Today’s NEWS FEED

News Feed

เหวี่ยงสูง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,258


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 22 ตุลาคม 2563) ----- เหวี่ยงสูง ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,216.48 จุด บวก 5.81 จุด หรือ 0.48% รีบาวด์ขึ้นมาต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ แต่ดัชนียังมีแรงซื้อหนุนเข้ามาไม่มากนัก ถึงจะวิ่งในเเดนบวกแต่ก็มีแรงขายสลับออกมาตลอดเจ้าค่ะ ปฏิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์การเมืองในบ้านเรายังคงกดกันความเชื่อมั่นของนักลงทุนอย่างต่อเนื่องด้านต่างชาติวันนี้ยังคงขายหุ้นไทยออกมา พรุ่งนี้จับตาลุ้นว่าตลาดหุ้นในบ้านเราจะพันผวนแค่ไหน ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาวในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ

        กระแสมาแรงน่าจับตาลุ้นทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น IPO เอสซีจี แพคเกจจิ้ง หรือ SCGP เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันพรุ่งนี้น่าจับตามองกันเจ้าค่ะโดยมีมูลค่าตลาดเทียบราคา IPO ที่ 1.48 ลบ. รอบนี้ใครมีหุ้น IPO หรือจะรอลุ้นเอาหน้างานจับตากันต่อหลังกองทุนสถาบันทยอยลดพอร์ตกันออกมางานนี้มีลุ้นเงินสดลากกันให้เห็นๆ อิอิ ส่วน ผลการดำเนินงานในครึ่งแรกปี 63 กำไร 3.63 พันลบ.โต 40% จากงวดเดียวกันปีก่อน เป็นประเด็นเร่งตัวขึ้นมาเจ้าค่ะ

        มาดูกันต่อสำหรับหุ้น RBF ที่ยังลังเลไม่ทำ ATH กันสักทีเจ้าค่ะ แต่ราคาหุ้นยังคงวิ่งในกรอบไซด์เวย์ 9.70-10.70 บาท ล่าสุดปิดที่ 9.90 บาท มีโอกาสวิ่งขึ้นไปเล่นบนกรอบ 10.00 บาทกันอีกครั้งสำหรับสายซิ่งแนะจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่ถูกใจรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กในวันนี้สำหรับหุ้น NER อย่างที่เจ๊เคยได้เม้าท์มอยกันไปแล้วล่าสุดทำ ATH ใหม่ 4.90 บาท ก่อนจะปิดที่ 4.84 บาท บวก 12.04% มาถึงจุดนี้ลุ้นเปลี่ยน Spread ขึ้นไปเล่นบน 5.00 บาท สำหรับใครมีทุนต่ำก็ยังพอถือลุ้นได้เจ้าค่ะ แต่ถ้าใครตกรถแนะรอจังหวะราคาหุ้นพักตัว รอย่อแรงๆลงมาก่อนค่ะ
สำหรับคนที่ตกรถเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายวันนี้สำหรับหุ้น DOHOME 1 ในหุ้นที่ Q3/63 งบจะออกมาดีเจ้าค่ะ วันนี้ราคาหุ้นปิดที่ 14.70 บาท บวก 3.52% ทรงหุ้นลุ้นขึ้นไปยืน 15.00 บาท เพื่อทดสอบ ATH เดิม 15.70 บาท โดยได้ประโยชน์จากนโนบายภาครัฐช็อปดีมีคืนในสิ้นปีนี้กันอีกด้วย สำหรับใครชอบน่าลุ้นน่าจับตากันต่อเนื่องส่วนวันศุกร์นี้วันหยุดปิยมหาราชแล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้