซื้อสู้ขึ้นมาเจ้าค่ะ แต่ในเรื่องประเด็นการเมืองก็ยังคงน่าจะยืดเยื้อกันต่อไป เพราะยังหาทางออกกันไม่เจอ พรุ่งนี้ก็คงต้องจับตาลุ้นกันต่อ โดยเน้นหุ้นที่งบคาดว่าจะออกมาดีใน Q3/63 นี้เจ้าค่ะ

        บวกต่อเนื่อง 3 วันทำการเจ้าค่ะสำหรับหุ้น BANPU ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดไฮที่ 7.00 บาท บวก 5.26% รับปัจจัยราคาถ่านกินที่ปรับตัวสูงขึ้นในไฮซีซั่นช่วงหน้าหนาวเจ้าค่ะ สำหรับใครชอบแนะรอจังหวะหุ้นอ่อนตัวน่าสะสม เพื่อลุ้นเก็งกำไรเจ้าค่ะ

        ปิดโดดลุ้นเด้งสำหรับหุ้น PRM เจ้าค่ะ ปิดที่ 7.85 บาท บวกขึ้นมา 1.29% มีสัญญาณกลับไปลุ้นเล่นบนกรอบ 8.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ พร้อมกับลุ้นผลงานใน Q3/63 ที่คาดว่าจะยังคงเติบโตได้ดีไม่สนไวรัส จับตาน่ารักน่าลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มากันที่ IVL เจ้าค่ะปิดที่ 22.60 บาท บวกขึ้นมา 1.80% ปิดบวกวันแรกในรอบ 6 วันทำการ มีสัญญาณกลับขึ้นไปลุ้นทดสอบแนวต้านแรก 23.20 บาท แต่ถึงอย่างไรงบ Q3/63 อาจลดลงเนื่องจากได้รับผลกระทบในพายุเฮอริเคนที่สหรัฐอเมริกา แต่ถึงจุดนี้มองว่าราคายังคงมี UPSIDE ที่น่าสนใจจากบรรดาโบรกเกอร์ที่มองราคาเป้าหมายที่ 30.00 บาท เจ้าค่ะ

        ปิดท้ายอีกสักตัวสำหรับหุ้น SAPPE นะเจ้าค่ะ วันนี้ปิดไฮที่ 21.80 บาท บวกขึ้นมา 6.86% ลุ้นขึ้นไปเล่นเนือ 22.00 บาทในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ โดย SAPPE ถือเป็นหุ้นในลิสของโบรกเกอร์ที่คาดผลประกอบการจะออกมาดีทั้ง Q-Q และ Y-Y น่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะในรอบนี้ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้