Today’s NEWS FEED

News Feed

กล้ามาก..เก่งมาก.. By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,492


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 26 ตุลาคม 2563) ----- กล้ามาก..เก่งมาก. ดชนีตลาดหุ้นไทยเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมาก็จะผันผวนกันหน่อย แกว่งตัวในแดนบวกสลับลบกันทั้งวัน ล่าสุดขยับลงมาปิดที่ 1,213.61 จุด -2.87 จุด หรือ -0.24% ยังคงเกาะกระแสการเมืองในประเทศกันต่อ แม้รัฐบาลจะมีคำสั่งยกเลิก พรก. ฉุกเฉินขั้นร้ายแรง แต่ก็ยังยืนแดนบวกไม่ได้เจ้าค่ะ โดยล่าสุดนายกรัฐมนตรีย้ำชัดไม่ลาออกจากตำแหน่งตามข้อเรียกร้องของกลุ่มผู้ชุมนุม เป็นปัจจัยสำคัญให้กลุ่มผู้ชุมนุมลุยยกระดับการชุมนุมต่อ ยังคงเป็นสถานการณ์กดดันตลาดหุ้นอยู่ ณ ขณะนี้เจ้าค่ะ นอกตากนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงประกาศงบ Q3 อีกด้วย งานนี้คงมีแกว่งตัวกันไปสักพัก ขาเก็งกำไรมองแนวรับ 1,200 จุด กันก่อนเจ้าค่ะ

        มาดู IPO น้องใหม่ป้ายแดงเมื่อล่าสุดที่ผ่านมาสำหรับหุ้นน้อง SCGP เจ้าค่ะ เปิดแดนบวกที่ 37.00 บาท ก่อนจะปิดที่ 35.00 บาท ซึ่งหลายคำถามที่สอบถามเจ๊เข้ามาว่าไปต่อไหม ต้องบอกตรงนี้เจ้าค่ะ ว่าจับตาแนวโน้มของผลประกอบการใน Q3/63 นี้เจ้าค่ะว่าจะเติบโตต่อเนื่องได้ไหม แต่ระยะสั้นอาจมีแรงขายจากผู้ถือหุ้นราคาจองที่ไม่ต้องการหลุดราคา IPO  มาลุ้นกันนะเจ้าคะ

        มากันที่หุ้นกลุ่มแบงก์กันสักหน่อย สำหรับ TISCO เจ้าค่ะ ถือเป็นหุ้นหลุมหลบภัยที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้เจ้าค่ะ โดยงบ Q3/63 ที่ออกมาดีกว่าคาดการณ์ส่งผลให้ตลอดเกือบทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาหุ้นปิดบวก 3 วันทำการที่ 70.50 บาท บวกขึ้นมา 1.44% พร้อมแนวโน้มขยายสินเชื่อได้ต่อเนื่องใน Q4/63 น่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องทีเดียวเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นที่แข็งกว่าตลาดอีกสักตัว สำหรับ HMPRO เอาใจคนรักบ้านสักหน่อยเจ้าค่ะ ช่วงนี้แลดูจะสดใส บวกสวนตลาดกันตลอด 4 วันติด ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 13.60 บาท บวกขึ้นมา 0.74% มีโอกาสกลับขึ้นไปเล่นบน 14.00 บาทสูงเจ้าค่ะ ด้านโบรกเชียร์ซื้อ คาด Q4/63 จะเป็น High Season แผนเปิดสาขาใหม่ 2 สาขา งาน Expo เดือน พ.ย. นี้ มาตรการรัฐหนุน และอานิสงส์ซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม นับว่ายังมีประเด็นให้ได้ติดตามกันอยู่พอควร ใครชอบหุ้นปลอดภัยเกาะขอบล้อไปดูเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้น STA เจ้าค่ะปิดที่ 32.25 บาท บวก 0.78% โดยขึ้นทำนิวไฮใหม่ที่ 33.75 บาท ซึ่งจากนี้มีแนวโน้มกลับขึ้นไปทำ ATH เดิมที่ทำไว้เมื่อปี 2011 เจ้าค่ะที่ราคา 40.00 บาท หลังผลงานครึ่งปีแรกที่สุดปังสอดรับกับไวรัสโควิดเป็นการเร่งบริโภคการใช้ถุงมือยาง โดย Q3/63 ยังคงเติบโตได้ต่อเนื่อง ไม่ให้จับตานับจากนี้คงไม่ได้เจ้าค่ะ โดยมุมมองรอจังหวะพักตัวซื้อสะสมไปลุ้นกันไว้แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

วันเขียว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม นั่งในดงกล้วย วันนี้ วันเขียวของตลาดหุ้นไทย นั่งฝันอยู่เดียว เล่นตัวเขียว ตัวไหนแดง ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้